[Review] Top kem chống nắng cho bà bầu an toàn nhất hiện nay

Tác giả: Phòng Biên Soạn GumoSkin Ngày đăng: 26.04.2022
Đối với phụ nữ đang mang thai, làn da sẽ trở nên nhạy cảm hơn, các nếp nhăn, thâm nám, mụn… cũng xuất hiện. Vì vậy, bảo vệ làn da bằng cách sử dụng kem chống nắng cho bà bầu là cực kì cần thiết để ngăn chặn các tình trạng này trở nên nghiêm trọng hơn. Nhưng các mẹ có biết kem chống nắng nào phù hợp cho làn da của mình? Cách sử dụng và cần lưu ý những gì khi sử dụng kem chống nắng cho bà bầu? Cùng GumoSkin khám phá ngay nhé.
 

 

Vì sao mẹ bầu nên sử dụng kem chống nắng?

Dù có mang thai hay không, việc sử dụng kem chống nắng giúp ngăn chặn một số tia UV từ ánh nắng mặt trời, ánh sáng xanh... gây ra. Nếu không sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, các tia nắng mặt trời không chỉ khiến làn da của bạn trở nên sạm đi mà còn tạo ra tình trạng như nám da, đồi mồi, chảy xệ, nhanh lão hóa… đặc biệt là trong thời gian mang thai. 

Theo Học viện Da liễu Hoa Kỳ, việc sử dụng kem chống nắng sẽ giúp ngăn ngừa ung thư da. Khi những thay đổi nội tiết tố đang diễn ra trong thai kỳ, mẹ bầu nên bảo vệ làn da nhiều hơn để có vẻ ngoài đẹp nhất.

 

Sử dụng kem chống nắng giúp bảo vệ làn da của mẹ bầu khoẻ đẹp

 

Top các loại kem chống nắng cho bà bầu an toàn nhất hiện nay

Kem chống nắng Heliocare 360 Mineral Tolerance Fluid SPF50+

Kem chống nắng Heliocare 360 Mineral Tolerance Fluid SPF 50+ có chứa bộ lọc khoáng 100% cùng với Fernblock® và các hoạt chất chống oxy hóa khác giúp đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về bảo vệ da chống lại ánh sáng mặt trời. Đồng thời, sản phẩm còn giúp sửa chữa các DNA hư tổn, giúp phục hồi các tế bào da bị ảnh hưởng do tia UV, môi trường gây ra.

 

Ưu điểm:

  • Sản phẩm thấm nhanh vào da.

  • Thành phần lành tính, phù hợp cho mọi loại da.

  • Kem nâng tông da vừa phải, không có vệt trắng sau khi thoa.

  • Sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước và mồ hôi, an toàn kể cả da nhạy cảm.

 

Nhược điểm:

  • Sản phẩm không dành cho làn da quá tối màu.

Kem chống nắng Paula's Choice Resist Super-Light Daily Wrinkle Defence SPF30

Kem chống nắng Paula’s Choice Resist Super-Light Daily Wrinkle Defence SPF30 có khả năng nâng tông da. Sản phẩm được chiết xuất từ khoáng chất Zinc Oxide với công thức hạn chế bóng nhờn, kiểm soát dầu thừa, bổ sung các dưỡng chất chống oxy hóa mạnh, kích thích sản sinh collagen và tăng độ đàn hồi cho da.

 

Công dụng nổi bật:

  • Thiết kế chắc chắn, dễ dàng kiểm soát lượng kem cần dùng.

  • Thành phần lành tính, an toàn cho mọi loại da.

  • Sản phẩm có thể dùng như một dạng kem lót trước khi trang điểm.

  • Không chứa cồn, không hương liệu và chất tạo màu.

  • Kết cấu dạng cream hơi lỏng, có khả năng thấm nhanh vào da mà không hề gây bết dính hay bóng dầu.

Kem chống nắng SuzanObagiMD Physical Defense Broad Spectrum SPF 40

Kem chống nắng SuzanObagiMD Physical Defense Broad Spectrum SPF40 có khả năng giúp bảo vệ da toàn diện khỏi các tia UVA/UVB từ ánh nắng mặt trời nhờ sự hoạt động mạnh mẽ của Titanium Dioxide và Zinc Oxide với chỉ số PA ++++. Đồng thời, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa tác động tiêu cực của các tia HEV, VIS, IR với làn da. Bảo vệ da trước nguy cơ xỉn màu, sạm nám, tàn nhang và làm chậm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hóa da. 

 

Ưu điểm:

  • Chất kem không quá đặc nên thấm vào da nhanh, không có vệt trắng khi thoa lên da.

  • Công thức chống nắng mới dựa trên vi khoáng, có phổ chống nắng rộng.

  • Thành phần lành tính, an toàn cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm và sau điều trị.

  • Không Paraben, không màu nhân tạo, không có chất tạo mùi, không gây dị ứng và gây mụn, không gây mẫn cảm.

  • Khả năng dưỡng ẩm cao.

 

Nhược điểm:

  • Khả năng chống nước thấp, không phù hợp khi tham gia các hoạt động bơi lội hoặc đổ nhiều mồ hôi.

Cách sử dụng và những lưu ý khi sử dụng kem chống nắng cho bà bầu là gì?

Cách sử dụng kem chống nắng cho bà bầu sao cho đúng cách

Việc sở hữu một loại kem chống nắng tốt vẫn chưa đủ, mẹ bầu cần phải biết cách sử dụng nó đúng cách, chẳng hạn như:

  • Trước và sau khi sử dụng kem:Note ngay Top kem chống nắng cho bà bầu an toàn nhất hiện nayThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Note ngay Top kem chống nắng cho bà bầu an toàn nhất hiện nay

Trước khi thoa kem chống nắng, các mẹ cần làm sạch da mặt bằng các loại sữa rửa mặt sau đó lau khô. Như vậy, da sẽ được thông thoáng, quá trình hấp thụ các dưỡng chất từ kem cũng nhanh hơn. 

Sau khi sử dụng kem chống nắng, các mẹ cần làm sạch da bằng cách tẩy trang và sữa rửa mặt để loại bỏ lớp bụi bẩn trên da. Ngoài ra, các mẹ đừng quên dưỡng ẩm cho da mỗi ngày. Để hiểu thêm về cách sử dụng kem dưỡng da cho bà bầu, các mẹ có thể tham khảo bài viết Nên chọn kem dưỡng da cho bà bầu như thế nào an toàn cho mẹ và bé.

  • Thời gian sử dụng: Các mẹ hãy thoa kem chống nước trước khi ra ngoài khoảng từ 15-20 phút và nên dùng kem vào buổi sáng. Nếu tiếp xúc ánh nắng mặt trời liên tục hoặc đổ mồ hôi nhiều thì việc thoa kem chống nắng sau 3-4 giờ cũng rất cần thiết để bảo vệ làn da suốt cả ngày.This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Note ngay Top kem chống nắng cho bà bầu an toàn nhất hiện nay

Ngoài sử dụng kem chống nắng, chống nắng bằng phương pháp cơ học như che chắn bằng khẩu trang vải, nón, mắt kiếng,... là vô cùng cần thiết để bảo vệ làn da toàn diện nhất.

 

Sử dụng kem chống nắng kết hợp chống nắng bằng phương pháp cơ học để bảo vệ làn da toàn diện nhất

 

Những lưu ý khi sử dụng kem chống nắng cho bà bầu

Kiểm tra thành phần

Khi sử dụng kem chống nắng, mẹ bầu chọn các loại kem chống nắng vật lý chứa Zinc Oxide, Titanium Dioxide. Tránh các thành phần dễ gây kích ứng da như Parabens, Mineral Oil, Alcohol… và các chất hóa học như Avobenzone, Homosalate, Octisalate, Octinoxate, Oxybenzone, các chất tạo mùi (hương liệu). Không sử dụng các loại kem chống nắng dạng nano vì các hoạt chất siêu nhỏ có thể thấm xuống da và tác động lên toàn cơ thể, ảnh hưởng đến mẹ và bé.

Chú ý chỉ số chống nắng

Chỉ số chống nắng SPF dùng để xác định khả năng bảo vệ da của kem chống nắng. Trong giai đoạn đang mang thai, mẹ bầu có thể chọn lựa các loại kem có chỉ số SPF khoảng 30 đến 50.

 

Chú ý chỉ số chống nắng giúp mẹ bầu chọn được những sản phẩm phù hợp với mình

 

Chọn sản phẩm không chứa dầu

Khi mang bầu, hormone phụ nữ có những thay đổi so với bình thường. Tuyến dầu hoạt động mạnh mẽ trên da làm mụn nổi nhiều, nhất là đối với những ai có mụn nội tiết tố. Lúc này, nếu dùng kem chống nắng có chứa dầu (Oil) sẽ gây bí tắc lỗ chân lông, làm tình trạng mụn ngày càng nghiêm trọng hơn. Vì thế, để tránh tình trạng này, các mẹ nên ưu tiên các sản phẩm kem chống nắng không chứa dầu (Oil Free).

Không dùng chống nắng dạng xịt/phun

Titan Dioxit – một thành phần có trong các kem chống nắng dạng xịt/phun có khả năng gây hại cho sức khỏe. Khi dùng kem chống nắng dạng xịt, các mẹ có thể bị hít phải, vì vậy, tốt nhất các mẹ bầu nên dùng kem chống nắng dạng thoa để an toàn cho mẹ và bé.

 

Mẹ bầu không nên chọn kem chống nắng dạng xịt/phun vì nó gây hại cho cả mẹ và bé

 

Địa chỉ mua kem chống nắng cho mẹ bầu chính hãng giá tốt

Việc sử dụng kem chống nắng cho bà bầu là biện pháp bảo vệ khỏi tia tử ngoại. Do đó, các mẹ không nên sử dụng những sản phẩm kém chất lượng hoặc chứa thành phần hóa học sẽ rất dễ ảnh hưởng cho mẹ và bé. Ngày nay, việc chọn mua được những sản phẩm kem chống nắng cho bà bầu có nguồn gốc rõ ràng, thương hiệu nổi tiếng, uy tín cũng là một trong những băn khoăn trăn trở mà rất nhiều người gặp phải. Nếu các mẹ đang gặp phải vấn đề đó, thì mẹ bỉm có thể tham khảo tại trang gumoskin.com để chọn mua cho mình những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng.

Gọi ngay Hotline hoặc Zalo GumoSkin: 0901 759 660 để được Bác sĩ da liễu hỗ trợ tư vấn mua hàng và theo dõi quá trình dưỡng da hoàn toàn miễn phí!

 

Ngoài ra, khi đến mua tại GumoSkin, các mẹ còn được Bác sĩ da liễu tư vấn 1-1 để theo dõi tình trạng da và điều trị các vấn đề mà làn da đang gặp phải. Hi vọng với những thông tin bổ ích trên sẽ giúp mẹ bầu chọn được cho mình loại kem chống nắng lành tính và an toàn nhất.

 

Thông tin của bài viết này có sự tham khảo từ các hãng dược mỹ phẩm và một số nguồn đáng tin cậy. Đồng thời, nội dung bài viết được hoàn thành dưới sự tư vấn chuyên môn của bác sĩ da liễu trước khi gửi đến người xem.

Bạn đang xem: [Review] Top kem chống nắng cho bà bầu an toàn nhất hiện nay
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: