Heliocare kem chống nắng - Bí quyết bảo vệ làn da tối ưu

Tác giả: Phòng Biên Soạn GumoSkin Ngày đăng: 11.04.2022

Thời tiết nóng bức, râm mát hay chỉ khi ở trong nhà thì tia cực tím vẫn gây hại đến làn da. Việc sử dụng sản phẩm chống nắng hằng ngày là điều cần thiết để bảo vệ da khỏi hại của ánh nắng mặt trời. Vậy bạn nên dùng biện pháp chống nắng nào để bảo vệ làn da mỗi ngày? Giải pháp tối ưu hiện nay được sử dụng là kem chống nắng kết hợp các biện pháp chống nắng cơ học. 

Một trong những loại kem chống nắng mà GumoSkin muốn giới thiệu đến bạn là kem chống nắng Heliocare. Được các bác sĩ da liễu đánh giá cao về hiệu quả mang lại, sản phẩm chất lượng, thành phần đảm bảo an toàn cho người dùng kết hợp công nghệ hiện đại giúp tăng cường hiệu quả chống nắng vượt trội. Cùng GumoSkin khám phá các dòng kem chống nắng Heliocare ngay bên dưới nhé!

 

 

Tia cực tím gây hại đến làn da như thế nào? 

Ánh nắng mặt trời luôn ẩn chứa tia cực tím gây hại cho làn da như cháy nắng, bỏng nắng, sạm da, nám da, đốm nâu, lão hoá sớm,… nghiêm trọng nhất là nguy cơ ung thư da. Do đó, chống nắng bằng đường thoa kết hợp đường uống để ngăn ngừa và chống lại các tia cực tím gây hại cho da. Để nắm rõ hơn về tác hại của tia cực tím, cũng như cách chọn kem chống nắng nào tốt, bạn có thể tham khảo bài viết Chọn kem chống nắng nào tốt theo tiêu chuẩn khoa học.

 

Tia cực tím gây hại đến làn da như thế nào?

 

Lợi ích của kem chống nắng đối với làn da như thế nào?

Ngăn ngừa ung thư da

Theo Tổ chức y tế thế giới, kem chống nắng là giải pháp tối ưu giúp giảm nguy cơ ung thư da, đặc biệt là u tế bào sắc tố da (melanoma). Do đó, việc sử dụng kem chống nắng mỗi ngày và thường xuyên giúp bảo vệ làn da, ngăn ngừa ung thư da hiệu quả.

Ngăn ngừa lão hoá da do ánh nắng mặt trời

Tia UVA và UVB tác động đến da lâu ngày mà không có bất kỳ sự bảo vệ của biện pháp chống nắng nào sẽ gây ra tình trạng nhăn da, lão hóa da, các vấn đề về sắc tố da như nám da, tàn nhang, đốm nâu,... Sử dụng kem chống nắng kết hợp các phương pháp chống nắng cơ học sẽ giúp giảm thiểu nguy cơ gây ra các tình trạng này.

Ngoài ra, các nghiên cứu mới ghi nhận ánh sáng từ tia hồng ngoại và ánh sáng xanh như màn hình máy tính, điện thoại,... cũng góp phần gây ra tình trạng lão hoá da. Chính vì vậy, sử dụng kem chống nắng có các thành phần chống được tia UV và cả tia hồng ngoại, ánh sáng xanh là một lựa chọn tối ưu hiện nay.  

 

Dùng kem chống nắng thường xuyên có hại không?

Trong thực tế, chưa có minh chứng nào cho thấy sử dụng kem chống nắng có hại cho sức khỏe. Trước khi sử dụng, bạn cần hiểu rõ làn da mình thuộc loại da nào để lựa chọn sản phẩm chống nắng phù hợp với tình trạng làn da của mình. Ngoài ra, bạn cần tìm hiểu các thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín để lựa chọn được các loại kem chống nắng vừa hiệu quả, vừa an toàn, không chứa các loại cồn có thể gây hại cho da.

 

Kem chống nắng dùng thường xuyên có tốt cho làn da không? 

 

Thông thường, khả năng bảo vệ của kem chống nắng sẽ phụ thuộc nhiều vào chỉ số SPF và điều kiện thực tế môi trường mà bạn tiếp xúc hằng ngày. Với các dòng kem chống nắng vật lý, chất kem có tác dụng bảo vệ da ngay sau khi sử dụng. Do đó, bạn chỉ cần bôi trước khi ra ngoài khoảng 5 – 10 phút là được. Còn với kem chống nắng hóa học đòi hỏi thời gian để thẩm thấu và phát huy tác dụng. Vì thế khi dùng kem chống nắng hóa học nên bôi trước khi ra ngoài từ 15 – 20 phút. Sau 2 giờ, khả năng chống nắng của kem chống nắng cũng bị giảm bớt; vì thế bạn cần bôi lại lớp kem chống nắng để bảo vệ tối ưu làn da nếu tiếp xúc và ánh nắng nhiều hoặc đổ mồ hôi nhiều.

 

Kem chống nắng Heliocare của nước nào?

Kem chống nắng Heliocare là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng của Tây Ban Nha, được Tập đoàn IFC thành lập năm 2001. Trải qua một thời gian hình thành phát triển, hãng đã cho ra mắt nhiều sản phẩm tạo dựng được uy tín, thương hiệu của riêng mình. Và nổi bật trong số đó là các loại kem chống nắng Heliocare.

Công thức chung của hãng đó chính là hướng đến các thành phần đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Kết hợp với đó là công nghệ hiện đại hàng đầu giúp tăng cường hiệu quả chống nắng vượt trội.

 

Các dòng kem chống nắng Heliocare được ưa chuộng

Kem Chống Nắng Heliocare Advanced Gel SPF50+

Kem chống nắng Heliocare Advanced Gel SPF50+ là kem chống nắng lai vật lý và hoá học nên rất tốt cho làn da. Sản phẩm không chứa dầu, thấm hút nhanh trên da, khô thoáng, không gây cảm giác bết rít khó chịu. Nhờ vào khả năng chống lại tia UVA và UVB nên nó giúp chống lại quá trình lão hóa da, tiêu diệt các gốc tự do, hắc tố melanin gây nám, tàn nhang, phục hồi thương tổn, tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho làn da. 

 

Ưu điểm: 

  • Kem có chất dạng gel mềm, thẩm thấu nhanh trên da. Không gây cảm giác bết dính hay nhờn bóng.

  • Bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng cho da.

  • Giá thành phù hợp với trọng lượng sản phẩm.

 

Nhược điểm: 

  • Có mùi hương và thành phần có hương liệu (Fragrance).

Kem Chống Nắng Heliocare 360 Water Gel SPF50+

Kem chống nắng Heliocare 360 Water Gel SPF50+ với công nghệ BioShield System of Fractional Biomimetic Melanin và Pro­‐Taurine giúp chống lại sự xâm nhập của những tác nhân xấu từ bên ngoài như tia UV, bụi bẩn,… mang lại cho bạn sự an tâm, tự do hoạt động ngoài trời. Đặc biệt, điểm đột phá của sản phẩm này là được chiết xuất từ cây dương xỉ cộng hưởng thêm tinh chất trà xanh giúp tăng cường ẩm, kiềm dầu, xóa mờ dần vết nám tàn nhang và nuôi dưỡng làn da trắng sáng tự nhiên. Kem chống nắng Heliocare 360 Water Gel SPF50+ có khả năng chống được tia hồng ngoại và ánh sáng xanh.

 

Ưu điểm:

  • Sản phẩm dịu nhẹ, không gây bết dính, thẩm thấu nhanh vào da.

  • Sản phẩm có khả năng chống viêm, kháng khuẩn nên phù hợp với làn da mụn, da nhạy cảm.

  • Bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng cho da.

 

Nhược điểm: Giá thành sản phẩm cao.

Kem Chống Nắng Heliocare 360 Pigment Solution Fluid SPF50+

Kem chống nắng Heliocare 360 Pigment Solution Fluid SPF50+ bảo vệ làn da tối đa chống lại bốn bức xạ gây nguy hiểm nhất cho da UVB-UVA-VL-IRA. Nhờ thành phần Fernblock® (chiết xuất dương xỉ Polypodium leucotomos – PLE) có khả năng giảm các gốc tự do đến 50%, ngăn ngừa tăng sắc tố do các tia UV. Sản phẩm chống được tia hồng ngoại và ánh sáng xanh.

 

Ưu điểm:

  • Có khả năng hỗ trợ ngăn ngừa và điều chỉnh sự tăng sắc tố và đốm nắng.

  • Kết cấu kem siêu nhẹ, phù hợp cho mọi loại da, thẩm thấu nhanh và không gây bí cho da.

  • Có khả năng chống nước và mồ hôi nên không làm cay mắt.

  • Không gây kích ứng/ dị ứng cho da kể da vùng da mắt.

  • Bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng cho da.

 

Nhược điểm: Giá thành sản phẩm cao.

Kem chống nắng Heliocare 360 Gel Oil-free

Kem chống nắng Heliocare 360 Gel Oil-free có khả năng chống oxy hóa mạnh hơn Fernblock gấp 4 lần nhờ thành phần Fernblock FC; hoạt chất chống lại superoxide thông qua cơ chế SOD lên tới 55%, oxygen đơn 10%, ức chế quá trình khử lipid tới 50%. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ ngăn chặn gốc tự do, phòng ngừa tổn thương tế bào và tăng sắc tố da. Tạo thành hàng rào bảo vệ tia UV, ngăn ngừa tổn thương DNA.

 

Ưu điểm:

  • Khả năng chống nắng cực tốt, quang phổ rộng và công nghệ tiên tiến.

  • Thẩm thấu nhanh, không gây bí da, không bị vón.Review kem chống nắng Heliocare 360 Gel Oil-Free SPF50+: bảo vệ da hoàn hảo - BlogAnChoi. Với khả năng bảo vệ toàn diện, chống tia UVB, UVB, tia hồng ngoại và cả ánh sáng xanh, kem chống nắng Heliocare 360 Gel Oil-Free SPF50+ được đánh giá rất. Khả năng chống nắng cực tốt, quang phổ rộng và công nghệ tiên tiến.Thẩm thấu nhanh, không gây bí da và không bị vón.Lớp finish glowy đẹp, không làm nhờn dính nhiều.Tiệp vào da và nâng tone vừa phải.Có khả năng chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ bảo vệ da.Kiềm dầu hiệu quả.Có mùi thơm nhẹ nhàng, không quá khó chịu.Không làm cay mắt.Bảng thành phần lành tính và chứa rất nhiều thành phần đẹp, không gây kích ứng cho da. https://bloganchoi.com/review-kem-chong-nang-heliocare-360-gel-oil-free-spf50-bao-ve-da-hoan-hao/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review kem chống nắng Heliocare 360 Gel Oil-Free SPF50+: bảo vệ da hoàn hảo - BlogAnChoi. Với khả năng bảo vệ toàn diện, chống tia UVB, UVB, tia hồng ngoại và cả ánh sáng xanh, kem chống nắng Heliocare 360 Gel Oil-Free SPF50+ được đánh giá rất. Khả năng chống nắng cực tốt, quang phổ rộng và công nghệ tiên tiến.Thẩm thấu nhanh, không gây bí da và không bị vón.Lớp finish glowy đẹp, không làm nhờn dính nhiều.Tiệp vào da và nâng tone vừa phải.Có khả năng chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ bảo vệ da.Kiềm dầu hiệu quả.Có mùi thơm nhẹ nhàng, không quá khó chịu.Không làm cay mắt.Bảng thành phần lành tính và chứa rất nhiều thành phần đẹp, không gây kích ứng cho da. https://bloganchoi.com/review-kem-chong-nang-heliocare-360-gel-oil-free-spf50-bao-ve-da-hoan-hao/

  • Lớp kem trùng với màu da nên có khả năng nâng tone vừa phải.

  • Có khả năng chống oxy hóa mạnh, hỗ trợ bảo vệ da.

  • Kiềm dầu hiệu quả.

  • Không làm cay mắt.

  • Bảng thành phần lành tính, không gây kích ứng cho da.

 

Nhược điểm: 

  • Có mùi hương và có thành phần hương liệu.

  • Giá thành sản phẩm cao.

Cách sử dụng kem chống nắng Heliocare để đạt hiệu quả

Cách sử dụng kem chống nắng Heliocare như thế nào để đạt hiệu quả? Dưới đây là hướng dẫn của GumoSkin dành cho bạn.

 

Chống nắng đúng cách giúp làn da khỏe mạnh

 

Trên đây là những thông tin chi tiết về  kem chống nắng Heliocare được ưa chuộng nhất hiện nay. GumoSkin khuyến khích bạn trước khi sử dụng kem chống nắng, bạn cần xác định rõ loại da của mình để chọn mua cho mình loại phù hợp. Hơn hết, khi da bạn đang gặp những vấn đề về da, bạn có thể đến Bác sĩ da liễu để thăm khám và theo dõi. Các bác sĩ sẽ giúp bạn đưa ra các phác đồ điều trị da phù hợp nhất.

Gọi ngay Hotline hoặc Zalo GumoSkin: 0901 759 660 để được Bác sĩ da liễu hỗ trợ tư vấn mua hàng và theo dõi quá trình dưỡng da hoàn toàn miễn phí!

 

Tại GumoSkin, bạn sẽ được tư vấn lộ trình dưỡng da 1-1 với bác sĩ da liễu. Các sản phẩm tại GumoSkin đều là dược mỹ phẩm chính hãng về thương hiệu với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đồng thời, GumoSkin luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp, cách chăm sóc da, những kiến thức chuyên môn về ngành công nghiệp làm đẹp để giúp bạn cập nhật thêm những thông tin bổ ích. GumoSkin hy vọng rằng bạn sẽ có một làn da khỏe đẹp để chào đón những ngày Tết đến.

 

Thông tin của bài viết này có sự tham khảo từ các hãng dược mỹ phẩm và một số nguồn đáng tin cậy. Đồng thời, nội dung bài viết được hoàn thành dưới sự tư vấn chuyên môn của bác sĩ da liễu trước khi gửi đến người xem.

 

Bạn đang xem: Heliocare kem chống nắng - Bí quyết bảo vệ làn da tối ưu
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: