Top 4 kem dưỡng SVR an toàn, lành tính cho làn da

Tác giả: Phòng Biên Soạn GumoSkin Ngày đăng: 13.02.2022

SVR là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu đến từ Pháp, được nhiều người tin dùng và sử dụng, đặc biệt là những ai có làn da mụn, da nhạy cảm. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này hiện đang được tin dùng tại 45 quốc gia do hiệu quả mang lại. Có thể kể đến là sản phẩm kem dưỡng ẩm SVR - loại kem dưỡng an toàn, lành tính cho da. Vậy đâu là lý do khiến sản phẩm của SVR được lòng nhiều người đến vậy? Hãy cùng GumoSkin khám phá ngay bên dưới nhé.

 

Tìm hiểu tổng quan thương hiệu SVR

SVR là thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Pháp, được thành lập từ năm 1962. Với phương châm “Đánh thức nét đẹp của mọi làn da", SVR nhanh chóng nhận được sự yêu mến của người dùng, đặc biệt là những ai đang có vấn đề về mụn. Giữ vững phương châm cốt lõi đó, SVR ngày càng vượt trội trong việc đem đến sự chăm sóc tốt nhất cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm nhất. 

SVR còn hợp tác với đội ngũ chuyên gia hàng đầu châu Âu, không ngừng cải tiến công thức sản phẩm bằng cách áp dụng công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao hiệu quả cho kem dưỡng ẩm SVR. Cụ thể như công nghệ Lumiwhite+ giúp cải thiện sắc tố da, làm trắng hiệu quả; công nghệ “Integral Secure Technology” bảo vệ làn da tối ưu trước tác động của tia UVA, UVB, tia hồng ngoại và ánh sáng xanh.

 

SVR là thương hiệu được tin dùng bởi thành phần lành tính và hiệu quả mang lại

 

Kem dưỡng ẩm của SVR có tốt không?

Các kem dưỡng ẩm của SVR đều được thử nghiệm 100% trên da nhạy cảm, cho kết quả về tình trạng kích ứng, mẩn đỏ, châm chích gần như là không có. Chính điều này mà hầu hết các sản phẩm dưỡng ẩm SVR đều được rất nhiều người chọn lựa và tin dùng.

 

SVR ra mắt các sản phẩm ngay cả cho làn da nhạy cảm

 

Bên cạnh đó, bảng thành phần của thương hiệu dược mỹ phẩm này an toàn đến mức ngay cả các khách hàng khó tính nhất cũng an tâm trải nghiệm. SVR cam kết trong thành phần không chứa các chất độc hại gây rối loạn nội tiết, không chứa paraben, cồn, chất tạo màu và hương liệu. 

Ngoài ra, kem dưỡng SVR còn được sản xuất theo quy trình vô trùng. Trước khi ra mắt thị trường, đều phải trải qua các bước kiểm định nghiêm ngặt, đảm bảo đáp ứng yêu cầu về chất lượng sản phẩm và người tiêu dùng.

 

SVR kem dưỡng - Top 4 kem dưỡng an toàn, lành tính cho da

Được xem là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng tại Pháp, sản phẩm của SVR luôn được tin dùng, nhất là kem dưỡng SVR. Dưới đây là top 4 kem dưỡng SVR an toàn, lành tính cho da mà Bác sĩ da liễu tại GumoSkin khuyên dùng.

Gọi ngay Hotline hoặc Zalo GumoSkin: 0901 759 660 để được Bác sĩ da liễu hỗ trợ tư vấn mua hàng và theo dõi quá trình dưỡng da hoàn toàn miễn phí!

 

Kem dưỡng SVR Sebiaclear Mat + Pores

Kem dưỡng SVR Sebiaclear Mat + Pores có chứa thành phần như Gluconolactone (4%) và Salicylic acid (BHA) giúp tẩy tế bào chết cho da nhẹ nhàng, làm mịn và cải thiện kết cấu da, hỗ trợ làm mờ vết thâm, ngăn chặn sự hình thành của mụn. Niacinamide (4%) và Mat SR (2%) giúp làm giảm sản xuất bã nhờn, do đó ngăn ngừa được tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn đến hình thành mụn đầu đen. Ngoài ra Niacinamide còn có tác dụng cấp ẩm, kháng khuẩn, giảm viêm và hạn chế mẩn đỏ. Hydrophilic sugars có khả năng cung cấp độ ẩm lâu dài cho da.

Đặc điểm nổi bật:

  • Chất kem thấm nhanh.

  • Khả năng kiềm dầu cao, cung cấp đủ độ ẩm cho da.Review kem dưỡng SVR Sebiaclear Mat + Pores: kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông - BlogAnChoi. Nổi bật với khả năng dưỡng ẩm và kiềm dầu siêu đỉnh cao, kem dưỡng SVR SEBIACLEAR Mat + Pores hiện đang được xem là vị cứu tinh cho các nàng có làn da dầ. Chất kem thấm nhanh.Vừa kiềm dầu nhưng vẫn cung cấp đủ độ ẩm cho da.Khả năng kiềm dầu, giảm bóng nhờn hiệu quả.Tác dụng dưỡng trắng tốt.Dịu nhẹ, không gây kích ứng da. https://bloganchoi.com/review-kem-duong-svr-sebiaclear-mat-pores/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review kem dưỡng SVR Sebiaclear Mat + Pores: kiềm dầu, thu nhỏ lỗ chân lông - BlogAnChoi. Nổi bật với khả năng dưỡng ẩm và kiềm dầu siêu đỉnh cao, kem dưỡng SVR SEBIACLEAR Mat + Pores hiện đang được xem là vị cứu tinh cho các nàng có làn da dầ. Chất kem thấm nhanh.Vừa kiềm dầu nhưng vẫn cung cấp đủ độ ẩm cho da.Khả năng kiềm dầu, giảm bóng nhờn hiệu quả.Tác dụng dưỡng trắng tốt.Dịu nhẹ, không gây kích ứng da. https://bloganchoi.com/review-kem-duong-svr-sebiaclear-mat-pores/

  • Dịu nhẹ, không gây kích ứng da.

  • Giá thành sản phẩm phù hợp với dung tích.

  • Loại da khuyên dùng: Da mụn đầu trắng, mụn đầu đen, lỗ chân lông to, da nhờn.

Kem dưỡng SVR Cicavit+

Kem dưỡng SVR Cicavit+ là dòng sản phẩm kem dưỡng phục hồi da. Nhờ sở hữu 43% phức hợp Micro-repair Complex, sản phẩm phù hợp cho những người có làn da nhạy cảm. Sản phẩm có công dụng tái tạo và phục hồi làn da nhanh chóng, hiệu quả gấp 7 lần so với các hoạt chất thông thường. Tình trạng da đang bị sẹo thâm do mụn cũng được cải thiện.

Đặc điểm nổi bật:

  • Chất kem mỏng nên dễ dàng thấm nhanh vào da.

  • Loại da khuyên dùng: Da khô, nhạy cảm, dễ bị kích ứng hay mẩn đỏ.

  • Phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Nhược điểm: Có mùi hương nhẹ.

Kem dưỡng SVR Hydraliane Legere

Kem dưỡng SVR Hydraliane Legere là dòng sản phẩm cấp nước dạng cô đặc, giúp tăng cường khả năng cấp ẩm cho da lên đến 24 tiếng. Với 60% lượng nước phù hợp với da cùng công thức Galenic thế hệ mới, được làm giàu bằng các loại đường sinh lý và chứa các tinh thể đường giúp làm mềm, cung cấp độ ẩm tối đa cho da. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được bổ sung thành phần kẽm (Zinc Gluconate) làm dịu da, giảm sưng viêm. 

 Đặc điểm nổi bật:

  • Hỗ trợ giúp làn da mịn mướt và giàu độ ẩm.

  • Khả năng dưỡng ẩm kéo dài suốt 24 giờ.

  • Dạng lotion nên kem dễ thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít.

  • Kem không gây mụn, không gây dị ứng.

Kem dưỡng SVR Hydracid C20 Creme

Kem dưỡng SVR Hydracid C20 Creme là dòng sản phẩm dưỡng trắng chống lão hoá của thương hiệu SVR. Với 20% Vitamin C dạng tối ưu hóa: Ascorbyl Tetraisopalmitate, đây là một dạng của Vitamin C, ổn định, ít bị oxy hóa, tan trong dầu nên tăng khả năng thẩm thấu vào da giúp điều trị thâm, nám và làm trắng sáng da hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phần còn chứa Hyaluronic Acid, giúp giữ ẩm cho làn da, chống lão hoá. 

Đặc điểm nổi bật:

  • Khả năng thẩm thấu nhanh, không gây bết dính.

  • Loại da khuyên dùng: Da có các vấn đề sắc tố như thâm, sạm da, nám da,...; da lão hoá.

  • Dùng được cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Địa chỉ mua kem dưỡng ẩm SVR chính hãng giá tốt

Hiện nay bạn có thể tìm mua kem dưỡng ẩm SVR tại các cửa hàng chuyên phân phối, bán lẻ các sản phẩm chăm sóc da chính hãng trên toàn quốc. Kem dưỡng ẩm SVR được nhập chính hãng tại GumoSkin, một trong những nơi chuyên bán các sản phẩm dược mỹ phẩm của các thương hiệu uy tín trên thế giới với giá thành hơp lý. Hơn nữa, khi bạn mua bất kỳ sản phẩm nào từ GumoSkin cũng đều được Bác sĩ da liễu tư vấn và theo dõi. Đừng ngần ngại mà hãy inbox fanpage của GumoSkin để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ các Bác sĩ da liễu nhé.

 

Thông tin của bài viết này có sự tham khảo từ các hãng dược mỹ phẩm và một số nguồn đáng tin cậy. Đồng thời, nội dung bài viết được hoàn thành dưới sự tư vấn chuyên môn của bác sĩ da liễu trước khi gửi đến người xem.

Bạn đang xem: Top 4 kem dưỡng SVR an toàn, lành tính cho làn da
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: