Neostrata ProSystem Retinol Peel – Liệu pháp cho làn da hoàn hảo

Tác giả: Phòng Biên Soạn GumoSkin Ngày đăng: 08.02.2022
Làn da bạn đang có những khuyết điểm như mụn, lỗ chân lông to, da không đều màu,… nhưng không biết làm thế nào để có thể khắc phục được những tình trạng này thì Neostrata ProSystem Retinol Peel là giải pháp dành cho bạn. Với công thức 3% Retinol giúp loại bỏ tế bào chết, tái tạo da, sản phẩm mang đến làn da mịn màng, giảm mụn, thu hẹp lỗ chân lông.,,,. Để bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này, GumoSkin sẽ cung cấp thêm các thông tin hữu ích ngay bên dưới bài viết này.
 

Neostrata ProSystem Retinol Peel - Giải pháp giúp cải thiện những vấn đề của làn da

 

Khám phá những điều thú vị về Neostrata ProSystem Retinol Peel

Neostrata ra đời năm 1984, là thương hiệu dược mỹ phẩm của Mỹ, được sáng lập bởi bác sĩ Eugene Van Scott và bác sĩ Ruey Yu. Hai ông cũng là người tiên phong nghiên cứu thành công và đưa AHA đến gần hơn với chu trình chăm sóc da của mọi người.

NeoStrata ProSystem Retinol Peel là một trong những sản phẩm peel da sinh học (tái tạo da bằng hoá chất) của thương hiệu Neostrata. Sản phẩm với nồng độ Retinol 3%  kết hợp với các hoạt chất độc đáo giúp kích thích sản xuất collagen và cải thiện cấu trúc lớp thượng bì và lớp bì của da. Công thức tiên tiến còn chứa các thành phần làm dịu và chống oxy hoá cho da (bisabolol và vitamin E).

 

Vitamin E góp phần giúp hạn chế gây lão hoá da

 

Với các khả năng như tẩy tế bào chết, ngăn ngừa nếp nhăn, chống lão hoá, sản phẩm giúp giảm mụn trứng cá, se khít lỗ chân lông đồng thời mang đến một làn da đều màu và sáng mịn. NeoStrata ProSystem Retinol Peel dành cho những ai bị mụn từ nhẹ đến nặng, cải thiện làn da có các vấn đề về sắc tố (thâm, nám,...), da bị lão hoá và lỗ chân lông to.

NeoStrata ProSystem Retinol Peel là sản phẩm peel da sinh học nên trước khi dùng, GumoSkin khuyên bạn tham khảo ý kiến Bác sĩ da liễu để được thăm khám, đánh giá tình trạng da và hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách.

 

Gọi ngay Hotline hoặc Zalo GumoSkin: 0901 759 660 để được Bác sĩ da liễu hỗ trợ tư vấn mua hàng và theo dõi quá trình dưỡng da hoàn toàn miễn phí!

 

Thành phần của Neostrata ProSystem Retinol Peel

Neostrata ProSystem Retinol Peel gồm những thành phần sau:

  • 3% Retinol: được xem là thành phần chính có trong sản phẩm với các chức năng: giảm mụn, thay mới tế bào, giảm nếp nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, làm chậm quá trình lão hoá. Để biết thêm các công dụng khác của Retinol, bạn có thể tham khảo bài viết So sánh Retinol và Tretinoin - Nên dùng gì trong điều trị da? 

  • 4% NeoCitrate® và 0,1% Amino ll®: Giúp tăng sinh collagen, giảm chảy xệ và cải thiện các dấu hiệu lão hoá da và tăng sinh Hyaluronic Acid cấp ẩm cho da từ bên trong.

  • Bisabolol: Giúp phục hồi da tổn thương.

  • Vitamin E: Chống lại các gốc tự do gây lão hoá.

 

Công dụng của Neostrata ProSystem Retinol Peel

Neostrata ProSystem Retinol Peel là dòng sản phẩm thay da sinh học với những ưu điểm nổi bật mà bạn chắc chắn sẽ bất ngờ sau khi sử dụng. Các hoạt chất của Neostrata ProSystem Retinol Peel giúp giải quyết dứt điểm các vấn đề tồn tại trên da để làn da trở nên tươi sáng, hồng hào hơn:

  • Loại bỏ tế bào chết, hỗ trợ điều trị các loại mụn như mụn bọc, mụn đầu đen, mụn ẩn… 

  • Cải thiện đáng kể các vết thâm do mụn để lại, trị nám, tàn nhang, giúp da đều màu và láng mịn.

  • Kích thích quá trình sản sinh collagen, xóa mờ nếp nhăn nông, ngăn lão hoá da.

 

Giải pháp giúp cải thiện kết cấu da, ngăn ngừa chống lão hoá khi sử dụng Neostrata ProSystem Retinol Peel

 

Phân tích ưu điểm và nhược điểm của Neostrata ProSystem Retinol Peel

Ưu điểm 

  • Mang lại hiệu quả cao từ những lần sử dụng đầu tiên.

  • Bảng thành phần an toàn, được kiểm chứng bởi các chuyên gia và được điều chế bằng công nghệ hiện đại.

Nhược điểm

  • Sản phẩm peel da chứa Retinol 3% nên có thể xảy ra tác dụng phụ như dị ứng, kích ứng, tăng sắc tố sau viêm,... nếu không sử dụng đúng cách. Cần tham khảo ý kiến của Bác sĩ Da Liễu trước khi dùng.

  • Giá thành sản phẩm cao.Review Neostrata Prosystem Retinol Peel: tinh chất thay da sinh học mạnh nhất hiện nay - BlogAnChoi. Neostrata Prosystem Retinol Peel là tinh chất thay da sinh học có khả năng giải quyết tất cả các vấn đề da không đều màu, bị lão hóa và điều trị mụn với . Giá thành khá cao.Dung tích sản phẩm ít.Có thể gây ra khô, bong tróc trong thời gian đầu sử dụng sản phẩm. https://bloganchoi.com/review-neostrata-prosystem-retinol-peel/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review Neostrata Prosystem Retinol Peel: tinh chất thay da sinh học mạnh nhất hiện nay - BlogAnChoi. Neostrata Prosystem Retinol Peel là tinh chất thay da sinh học có khả năng giải quyết tất cả các vấn đề da không đều màu, bị lão hóa và điều trị mụn với . Giá thành khá cao.Dung tích sản phẩm ít.Có thể gây ra khô, bong tróc trong thời gian đầu sử dụng sản phẩm. https://bloganchoi.com/review-neostrata-prosystem-retinol-peel/

 

Cách sử dụng Neostrata ProSystem Retinol Peel để đạt hiệu quả

Mỗi sản phẩm đều có cách sử dụng riêng biệt để mang lại hiệu quả, và Neostrata ProSystem Retinol Peel cũng không ngoại lệ. Bên dưới là cách sử dụng sản phẩm này mà GumoSkin gợi ý dành cho bạn, tham khảo ngay nhé.

  • Bước 1: Làm sạch da bằng các sản phẩm tẩy trang, sữa rửa mặt dịu nhẹ.

  • Bước 2:Review Neostrata Prosystem Retinol Peel: tinh chất thay da sinh học mạnh nhất hiện nay - BlogAnChoi. Neostrata Prosystem Retinol Peel là tinh chất thay da sinh học có khả năng giải quyết tất cả các vấn đề da không đều màu, bị lão hóa và điều trị mụn với . Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ.Bước 2: Lau khô mặt thật sạch.Bước 3: Dùng cọ quét đều dung dịch trên toàn mặt (lần 1). Nếu da không có dấu hiệu kích ứng, ửng đỏ thì tiếp tục quét đều dung dịch lên mặt (lần 2).Bước 4: Để sản phẩm trên mặt trong vòng 8 tiếng (da thường), 3 tiếng (da nhạy cảm).Bước 5: Rửa mặt sạch bằng nước.Bước 6: Thoa một lớp serum tế bào gốc để kích thích tái tạo da tốt hơn. https://bloganchoi.com/review-neostrata-prosystem-retinol-peel/Lau khô mặt thật sạch.

  • Bước 3: Dùng cọ quét đều dung dịch trên toàn mặt lần 1. Nếu da không có dấu hiệu kích ứng, ửng đỏ thì tiếp tục quét đều dung dịch lên mặt lần 2.

  • Bước 4: Đối với làn da thường, để sản phẩm trên mặt trong vòng 8 tiếng, da nhạy cảm là 3 tiếng. Sau đó, rửa mặt sạch lại bằng nước.

  • Bước 5: Tiếp tục với các sản phẩm chăm sóc da khác (nếu có).

 

Quá trình peel da có thể hoàn toàn thực hiện tại nhà. Tham khảo hướng dẫn chuẩn bị da trước peel và chăm sóc da sau peel tại đây. Một số lưu ý trong quá trình sử dụng sản phẩm:

  • Trong 5 - 7 ngày đầu sau khi thực hiện peel da tại nhà, chỉ sử dụng các sản phẩm tẩy trang và rửa mặt dịu nhẹ, dưỡng ẩm phục hồi, kem chống nắng và xịt khoáng (nếu có).

  • Thực hiện che chắn kỹ cho làn da bằng cách thoa kem chống nắng có độ quang phổ rộng kết hợp với viên uống chống nắng, tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng khi đang điều trị.

 

Bảo vệ làn da bằng kem chống nắng kết hợp viên uống chống nắng 

 

  • Sử dụng thường xuyên và đều đặn các sản phẩm dưỡng ẩm cho da.

  • Tạm ngưng sử dụng các sản phẩm điều trị da như Retinol, BHA, Vitamin C,... cho đến khi da bong hoàn toàn.

Da sẽ có hiện tượng bong nhẹ khoảng từ ngày thứ 3. Sau 5 - 7 ngày, bạn có thể chăm sóc da lại bình thường.

 

Những lưu ý khi sử dụng Neostrata ProSystem Retinol Peel mà bạn nên biết

Neostrata ProSystem Retinol Peel nên dùng cho những loại da nào?

Nếu bạn đang gặp một trong các vấn đề mụn ẩn, mụn bọc, mụn đầu đen, da thâm sạm, da nhiều dầu, lỗ chân lông to thì Neostrata ProSystem Retinol Peel là giải pháp hữu hiệu giúp bạn giải quyết những vấn đề này.

 

Tạm biệt mụn đầu đen, làn da khỏe mạnh cùng Neostrata ProSystem Retinol Peel

 

Khi nào không thích hợp để sử dụng Neostrata ProSystem Retinol Peel?

Neostrata ProSystem Retinol Peel là sản phẩm peel da sinh học mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên cũng có một số trường hợp không được sử dụng:

  • Da đang bị bỏng, có vết thương hở, nhiễm trùng.

  • Không dùng cho phụ nữ đang mang thai hoặc đang cho con bú.

  • Da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc đang bị bỏng nắng.

  • Da đang bị dị ứng, kích ứng.

Từ những hiệu quả mà Neostrata ProSystem Retinol Peel mang đến cho người dùng, đây chính là một gợi ý để bạn cải thiện làn da. Vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không bắt đầu ngay quá trình peel da sinh học với sản phẩm chất lượng này.

Hiện nay sản phẩm này đã có mặt tại GumoSkin với mức giá hợp lý kèm với chất lượng cao, được nhập trực tiếp từ các thương hiệu dược mỹ phẩm đang được nhiều người tin dùng, GumoSkin là nơi cung cấp các thương hiệu dược mỹ phẩm chính hãng. Ngoài ra, khi bạn đến GumoSkin, bạn sẽ được bác sĩ da liễu trực tiếp tư vấn và theo dõi để đưa ra các phác đồ điều trị thích hợp với làn da bạn. Thật tuyệt phải không nào, hãy nhanh chân đến GumoSkin nếu bạn mong muốn làn da mình được khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

 

Thông tin của bài viết này có sự tham khảo từ các hãng dược mỹ phẩm và một số nguồn đáng tin cậy. Đồng thời, nội dung bài viết được hoàn thành dưới sự tư vấn chuyên môn của bác sĩ da liễu trước khi gửi đến người xem.

Bạn đang xem: Neostrata ProSystem Retinol Peel – Liệu pháp cho làn da hoàn hảo
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: