Bảo vệ làn da toàn diện cùng Heliocare viên uống chống nắng

Tác giả: Phòng Biên Soạn GumoSkin Ngày đăng: 12.04.2022

Muốn duy trì làn da khỏe đẹp, trẻ trung và ngăn ngừa lão hóa sớm, bạn không thể không chống nắng cho da mỗi ngày. Chống nắng là bước chăm sóc da cực kỳ quan trọng không chỉ bảo vệ da khỏi tác động từ tia cực tím, mà còn duy trì làn da sáng khỏe, đẩy lùi lão hóa và ngăn ngừa ung thư da.

Theo dòng chảy cải tiến về công nghệ, việc bảo vệ làn da an toàn trước tác động của tia cực tím không chỉ đơn thuần là bôi kem chống nắng mà còn có viên uống chống nắng với những tính năng ưu việt. 

Nói đến viên uống chống nắng thì không thể không nhắc đến thương hiệu Heliocare - một thương hiệu dược mỹ phẩm giúp chăm sóc và bảo vệ làn da một cách toàn diện. Vậy điều gì tạo nên sự khác biệt của thương hiệu này, cùng GumoSkin tìm hiểu nhé!
 

 

Giới thiệu tổng quan thương hiệu Heliocare

Heliocare là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Tây Ban Nha được nghiên cứu tại trường Y Khoa Harvard Mỹ hơn 12 năm qua. Các sản phẩm Heliocare được đánh giá cao bởi sự an toàn, lành tính, chất lượng sản phẩm tối ưu, phù hợp với mọi loại da đối với các dòng kem chống nắng. Trong đó, viên uống chống nắng là một trong những giải pháp hỗ trợ tối ưu mà Heliocare cung cấp cho khách hàng để giúp làn da được bảo vệ toàn diện nhất.

Heliocare - Các dòng sản phẩm chống nắng được tung ra thị trường

 

Thấu hiểu nhu cầu và tâm lý người tiêu dùng, Heliocare tung ra thị trường các dòng kem chống nắng và viên uống chống nắng kết hợp giữa 3 công nghệ: vật lý, hóa học, sinh học. Độc quyền công nghệ về thành phần từ cây dương xỉ có xuất xứ từ vùng Trung Mỹ, các sản phẩm chủ yếu của hãng là kem chống nắng và viên uống chống nắng. Sự kết hợp độc đáo làm cho các sản phẩm chống nắng Heliocare trở thành dòng sản phẩm chống nắng được nhiều người tin dùng vì độ bao phủ cao, có khả năng chống lại tia UVA và UVB.

 

Các sản phẩm của Heliocare có tốt không?

Bất kỳ ai khi lần đầu tiên biết đến và sử dụng các sản phẩm ngoại nhập đều khá băn khoăn về chất lượng. Heliocare thực sự là thương hiệu dược mỹ phẩm uy tín, chất lượng, đáng tin cậy vì được nghiên cứu với công thức và thành phần hoá học hoàn toàn lành tính. Sản phẩm còn sử dụng được cho cả người đang sở hữu làn da nhạy cảm. 

Sản phẩm không chỉ giúp bảo vệ da triệt để dưới các tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời, mà còn chú trọng đến khả năng tăng cường sức đề kháng cho da, tránh các nguy cơ về đốm nâu, tàn nhang, cháy nắng, sạm da và ung thư da. Đặc biệt, trong nhiều dòng sản phẩm còn chứa các hoạt chất giúp chống oxy hoá, giảm gốc tự do hình thành gây lão hoá da. Một số các sản phẩm khác có chứa collagen giúp duy trì làn da căng bóng, tràn đầy sức sống.

Hiện nay, tất cả các sản phẩm do Heliocare sản xuất và giới thiệu ra thị trường (bao gồm kem chống nắng và viên uống chống nắng) đều được các Bác sĩ da liễu tin dùng. Thương hiệu Heliocare đều được cấp bằng sáng chế tại Mỹ, do đó người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Gọi ngay Hotline hoặc Zalo GumoSkin: 0901 759 660 để được Bác sĩ da liễu hỗ trợ tư vấn mua hàng và theo dõi quá trình dưỡng ẩm da hoàn toàn miễn phí!

 

Top các viên uống chống nắng Heliocare bảo vệ làn da toàn diện

Viên Uống Chống Nắng Heliocare Ultra

Viên uống chống nắng Heliocare Ultra là giải pháp chống nắng đường uống với thành phần chính chứa Fernblock® (chiết xuất dương xỉ Polypodium leucotomos – PLE) có đặc tính chống oxy hóa, làm giảm các gốc tự do, ngăn ngừa tăng sắc tố tiến triển do các tia UV gây ra. Lycopene, lutein, vitamin C và vitamin E có khả năng chống oxy hóa mạnh mẽ, tăng cường khả năng bảo vệ mắt khỏi tia UV, tăng cường sức đề kháng để nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh lâu dài, đồng thời bổ sung ẩm để duy trì làn da mềm mượt tự nhiên. Leucotomos có khả năng khử tia UV, giúp chống lại sự xâm hại của ánh nắng mặt trời đến với làn da.

Viên Uống Chống Nắng Heliocare Daily Use Antioxidant Formula

Viên uống chống nắng Heliocare Daily Use Antioxidant Formula có chứa thành phần chống oxy hóa độc đáo có công nghệ Fernblock® PLE giúp hỗ trợ tình trạng lão hóa, chảy xệ, hình thành nếp nhăn. Đồng thời, sản phẩm còn được chiết xuất tảo biển có chứa lượng lớn enzyme photoliae tích cực sửa chữa các thương tổn tế bào, cung cấp các khoáng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da trắng mịn, khỏe mạnh dài lâu. Các nhóm vitamin và khoáng chất khác được thêm vào dưới dạng siêu nano dễ dàng thẩm thấu đi đến các tế bào, tăng cường độ bền chặt mạng lưới liên kết, nhờ đó làn da trở nên săn chắc đàn hồi tự nhiên.

Viên Uống Chống Nắng Heliocare Fernblock Capsulas Oral

Viên uống chống nắng Heliocare Fernblock Capsulas Oral chứa thành phần Fernblock từ dương xỉ có khả năng chống tia UV nhằm bảo vệ bề mặt da, tránh sự tổn thương của ánh nắng, ngăn ngừa da lão hóa và mang đến làn da đẹp, khỏe mạnh cho người sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần Betacarotene, chiết xuất trà xanh giúp kháng viêm, giảm mụn, chống oxy hóa, tái tạo da mịn màng, trắng sáng.

Viên Uống Chống Nắng Heliocare 360° Capsules 

Viên Uống Chống Nắng Viên Heliocare 360° Capsules có thành phần từ Polypodium Leucotomos, chiết xuất từ loại cây dương xỉ có khả năng hỗ trợ tăng cường chống oxy hóa, giảm đến 50% sự hình thành các gốc tự do. Từ đó, ngăn ngừa sự phát triển sắc tố melanin do tia cực tím gây ra. Sử dụng viên uống chống nắng Heliocare 360° Capsules cũng hỗ trợ ngăn ngừa chứng tăng sắc tố có hại gây ra bởi tia UVA cực kì hiệu quả so với các loại kem chống nắng thông thường nhờ thành phần Lutenia, vitamin C và E, lycopene.

Viên Uống Chống Nắng Heliocare Ultra D Capsules Oral

Viên uống chống nắng Heliocare Ultra D Capsules Oral có công thức độc đáo với nồng độ Fernblock® cao giúp sửa chữa những tổn thương hiện có ở cấp độ tế bào, chống oxy hóa mạnh mẽ, hạn chế tác động của gốc tự do gây lão hóa da; giảm tổn thương ADN do UVA gây ra, bảo vệ nguyên bào sợi và collagen. Từ đó làm chậm tiến trình lão hóa da và cải thiện các vấn đề về da như da khô, nhăn nheo, mất đàn hồi,... Đồng thời từ các chất bảo vệ quang học và chất chống oxy hóa khác như vitamin C và E, licopen và luteine ​​giúp bảo vệ mắt khỏi tia UV. 

Mua viên uống chống nắng Heliocare ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện nay ngoài thị trường có vô số địa chỉ cung cấp viên uống chống nắng Heliocare với nhiều mức giá khác nhau. Bên cạnh đó, việc bán hàng giả giá thật cũng xuất hiện rất nhiều, ai cũng có thể là nạn nhân nếu như không chọn đúng địa chỉ bán hàng uy tín.

Những nơi uy tín để mua được sản phẩm chất lượng là một vấn đề rất nhiều người dùng quan tâm. GumoSkin với uy tín của mình làm việc trực tiếp với hãng nhằm phân phối hàng chính hãng đến tay người dùng. 

Những lý do GumoSkin được tin tưởng để mang đến các sản phẩm chính hãng:

  • GumoSkin luôn đồng hành cùng người dùng.

  • GumoSkin có đội ngũ Bác sĩ da liễu tư vấn quy trình dưỡng da hàng ngày cá nhân hoá dựa trên tình trạng da cho từng khách hàng.

  • GumoSkin cung cấp các loại dược mỹ phẩm hàng đầu trên thế giới với giá tốt nhất thị trường.

  • GumoSkin luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới nhất cho cộng đồng làm đẹp.

Quá nhiều lý do tuyệt vời để bạn chọn GumoSkin là nơi tin tưởng và mua hàng, phải không nào? Vậy còn chần chờ gì mà không thử? 

 

GumoSkin là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm dược mỹ phẩm từ nhiều thương hiệu nổi tiếng với mức giá ổn định, nguồn gốc rõ ràng. Khi bạn đến GumoSkin, bạn sẽ được các Bác sĩ da liễu trực tiếp tư vấn 1:1 và theo dõi tình trạng da. GumoSkin còn cập nhật các thông tin bổ ích về ngành công nghiệp làm đẹp. Bạn đừng ngần ngại mà hãy inbox fanpage của GumoSkin khi có các thắc mắc cần được giải đáp.

 

Thông tin của bài viết này có sự tham khảo từ các hãng dược mỹ phẩm và một số nguồn đáng tin cậy. Đồng thời, nội dung bài viết được hoàn thành dưới sự tư vấn chuyên môn của bác sĩ da liễu trước khi gửi đến người xem.

Bạn đang xem: Bảo vệ làn da toàn diện cùng Heliocare viên uống chống nắng
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: