Sữa rửa mặt dành cho bà bầu: Mẹ xinh mà con vẫn khoẻ

Tác giả: Phòng Biên Soạn GumoSkin Ngày đăng: 26.04.2022

Làm sạch da là điều cần thiết để có được một làn da khỏe mạnh. Điều này cũng quan trọng không kém đối với da của mẹ bầu. Tuy nhiên, khi bạn chọn lựa sữa rửa mặt cũng cần phải quân tâm đến sự an toàn, lành tính cho da. Với bài viết này, GumoSkin sẽ đưa ra Top sữa rửa mặt cho mẹ bầu để giúp da sạch sâu mà vẫn an toàn cho cả mẹ và bé.

 

 

Mẹ bầu có nên sử dụng sữa rửa mặt không?

Sự thay đổi hormon khi mang thai thường khiến da tiết nhiều dầu và dễ tích tụ bụi bẩn hơn, chính vì thế mà việc sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch da là điều hoàn toàn cần thiết. Trong một vài trường hợp đặc biệt như da mẹ bị kích ứng, dị ứng hoặc chỉ định đặc biệt từ bác sĩ thì mới không sử dụng.

 

Sử dụng sữa rửa mặt cho mẹ bầu để giúp da loại sạch bụi bẩn 

 

Những lưu ý khi mẹ bầu chọn sữa rửa mặt cho da mặt

Những thành phần cần tránh trong sữa rửa mặt cho mẹ bầu

Trong suốt quá trình mang thai, khi chọn lựa và sử dụng các loại sữa rửa mặt đề làm sạch da, các mẹ cần tránh một số hoạt chất như Retinoids, BHA nồng độ cao (>2%), Hydroquinone, Benzoyl Peroxide, Parabens, Fragrance (chất tạo mùi),... Đây được xem là những thành phần có thể gây ảnh hưởng đến cả mẹ và bé. 

 

Những thành phần an toàn trong sữa rửa mặt cho mẹ bầu

Đối với dòng sữa rửa mặt cho mẹ bầu, việc lựa chọn sản phẩm không chứa cồn, không chất bảo quản, không hương liệu, có ghi chú “dành cho phụ nữ có thai” vừa giúp làm sạch da, vừa cân bằng độ ẩm trên da, đồng thời không gây kích ứng da, an toàn cho mẹ bầu. 

 

Thương hiệu sản phẩm

Khi bạn mua bất kỳ sản phẩm nào, điều quan tâm đầu tiên đó là thương hiệu và nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Do đó, các mẹ nên chọn mua hàng tại những cửa hàng, website chính hãng để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

 

Top sữa rửa mặt dành cho bà bầu làm sạch sâu, an toàn cho da được khuyên dùng

Gel rửa mặt SVR PHYSIOPURE Gelee Moussante 200ml

Gel rửa mặt SVR PHYSIOPURE Gelee Moussante 200ml là sữa rửa mặt dạng gel tạo bọt dịu nhẹ, thích hợp cho làn da nhạy cảm giúp làm sạch sâu và loại bỏ tạp chất mà không gây khô căng hay kích ứng da. Nhờ vào công thức dạng gel độc đáo mang lại cảm giác dễ chịu cho làn da và dễ dàng rửa sạch với nước, đồng thời cung cấp độ ẩm và lưu lại mùi hương hoa biển dễ chịu.

 

Đặc điểm nổi bật:

  • Không chứa cồn, paraben, xà phòng, chất tạo màu, an toàn cho mọi loại da. 

  • Sản phẩm có thể sử dụng cho cả mẹ bầu nhờ thành phần dịu nhẹ, lành tính.

  • Không gây bít tắc lỗ chân lông, không gây dị ứng cho da sau khi sử dụng.

  • Sản phẩm được thiết kế với dạng gel độc đáo có khả năng chuyển sang dạng bọt bông mềm mịn như kem, mang lại cảm giác dễ chịu cho làn da.

  • Dễ dàng rửa sạch với nước mà không tạo cảm giác nhờn rít, không để lại cặn sữa rửa mặt trên da.

Sữa rửa mặt Paula's Choice Calm Nourishing Cleanser Normal To Oily/Combination 198ml

Sữa rửa mặt Paula's Choice Calm Nourishing Cleanser Normal To Oily/Combination 198ml giúp nhẹ nhàng làm sạch, loại bỏ tạp chất và lớp trang điểm. Công thức rửa sạch này mang lại cho làn da cảm giác sảng khoái và dịu nhẹ, không gây cảm giác bị khô hoặc căng sau khi rửa mặt. Đồng thời sản phẩm duy trì độ ẩm tự nhiên cho da, các nốt sưng viêm do dị ứng hoặc các đốm mụn gây ra cũng được cải thiện đáng kể.

 

Đặc điểm nổi bật:

  • Làm sạch làn da nhẹ dịu giúp da cuốn trôi bụi bẩn và bã dầu thừa mà không bị khô căng làn da.

  • Thành phần lành tính, an toàn và dịu nhẹ. 

  • Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm cho da, giúp da luôn mịn màng và khỏe mạnh.

  • Tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất từ các bước chăm sóc da tiếp theo.

  • Sản phẩm có khả năng hỗ trợ, ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Gel Rửa Mặt và Tắm Gội A-Derma Hydra-Protective Dịu Nhẹ Cho Da 200ml

Gel Rửa Mặt và Tắm Gội A-Derma Hydra-Protective Dịu Nhẹ Cho Da 200ml giúp làm sạch nhẹ nhàng cho da mặt và cơ thể. Với công thức tăng cường màng hydrolipidic của da, bảo vệ da suốt cả ngày.

Đặc điểm nổi bật:

  • Nhẹ nhàng loại bỏ tế bào da chết, bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn trên da.

  • Tăng cường lớp màng bảo vệ của da giúp giữ ẩm cho da.

  • Công thức 90% tự nhiên, giúp da mềm mịn, dễ chịu và sạch thoáng, không gây bào mòn da và cảm giác khô rít trên da.

  • Hương thơm dễ chịu được thiết kế phù hợp với da nhạy cảm, cho mẹ bầu và trẻ em trên 2 tuổi.

  • Không chứa xà phòng, không gây cay mắt.

Sữa rửa mặt Eucerin Facial Cleanser pH5 Sensitive Skin 400ml

Sữa rửa mặt Eucerin Facial Cleanser pH5 Sensitive Skin 400ml là dòng sữa rửa mặt được thiết kế dành riêng cho da nhạy cảm với thành phần Citrate Buffer giúp phục hồi và hỗ trợ duy trì độ cân bằng pH5 tối ưu của da. Đồng thời kết hợp cùng công thức 0% thành phần gây kích ứng hỗ trợ làm sạch sâu nhưng vẫn dịu nhẹ và an toàn cho làn da.

 

Đặc điểm nổi bật:

  • Phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm, cho mẹ bầu.

  • Thành phần lành tính, an toàn, dịu nhẹ cho da.

  • Sản phẩm giữ ẩm cho da, không gây khô căng sau khi sử dụng do độ pH lý tưởng cho da.

  • Thiết kế theo dạng chai xịt tiện lợi, dễ dàng sử dụng và vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

  • Sản phẩm không chứa cồn, xà phòng, Paraben và hương liệu tổng hợp.

  • Làm sạch sâu đến từng lỗ chân lông, loại bỏ các bã nhờn, tế bào chết, bụi bẩn, các thành phần còn sót lại từ lớp tẩy trang.

  • Sản phẩm có thể sử dụng cho những ai đang điều trị da mặt như laser, phi kim, trị nám, treatment… hay da đang bị tổn thương cũng có thể sử dụng.

Trên đây là một số loại sữa rửa mặt dành cho bà bầu tốt được Bác sĩ da liễu tại GumoSkin khuyên dùng. Tùy vào loại da và tình trạng da của bạn để chọn được loại sữa rửa mặt phù hợp nhé. GumoSkin là nơi bán các loại dược mỹ phẩm chính hãng 100%, có nguồn gốc rõ ràng, giá cả phù hợp với thị trường. Nếu các mẹ vẫn còn lo lắng không biết sản phẩm nào mình có thể sử dụng, đừng ngần ngại mà hãy inbox fanpage hoặc website GumoSkin để được trực tiếp tư vấn 1:1 ngay nhé. 

Gọi ngay Hotline hoặc Zalo GumoSkin: 0901 759 660 để được Bác sĩ da liễu hỗ trợ tư vấn mua hàng và theo dõi quá trình dưỡng da hoàn toàn miễn phí!

 

Ngoài ra, GumoSkin luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp, cách chăm sóc da, những kiến thức chuyên môn về ngành công nghiệp làm đẹp để giúp bạn cập nhật thêm những thông tin bổ ích. 

 

Thông tin của bài viết này có sự tham khảo từ các hãng dược mỹ phẩm và một số nguồn đáng tin cậy. Đồng thời, nội dung bài viết được hoàn thành dưới sự tư vấn chuyên môn của bác sĩ da liễu trước khi gửi đến người xem.

Bạn đang xem: Sữa rửa mặt dành cho bà bầu: Mẹ xinh mà con vẫn khoẻ
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: