Top 5 sản phẩm chống lão hoá da - Trả lại tuổi thanh xuân

Tác giả: Phòng Biên Soạn GumoSkin Ngày đăng: 12.04.2022
Quá trình lão hóa diễn ra một cách tự nhiên ở mỗi người, đặc biệt biểu hiện ở da là rõ rệt nhất. Để chống lão hoá da hiệu quả, bạn phải hiểu được các nguyên nhân tác động làm biến đổi da. Một trong những cách giúp làn da trẻ trung, trả lại tuổi thanh xuân là sử dụng kem chống lão hoá. Trong bài viết này, GumoSkin sẽ giúp bạn hiểu được các nguyên nhân thường thấy, loại kem chống lão hoá nào được Bác sĩ da liễu khuyên dùng? Tìm hiểu ngay nhé.
 

 

Nguyên nhân gây lão hóa da

Lão hóa là quá trình lượng collagen giảm dần trên da, khiến cho các nếp nhăn bắt đầu xuất hiện. Bắt đầu từ 25 tuổi trở đi, dấu hiệu lão hoá da trông thấy rõ hơn. Các yếu tố bên ngoài khi tác động trực tiếp sẽ làm cho quá trình này xảy ra nhanh hơn. Ánh nắng mặt trời, lối sống và thói quen không chăm sóc da thường xuyên là những nguyên nhân làm cho da lão hoá trở nên nghiêm trọng hơn. Do đó, ngay từ khi bạn bước sang tuổi 25 hãy chăm sóc và bảo vệ làn da của mình bằng cách sử dụng kem chống lão hoá da để có thể làm chậm quá trình lão hóa.

 

Sử dụng kem chống lão hoá để ngăn ngừa và bảo vệ làn da

 

Công dụng của kem chống lão hóa

Kem chống lão hóa thường có tác dụng cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da phát triển khỏe mạnh, thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, dưỡng ẩm, xóa mờ nếp nhăn, tăng cường đàn hồi giúp da săn chắc, khôi phục tế bào da,… Bên cạnh đó, một số sản phẩm còn giúp dưỡng da trắng sáng, hỗ trợ trị thâm sạm, đốm nâu, tàn nhang. 

 

Kinh nghiệm chọn kem dưỡng da chống lão hóa

Để lựa chọn được dòng kem chống lão hóa tốt và phù hợp với làn da mình đòi hỏi bạn phải có tìm tòi thật kĩ các thông tin cần thiết. Đặc biệt, bạn cần chú ý đến các yếu tố sau:

Thương hiệu

Đối với kem chống lão hóa thì thương hiệu và chất lượng là yếu tố bạn cần quan tâm hàng đầu. Các thương hiệu kem chống lão hóa nổi tiếng và mang lại hiệu quả có thể kể đến là Obagi, Martiderm, SkinCeuticals,... Các thành phần trong các sản phẩm này đều đạt tiêu chuẩn an toàn và có hiệu quả rõ rệt cho da sau một thời gian sử dụng.

Thành phần

Khi bạn mua bất kỳ sản phẩm nào thì việc lựa chọn kĩ lưỡng các thành phần là điều không thể bỏ qua, đặc biệt là đối với làn da lão hoá. Một số thành phần có khả năng chống lão hoá hiệu quả gồm AHA (Alpha Hydroxy Acids), peptides, Vitamin C, Retinol. Ngoài ra, các thành phần khác như Niacinamide, Ceramides, Oleic Acid, Vitamin E, BHA, trà xanh, tinh chất nghệ,… đều là hoạt chất có khả năng cải thiện dấu hiệu lão hóa trên da. Đây được xem là thành phần “vàng" để chống lão hoá da hiệu quả.

Chọn lựa thành phần trong kem chống lão hoá da là một yếu tố quan trọng

 

Top 5 kem dưỡng da chống lão hóa tốt nhất hiện nay

Tretinoin Obagi

Tretinoin Obagi đã được tung ra thị trường khá lâu bởi công dụng tuyệt vời của nó. Nhờ vào thành phần không chứa silicone, chất tạo màu, tạo mùi nên sẽ hạn chế việc gây kích ứng cho da. Do đó, Tretinoin Obagi được nhiều người sử dụng để hỗ trợ điều trị mụn, thâm, nám, chống lại dấu hiệu lão hóa. Hiện nay, Tretinoin Obagi có 4 loại gồm: Kem điều trị mụn, nám, lão hoá da Obagi Tretinoin Cream 0.025%; Kem điều trị mụn, nám, lão hoá da Obagi Tretinoin Cream 0.05%; Kem điều trị mụn, nám, lão hoá da Obagi Tretinoin Cream 0.1%; Gel trị mụn, nám Obagi Tretinoin 0.05% với các mức độ chống lão hoá da khác nhau. Để biết sản phẩm nào phù hợp với làn da của mình, bạn có thể tham khảo ý kiến Bác sĩ da liễu trước khi mua và sử dụng.

Gọi ngay Hotline hoặc Zalo GumoSkin: 0901 759 660 để được Bác sĩ da liễu hỗ trợ tư vấn mua hàng và theo dõi quá trình dưỡng da hoàn toàn miễn phí!

 

Đặc điểm nổi bật:

  • Kiểm soát mụn trứng cá tốt, làm thông thoáng lỗ chân lông.

  • Cải thiện các nếp nhăn, các vết thâm mụn, nám nhanh chóng. Chống lão hoá mạnh.

  • Hỗ trợ dưỡng da trắng sáng mịn màng.

  • Cải thiện lỗ chân lông, giảm tiết nhờn. 

Kem chống lão hóa WRINKLE + TEXTURE REPAIR 0.5% Retinol

Kem chống lão hóa WRINKLE + TEXTURE REPAIR 0.5% Retinol (vitamin A) có công dụng cải thiện rõ rệt cấu trúc da, từ đó giúp da săn chắc và đều màu hơn, đồng thời làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và các đốm nâu. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể da da nhạy cảm, mang hiệu quả cao trong việc cung cấp các dưỡng chất cần thiết để chống lại các dấu hiệu lão hóa.

 

Đặc điểm nổi bật: 

  • Xóa mờ các vết thâm, sạm, nám, tàn nhang hiệu quả.

  • Kích thích sản sinh collagen giúp tái tạo, trẻ hóa làn da, làm đều màu da, làm sáng da một cách hiệu quả.

  • Thiết kế chai đơn giản, bắt mắt, vòi pump nên dễ dàng kiểm soát lượng kem mỗi khi sử dụng.

  • Thành phần an toàn, lành tính cho da, kể cả da nhạy cảm. 

MartiDerm Platinum Photo Age HA+ 15% Vitamin C

MartiDerm Platinum Photo Age HA+ 15% Vitamin C là tinh chất cô đặc (ampoule) phiên bản mới cải tiến với khả năng cấp ẩm cao hơn đến 42% so với công thức cũ, lý tưởng dành cho làn da lão hoá, tổn thương do ánh nắng và ô nhiễm. Ngoài ra còn chứa hơn 15% Vitamin C nồng độ cao, thành phần độc quyền Proteum 89+ và Hyaluronic Acid giúp làn da luôn căng đầy và đàn hồi. Đồng thời, sản phẩm làm giảm các vết nhăn, vết thâm nám, sạm da, trả lại sự tươi sáng sau một thời gian sử dụng.

 

Đặc điểm nổi bật:

  • Kết cấu siêu nhẹ, thấm nhanh vào da, giúp da mềm mại và đủ ẩm.

  • Thành phần lành tính, an toàn cho mọi loại da.

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng.

Skinceuticals Hyaluronic Acid Intensifier

SkinCeuticals Hyaluronic Acid Intensifier là một serum đã được chứng minh để tăng nồng độ Acid Hyaluronic của da. Công thức độc đáo này chứa nồng độ cao của Acid Hyaluronic tinh khiết, proxylane và chiết xuất thực vật của rễ cây cam thảo, gạo tím để hỗ trợ tăng mức độ Acid Hyaluronic của da và cấp ẩm bề mặt. Chính điều này làm cải thiện vẻ săn chắc, mịn màng cho da mặt.

 

Công dụng nổi bật:

  • Cải thiện cấu trúc da, lỗ chân lông, tình trạng chảy xệ, độ đàn hồi cho da hiệu quả.

  • Serum dạng lỏng, dễ dàng thấm nhanh vào da.

  • Thành phần an toàn, lành tính cho da, phù hợp cho mọi loại da.

 

Nhược điểm:

  • Có hương liệu nên không phù hợp cho những ai dị ứng với mùi hương liệu.

ZO Skin Health Radical Night Repair 1% Retinol

Kem chống lão hóa da ban đêm Radical Night Repair 1% Retinol với công thức 1% retinol hợp với vitamin A sẽ giúp cải thiện đáng kể các vấn đề về sắc tố da, kết cấu da và nếp nhăn. Ngoài ra, nó tăng cường sản xuất collagen, làm da thêm săn chắc, đều màu, trắng sáng và hiệu quả trong việc làm giảm các đốm đồi mồi, thâm, nám. 

 

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế đơn giản nhưng thuận tiện cho người dùng điều chỉnh lượng sản phẩm mỗi khi sử dụng.

  • Thành phần an toàn, lành tính, thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt da đang muốn cải thiện tình trạng lão hoá da chuyên sâu.

  • Công thức cải tiến dùng cho da lão hoá (với những nếp nhăn nhỏ) và những tổn thương gây ra do ánh nắng mặt trời.

  • Cải thiện và làm đều màu da, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành của các đốm nâu, nám, tàn nhang.

  • Hợp chất chống oxy hoá độc đáo giúp trung hoà các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hoá và duy trì làn da tươi trẻ.

  • Hạn chế kích ứng và làm dịu da thương tổn.

Ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa ngay khi nó vừa bắt đầu là cách để giữ cho một làn da khỏe mạnh. Ngoài sử dụng kem chống lão hoá, bạn nên kết hợp với một chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, thường xuyên thể dục thể thao.

 

Kết hợp chế độ ăn uống lành mạnh cũng giúp làn da khoẻ mạnh

 

Kem chống lão hoá da hiện nay được bán rộng rãi trên thị trường. Vì thế, hàng kém chất lượng, hàng giả cũng khó tránh khỏi. Thế nhưng, tại GumoSkin, bạn có thể mua các sản phẩm này với mức giá ổn định hơn so với thị trường. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm khác của GumoSkin đều được nhập chính hãng nên bạn có thể yên tâm sử dụng. 

 

Các Bác sĩ da liễu tại GumoSkin sẽ tư vấn 1-1 theo phác đồ điều trị riêng phù hợp với làn da. GumoSkin còn cập nhật những cách chăm sóc da, kiến thức chuyên môn về ngành công nghiệp làm đẹp để giúp bạn cập nhật thêm những thông tin bổ ích. Đừng ngần ngại mà hãy inbox fanpage GumoSkin ngay hôm nay để bạn sở hữu làn da khoẻ, tự tin mỗi ngày nhé!

 

Thông tin của bài viết này có sự tham khảo từ các hãng dược mỹ phẩm và một số nguồn đáng tin cậy. Đồng thời, nội dung bài viết được hoàn thành dưới sự tư vấn chuyên môn của bác sĩ da liễu trước khi gửi đến người xem.

 

Bạn đang xem: Top 5 sản phẩm chống lão hoá da - Trả lại tuổi thanh xuân
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: