Top các mặt nạ phục hồi da - Sản phẩm nào giúp da căng mịn?

Tác giả: Nguyễn Phong Phú Ngày đăng: 06.04.2022
Da hư tổn khiến bạn lo âu, khiến bạn mất tự tin? Hiện nay có rất nhiều phương pháp để cải thiện và ngăn ngừa tình trạng này. Mặt nạ phục hồi da cũng là một trong những phương pháp phổ biến được các Bác sĩ da liễu khuyên dùng. Vậy mặt nạ phục hồi da hư tổn như thế nào được cho là phù hợp. Hãy cùng GumoSkin khám phá top các loại mặt nạ ngay bên dưới nhé!
 

 

Những trường hợp nên áp dụng phương pháp phục hồi da

Phục hồi da khi dùng sản phẩm đặc trị mụn, sắc tố

Khi dùng các sản phẩm đặc trị mụn hoặc sắc tố chứa Retinoids, BHA, AHA, Hydroquinone,... tình trạng da bị kích ứng, bong tróc có thể xảy ra. Chính vì vậy, dùng các sản phẩm phục hồi rất cần thiết trong giai đoạn da đang “treatment”. Các sản phẩm phục hồi da thường có các hoạt chất như Vitamin B5 (Panthenol), Hyaluronic Acid, Kinetin, Ceramide, Peptides,...

Phục hồi da bằng các sản phẩm đặc trị mụn, sắc tố để giúp da được phục hồi 

 

Phục hồi da sau khi dùng thuốc rượu 

Việc cần làm đầu tiên là phải ngưng sử dụng ngay các loại thuốc rượu này. Thuốc rượu chứa các thành phần không rõ ràng và nồng độ các chất không được kiểm soát khiến da bạn ngày càng nhạy cảm và mỏng manh. Do vậy, làn da bạn lúc này cần được làm sạch và phục hồi để khôi phục hàng rào bảo vệ da. Một trong những cách giúp làn da được cải thiện là sử dụng mặt nạ phục hồi. Mặt nạ phục hồi giúp cung cấp các dưỡng chất, giữ ẩm và làm dịu da.  

 

Phục hồi da nhiễm corticoid

Để phục hồi da nhiễm Corticoid, việc đầu tiên là ngưng sử dụng các sản phẩm chứa hoặc nghi chứa Corticoid đang sử dụng và đến Bác sĩ da liễu để thăm khám và tư vấn. Các sản phẩm chứa Corticoid, khi đã dùng trong thời gian dài sẽ khiến da rơi vào tình trạng lệ thuộc (nghiện). Trong thời gian này, bạn cần chăm sóc làn da bằng cách dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ, sử dụng các loại dưỡng ẩm phục hồi chứa vitamin B5, Hyaluronic acid (HA), kinetin,... Ngoài những sản phẩm cấp ẩm, các loại mặt nạ cấp ẩm phục hồi cũng là sản phẩm “cứu cánh" trong giai đoạn này.

>>> Tham khảo thêm: "Da bị nhiễm Corticoid là gì? Có nên dùng BHA hay không?"

Có nên sử dụng mặt nạ phục hồi da để “cứu cánh" cho làn da sau khi da bị nhiễm Corticoid?

 

Phục hồi da sau điều trị bằng các phương pháp xâm lấn (peel, lăn kim, laser,...)

Sau khi bạn thực hiện các phương pháp xâm lấn, làn da thường khô hoặc bong tróc, nhạy cảm với ánh nắng mặt trời hơn. Để giảm thiểu tình trạng này và giúp da nhanh chóng tái tạo, bạn cần bổ sung các thành phần cấp ẩm, dưỡng ẩm vào chu trình chăm sóc da bằng cách sử dụng serum hoặc kem dưỡng có chứa các thành phần như Hyaluronic Acid (HA), Vitamin B5, Peptide và Ceramides,... Các chất này giúp kích thích quá trình tạo nên lớp màng sinh học trên bề mặt da, tái tạo cấu trúc tế bào cần thiết cho da, tăng cường sản sinh tế bào mới cho vùng da cần phục hồi. 

 

Lý do gì nên dùng mặt nạ phục hồi da

Khi làn da bạn đang hư tổn, ngoài các sản phẩm đặc trị, bạn có nên sử dụng thêm mặt nạ phục hồi da? Lý do gì nên dùng mặt nạ phục hồi da? Đó là vì bởi trong các mặt nạ phục hồi da thường chứa một số dưỡng chất giúp da được hồi phục, làm dịu làn da đang bị kích ứng một cách tức thời. Do đó, việc sử dụng mặt nạ cũng là cách giúp hỗ trợ khả năng sản sinh các tế bào của làn da, giúp nhanh chóng khôi phục hàng rào bảo vệ da.

 

Top các mặt nạ phục hồi da hư tổn được đánh giá hiệu quả cao

Mặt nạ tái tạo, phục hồi da FAU EGFEP Intensive Velvet Mask

Mặt nạ tái tạo, phục hồi da FAU EGFEP Intensive Velvet Mask được kết hợp 2 loại protein tăng trưởng EGF + FGF có khả năng tham gia phục hồi các tổn thương ở lớp thượng bì và lớp trung bì, kích thích tăng sinh tế bào mới. Bên cạnh đó, bộ đôi hoạt chất dưỡng ẩm chuyên sâu Glycereth 26 và Butylene Glycol trong hàm lượng được khuyến cáo giúp thúc đẩy cấp ẩm sâu vào trung bì, cải thiện vùng da chảy xệ, tăng hiệu quả nâng cơ. Đồng thời, keo ong và chiết xuất lô hội có khả năng làm dịu nhanh chóng, giảm kích ứng rõ rệt, tăng cường miễn dịch cho da, kháng khuẩn, chống oxy hóa và mang lại sức sống cho da sau quá trình điều trị.

Đặc điểm nổi bật:

  • Bảng thành phần lành tính.

  • Phù hợp với mọi loại da kể cả da mụn và nhạy cảm.

  • Giảm nếp nhăn, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

  • Làm dịu da, căng bóng hiệu quả.

Mặt nạ phục hồi, làm lạnh, làm dịu, giảm đỏ FAU SOS Mask

Sở hữu công nghệ tích lạnh độc quyền cùng bảng thành phần chiết xuất tinh hoa thiên nhiên như tinh chất tràm trà, lô hội, rau má Madagascar, allantoin và keo ong, Mặt nạ phục hồi, làm lạnh, làm dịu, giảm đỏ FAU SOS Mask giúp dịu da mẩn đỏ tức thì, mang lại cảm giác sảng khoái dài lâu cho người dùng.

Đặc điểm nổi bật:

  • Cấp cứu nhanh cho da làn da đang mẩn đỏ, kích ứng, da cháy nắng sau 20 phút.

  • Duy trì độ lạnh suốt thời gian sử dụng, làm dịu da nhẹ nhàng mà không cần để tủ lạnh.

  • Bổ sung dưỡng chất, độ ẩm cho da căng khoẻ.

  • Se khít lỗ chân lông, cải thiện độ mịn cho da.

  • Được làm từ 100% sợi bông cobra hoàn toàn tự nhiên giúp ôm trọn, không nhỏ giọt khi đắp.

  • Chứng nhận an toàn cho da nhạy cảm, hoàn toàn không gây kích ứng.

  • Không chứa chất bảo quản, không hương hiệu và không màu nhân tạo.

Mặt nạ Smas Peptide Silk Mask 24H Hydration Boost 25G

Mặt nạ Smas Peptide Silk Mask 24H Hydration Boost 25G có khả năng dưỡng ẩm, làm dịu và giảm kích ứng da. Đồng thời sản phẩm còn giúp tái tạo da, phục hồi nhanh chóng sau quá  trình lăn kim, phi kim, laser, peel da,… hỗ trợ cho da khỏe mạnh, mịn màng hơn sau khi sử dụng.

Đặc điểm nổi bật:

  • Sản phẩm có khả năng làm dịu da, tái tạo và phục hồi da tổn thương nhanh, giảm đỏ ngay lập tức chỉ sau 20 phút đắp mặt nạ.

  • Thành phần lành tính, an toàn cho da.

  • Cải thiện độ đàn hồi, giúp da săn chắc, ngăn cản sự xuất hiện của nám, tàn nhang, các vết chân chim hiệu quả.

  • Sản phẩm được thiết kế ôm sát khuôn mặt, lượng tinh chất có trong mặt nạ vừa đủ.

  • Khả năng thẩm thấu vào da nhanh chóng.

 

Mặt nạ phục hồi da là một trong những cách “cứu cánh" cho làn da hư tổn. Hiện nay, có nhiều loại mặt nạ với các công dụng khác nhau. Do đó, bạn nên tìm hiểu kỹ công dụng, thành phần trước khi sử dụng hoặc bạn có thể đến các Bác sĩ da liễu để được tư vấn.

Gọi ngay Hotline hoặc Zalo GumoSkin: 0901 759 660 để được Bác sĩ da liễu hỗ trợ tư vấn mua hàng và theo dõi quá trình dưỡng da hoàn toàn miễn phí!

 

Bạn có thể tìm mua các loại mặt nạ phục hồi da thông qua các nguồn khác nhau. Tuy nhiên, để tránh mua hàng giả, kém chất lượng, bạn có thể tham khảo tại website GumoSkin. Tại đây, các sản phẩm mặt nạ phục hồi da có giá thành ổn định, nguồn gốc rõ ràng bởi GumoSkin luôn nhập hàng chính hãng từ các nhãn hàng. Ngoài ra, bạn còn được bác sĩ da liễu tư vấn trực tiếp trước khi mua hàng. Hãy inbox ngay fanpage website để làn da trở nên khoẻ mạnh nhé!

 

 

Thông tin của bài viết này có sự tham khảo từ các hãng dược mỹ phẩm và một số nguồn đáng tin cậy. Đồng thời, nội dung bài viết được hoàn thành dưới sự tư vấn chuyên môn của bác sĩ da liễu trước khi gửi đến người xem.

Bạn đang xem: Top các mặt nạ phục hồi da - Sản phẩm nào giúp da căng mịn?
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: