Làn da sạch cùng Neostrata Oily Skin Solution Lotion AHA 8%

Tác giả: Phòng Biên Soạn GumoSkin Ngày đăng: 18.02.2022
AHA hay còn gọi là Alpha Hydroxy Acid, là một trong những thành phần tẩy tế bào chết hóa học phổ biến, được nhiều người biết đến với công dụng loại ngăn ngừa hình thành mụn, hỗ trợ điều trị mụn, dưỡng ẩm, làm sáng da và tăng cường sản sinh collagen, chống lão hóa da. Trong bài viết này, GumoSkin muốn đề cập đến một sản phẩm chứa AHA nồng độ cao với cấu trúc phân tử siêu nhỏ mang lại hiệu quả vượt trội. Đó chính là sản phẩm Neostrata Oily Skin Solution AHA 8%. Cùng Gumoskin tìm hiểu nhé!
 

Neostrata Oily Skin Solution Lotion AHA 8% thẩm thấu nhanh vào da nhờ nồng độ cồn cao

 

Tổng quan về thương hiệu Neostrata

Sơ lược thương hiệu Neostrata

Neostrata ra đời năm 1984, là thương hiệu dược mỹ phẩm của Mỹ, được sáng lập bởi bác sĩ Eugene Van Scott và bác sĩ Ruey Yu. Hai ông cũng là người tiên phong nghiên cứu thành công và đưa AHA đến gần hơn với chu trình chăm sóc da của mọi người.

Nhà sáng lập Neostrata tập trung vào nghiên cứu phát triển dòng sản phẩm đặc trị cho da, hướng tới mục tiêu chăm sóc da và các bệnh lý thẩm mỹ da như mụn, da lão hóa và tăng sắc tố da. 

 

Thiết kế nổi bật của Neostrata Oily Skin Solution Lotion AHA 8%

Sản phẩm dược mỹ phẩm Neostrata Oily Skin Solution Lotion AHA 8% được thiết kế khá đơn giản. Sản phẩm có thiết kế dạng chai nhựa cứng nhỏ nhắn cùng với nắp bấm khá hiếm thấy ở hầu hết các loại mỹ phẩm. Nắp bấm vừa chắc chắn hơn so với nắp vặn, lại dễ sử dụng hơn nhiều so với nắp bật nên đây là thiết kế khá thông minh.

Hơn nữa, dung tích sản phẩm là 100mL, khá nhỏ gọn nên phù hợp để mang theo mọi lúc mọi nơi.

 

Thành phần chính sản phẩm Neostrata Oily Skin Solution Lotion AHA 8%

Hơn 30 năm kinh nghiệm với các sản phẩm có thành phần chính là AHA cùng 50 nghiên cứu lâm sàng được công bố và 100 bằng sáng chế được đăng tải trên các tạp chí da liễu hàng đầu trong và ngoài Hoa Kỳ, cho đến nay, sản phẩm của Neostrata vẫn đang đứng đầu bảng về chất lượng và chuyên được sử dụng bởi các bác sĩ da liễu trên toàn thế giới.

Neostrata Oily Skin Solution Lotion AHA 8% có thành phần chính là Glycolic acid, được xem là “anh cả” trong cả dòng họ AHAs. Nồng độ Glycolic acid 8%  giúp tẩy tế bào chết, hỗ trợ điều trị mụn, làm sáng da, mờ thâm mụn đồng thời thúc đẩy tăng sinh collagen.

AHA hoạt động hiệu quả trên da nhờ các cấu trúc phân tử siêu nhỏ

 

Ngoài AHA, Neostrata Oily Skin Solution Lotion AHA 8% còn chứa:

  • Alcohol Denat (cồn khô) là dung môi chính giúp hòa tan AHA và thúc đẩy AHA hoạt động hiệu quả hơn. 
  • Chlorhexidine Digluconate đóng vai trò như chất kháng khuẩn, kháng viêm cực kì tốt và có tính ổn định cao. 
  • Propylene Glycol giúp dưỡng ẩm nhờ khả năng hấp thụ nước ngoài môi trường và duy trì độ ẩm trên da, ngoài ra còn giúp cải thiện tình trạng mụn trứng cá.
 

Công dụng tuyệt vời của Neostrata Oily Skin Solution Lotion AHA 8%

  • Tẩy tế bào chết hóa học, làm sạch sâu các bã nhờn và bụi bẩn trên da.

  • Hỗ trợ điều trị mụn, ngăn ngừa mụn quay trở lại.Review tẩy da chết hóa học Neostrata Oily Skin Solution Lotion AHA 8%: ông tổ của AHA - BlogAnChoi. Là ông tổ trong lĩnh vực AHA, không lạ gì khi Neostrata luôn chiếm vị trí tối thượng trong lòng mọi cô gái. Neostrata Oily Skin Solution Lotion AHA 8% có. Tẩy tế bào chết hóa học, làm sạch sâu các bã nhờn và bụi bẩn trên da.Hỗ trợ điều trị mụn.Ngăn ngừa mụn quay trở lại.Làm mờ vết thâm và sáng da.Dưỡng ẩm da.Loại bỏ tình trạng lẩn mẩn sần sùi của da, cho da mịn sạch trơn.Chống lão hóa, làm mờ các nếp nhăn nông. https://bloganchoi.com/review-tay-da-chet-hoa-hoc-neostrata-oily-skin-solution-lotion-aha-8/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review tẩy da chết hóa học Neostrata Oily Skin Solution Lotion AHA 8%: ông tổ của AHA - BlogAnChoi. Là ông tổ trong lĩnh vực AHA, không lạ gì khi Neostrata luôn chiếm vị trí tối thượng trong lòng mọi cô gái. Neostrata Oily Skin Solution Lotion AHA 8% có. Tẩy tế bào chết hóa học, làm sạch sâu các bã nhờn và bụi bẩn trên da.Hỗ trợ điều trị mụn.Ngăn ngừa mụn quay trở lại.Làm mờ vết thâm và sáng da.Dưỡng ẩm da.Loại bỏ tình trạng lẩn mẩn sần sùi của da, cho da mịn sạch trơn.Chống lão hóa, làm mờ các nếp nhăn nông. https://bloganchoi.com/review-tay-da-chet-hoa-hoc-neostrata-oily-skin-solution-lotion-aha-8/

  • Làm mờ vết thâm và sáng da.

  • Dưỡng ẩm da.

  • Hỗ trợ tăng cường sản sinh collagen, chống lão hóa, làm mờ các nếp nhăn nông.

Làm sạch tế bào chết, khả năng hỗ trợ điều trị mụn, làm mờ vết thâm và sáng da nhờ AHA có trong sản phẩm

 

Ưu điểm và nhược điểm của Neostrata Oily Skin Solution Lotion AHA 8%

Ưu điểm

  • Sản phẩm có khả năng thẩm thấu nhanh vào da, hiệu quả thấy rõ chỉ sau những lần đầu sử dụng.

  • Thiết kế dạng chai nhựa cứng cùng với nắp bấm, thuận tiện cho việc sử dụng.

  • Da căng mịn, lỗ chân lông thu nhỏ sau khi sử dụng.

  • Giúp làm mờ các vết thâm và làm sáng da.

  • Hỗ trợ điều trị mụn tốt.

  • Cải thiện tình trạng sần sùi ở da.

 

Nhược điểm 

  • Có mùi hương gây khó chịu.

  • Chứa hương liệu và cồn khô nên không phù hợp với da nhạy cảm. 

  • Nồng độ khá cao nên có thể gây châm chích da và có thể gặp các tác dụng phụ (như break out, sạm da)  nếu không sử dụng đúng cách.

 

Cách sử dụng Neostrata Oily Skin Solution Lotion AHA 8% để đạt hiệu quả

  • Bước 1: Làm sạch da với tẩy trangsữa rửa mặt.

  • Bước 2: Đổ một lượng nhỏ Neostrata Oil Skin Solution Lotion AHA 8% ra bông tẩy trang rồi thoa nhẹ khắp bề mặt da, đừng bỏ quên vùng da cổ.Review tẩy da chết hóa học Neostrata Oily Skin Solution Lotion AHA 8%: ông tổ của AHA - BlogAnChoi. Là ông tổ trong lĩnh vực AHA, không lạ gì khi Neostrata luôn chiếm vị trí tối thượng trong lòng mọi cô gái. Neostrata Oily Skin Solution Lotion AHA 8% có. Làm sạch da với tẩy trang và sữa rửa mặt.Đổ một lượng nhỏ sản phẩm ra bông tẩy trang rồi thoa nhẹ khắp bề mặt da, đừng bỏ quên vùng da cổ.Tiếp tục các bước skincare khác như serum, kem dưỡng.AHA nhạy cảm với ánh nắng nên sản phẩm được khuyên sử dụng vào buổi tối. https://bloganchoi.com/review-tay-da-chet-hoa-hoc-neostrata-oily-skin-solution-lotion-aha-8/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review tẩy da chết hóa học Neostrata Oily Skin Solution Lotion AHA 8%: ông tổ của AHA - BlogAnChoi. Là ông tổ trong lĩnh vực AHA, không lạ gì khi Neostrata luôn chiếm vị trí tối thượng trong lòng mọi cô gái. Neostrata Oily Skin Solution Lotion AHA 8% có. Làm sạch da với tẩy trang và sữa rửa mặt.Đổ một lượng nhỏ sản phẩm ra bông tẩy trang rồi thoa nhẹ khắp bề mặt da, đừng bỏ quên vùng da cổ.Tiếp tục các bước skincare khác như serum, kem dưỡng.AHA nhạy cảm với ánh nắng nên sản phẩm được khuyên sử dụng vào buổi tối. https://bloganchoi.com/review-tay-da-chet-hoa-hoc-neostrata-oily-skin-solution-lotion-aha-8/

  • Bước 3: Tiếp tục các bước chăm sóc da khác (nếu có).

 

Một số lưu ý mà GumoSkin dành cho bạn khi sử dụng sản phẩm này:

  • Sử dụng kem chống nắng quang phổ rộng, che chắn cẩn thận để bảo vệ da khỏi tia UV.

  • Khi mới bắt đầu sử dụng, thoa AHA ở vùng da nhỏ (mặt trong cánh tay hay dưới cằm) trong vòng 3-5 ngày để kiểm tra khả năng dị ứng hoặc kích ứng của da đối với sản phẩm.

  • Tránh khoé mắt, khoé mũi, khoé miệng.

  • Hiện tượng purging (đẩy mụn) có thể xảy ra từ tuần thứ 1 đến tuần thứ 4. Nếu quá trình này diễn ra ồ ạt và kéo dài thì nên tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu.

  • Sản phẩm không dùng cho cho mẹ bầu và mẹ đang cho con bú.

Gọi ngay Hotline hoặc Zalo GumoSkin: 0901 759 660 để được Bác sĩ da liễu hỗ trợ tư vấn mua hàng và theo dõi quá trình dưỡng da hoàn toàn miễn phí!

 

Địa chỉ mua Neostrata Oily Skin Solution Lotion AHA 8% chính hãng

Neostrata Oily Skin Solution Lotion AHA 8% hiện nay được bán rộn rãi trên thị trường. Vì thế, hàng kém chất lượng, hàng giả cũng khó tránh khỏi. Thế nhưng, tại GumoSkin, bạn có thể mua sản phẩm này với mức giá ổn định hơn so với thị trường. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm khác của GumoSkin đều được nhập chính hãng nên bạn có thể yên tâm sử dụng. 

Ngoài chất lượng và giá cả, bạn còn được các Bác sĩ da liễu tư vấn 1-1 theo phác đồ điều trị riêng phù hợp với làn da. GumoSkin còn cập nhật những xu hướng làm đẹp, cách chăm sóc da, những kiến thức chuyên môn về ngành công nghiệp làm đẹp để giúp bạn cập nhật thêm những thông tin bổ ích. Đừng ngần ngại mà hãy inbox fanpage GumoSkin ngay hôm nay để bạn sở hữu làn da khoẻ, tự tin mỗi ngày nhé!

 

Thông tin của bài viết này có sự tham khảo từ các hãng dược mỹ phẩm và một số nguồn đáng tin cậy. Đồng thời, nội dung bài viết được hoàn thành dưới sự tư vấn chuyên môn của bác sĩ da liễu trước khi gửi đến người xem.

Bạn đang xem: Làn da sạch cùng Neostrata Oily Skin Solution Lotion AHA 8%
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: