[Review] Kem mắt ZO® Skin Health Eye Brightening Creme - Tạm biệt quầng thâm, nếp nhăn cải thiện

Tác giả: Phòng Biên Soạn GumoSkin Ngày đăng: 06.04.2022
Bạn lo lắng quầng thâm, bọng mắt, nếp nhăn, vết chân chim khiến khuôn mặt trở nên kém sắc. Để cải thiện vùng da mắt khỏe mạnh thì kem dưỡng mắt là một trong những giải pháp cho vấn đề này. Kem dưỡng sáng da mắt ZO® Skin Health Eye Brightening Creme có chứa thành phần Retinol giúp trẻ hóa da vùng mắt. Đồng thời, sản phẩm còn chứa các thành phần dưỡng ẩm và dưỡng sáng da mắt. Sau thời gian kiên trì sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được các vấn đề quầng thâm, bọng mắt, nếp nhăn được cải thiện rõ rệt, vùng da mắt trông săn chắc, tươi sáng, tràn đầy sức sống hơn. Quá nhiều công dụng cho sản phẩm này phải không nào? Cùng GumoSkin khám phá thêm về sản phẩm này nhé!
 

 

Tổng quan về thương hiệu ZO và người sáng lập thương hiệu - Doctor Zein Obagi

Thương hiệu ZO® Skin Health

ZO® Skin Health là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại mỹ được phát minh bởi tiến sĩ bác sĩ Zein Obagi. ZO® Skin Health luôn đánh mạnh đến việc chăm sóc da của từng khách hàng; đồng thời kết hợp nhiều phương pháp và công nghệ tiên tiến để mang đến cho người dùng một cái nhìn mới hơn so với cách chăm sóc da truyền thống. 

 

Người sáng lập thương hiệu ZO® Skin Health - Doctor Zein Obagi

Tiến sĩ bác sĩ Zein Obagi đã phát triển một trong những bộ sưu tập dược mỹ phẩm đầu tiên trong những năm 80 - hệ thống Obagi Nu-Derm. Dựa trên thành phần, công nghệ khoa học hiện đại và các công thức hiệu quả hơn, ông đã thành lập thương hiệu ZO®. Thương hiệu được chia thành hai dòng sản phẩm chính: ZO® Skin Health (Chuyên chăm sóc) và ZO® Medical (Chuyên điều trị). Những sản phẩm nổi bật có thể kể đến như: ZO® Skin Health Ossential Instant Pore Refiner; ZO® Skin Health Daily Power Defense; ZO® Skin Health Rozatrol Normalizing Serum; ZO® Skin Health Eye Brightening Creme,...

Kem dưỡng sáng, trị quầng thâm mắt ZO® Skin Health Eye Brightening Creme là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Với công thức trẻ hóa da vùng mắt hoàn hảo giúp cải thiện tối đa quầng thâm, bọng mắt xuất hiện, làm đầy nếp nhăn, cải thiện vùng mắt khỏe mạnh và tươi trẻ tự nhiên hơn.
 

Thành phần chính sản phẩm kem mắt ZO® Skin Health Eye Brightening Creme

  • Retinol và Sericin thủy phân: Kích thích tăng sinh collagen để phục hồi độ đàn hồi da, ngăn ngừa và giảm nếp nhăn.

  • Kojic Dipalmitate: Ngăn cản sự hình thành của các sắc tố gây nên quầng thâm mắt.

  • Chiết xuất Saccharomyces Lysate, Carnitine, Coenzyme A, Caffeine: Hỗ trợ vi tuần hoàn tự nhiên để giảm sự xuất hiện của bọng mắt.

  • Shea Butter và Squalane: Giảm bọng mắt và mỡ vùng dưới mắt, tăng cường hàng rào bảo vệ da.

  • Sodium PCA và chiết xuất trái ô liu: Bổ sung dưỡng ẩm cho vùng da mắt.

  • Chiết xuất hoa Arnica Montana: Chống oxy hóa và giúp làm dịu da.

Công dụng nổi bật của kem mắt ZO® Skin Health Eye Brightening Creme

 

Ưu điểm nổi bật của kem mắt ZO® Skin Health Eye Brightening Creme

  • Thiết kế dạng tuýp, có đầu nhỏ giúp dễ dàng điều chỉnh lượng kem phù hợp.

  • Sản phẩm dễ dàng thấm nhanh.

  • Đã qua kiểm nghiệm da liễu, không gây kích ứng da ở vùng mắt.

  • Thành phần lành tính, an toàn cho mọi loại da.

  • Sản phẩm hỗ trợ làm giảm bọng mắt, quầng thâm sau hơn 2 tuần sử dụng.

 

Cách sử dụng kem mắt ZO® Skin Health Eye Brightening Creme để đạt hiệu quả

Để sử dụng kem mắt ZO® Skin Health Eye Brightening Cream 1 - 2 lần/ngày đạt hiệu qủa tối đa. Bác sĩ da liễu của GumoSkin gợi ý cách dùng sản phẩm này qua các bước sau:

  • Bước 1: Tiến hành làm sạch da, sau đó dùng khăn để lau khô một cách nhẹ nhàng.

  • Bước 2: Lấy lượng kem vừa đủ cho vùng da quanh mắt, sau đó tiến hành thoa kem nhẹ nhàng lên da.

  • Bước 3: Kết hợp với động tác massage và vỗ nhẹ giúp những dưỡng chất chăm sóc mắt thẩm thấu tốt hơn vào da.

  • Bước 4: Tiếp tục với các bước chăm sóc da mặt khác.

Gọi ngay Hotline hoặc Zalo GumoSkin: 0901 759 660 để được Bác sĩ da liễu hỗ trợ tư vấn mua hàng và theo dõi quá trình dưỡng da hoàn toàn miễn phí!

 

Mua kem mắt ZO® Skin Health Eye Brightening Creme ở đâu chính hãng

ZO® Skin Health là một nhãn hàng uy tín và chất lượng. Chính vì vậy mà không ít những mặt hàng giả, hàng nhái được làm ra giống như sản phẩm của ZO. Kem mắt ZO® Skin Health Eye Brightening Creme được rất nhiều người bán với những mức giá khác nhau, chất lượng nguồn gốc cũng khác nhau. Do đó, để chọn tìm mua cho mình sản phẩm có giá ổn tại thị trường, chất lượng nguồn gốc rõ ràng là điều mà hầu như bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn tìm mua.

Ngoài ra, các sản phẩm từ ZO® Skin Health tại thị trường Việt Nam khá ưa chuộng và phổ biến vì hiệu quả mang đến. Một trong những nơi cung cấp các dòng mỹ phẩm hàng hiệu chính hãng từ ZO® Skin Health cũng như các thương hiệu khác là GumoSkin. GumoSkin cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, giá cả phù hợp. Đồng thời, đến với GumoSkin, bạn còn được Bác sĩ da liễu tư vấn, theo dõi quá trình chăm sóc da. Hiện nay, khách hàng đến với GumoSkin cũng đã chứng minh cho điều này. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không đến GumoSkin để trải nghiệm và mua sắm.

 

Thông tin của bài viết này có sự tham khảo từ các hãng dược mỹ phẩm và một số nguồn đáng tin cậy. Đồng thời, nội dung bài viết được hoàn thành dưới sự tư vấn chuyên môn của bác sĩ da liễu trước khi gửi đến người xem.

Bạn đang xem: [Review] Kem mắt ZO® Skin Health Eye Brightening Creme - Tạm biệt quầng thâm, nếp nhăn cải thiện
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: