Trẻ hoá da mặt bằng phương pháp xâm lấn - Lấy lại vẻ tươi trẻ cho làn da

Tác giả: Phòng Biên Soạn GumoSkin Ngày đăng: 26.04.2022
Trẻ hoá da mặt là phương pháp giúp cải thiện làn da bằng mỹ phẩm hoặc các phương pháp thẩm mỹ nội khoa hoặc ngoại khoa. Vậy bạn nên sử dụng cách nào để phù hợp với làn da mình? GumoSkin sẽ đưa ra gợi ý cho bạn một số cách làm trẻ da mặt tốt nhất hiện nay.
 

Trẻ hoá da - Phương pháp được sử dụng ưa chuộng hiện nay

 

Trẻ hoá da mặt là gì?

Trẻ hóa da mặt là phương pháp tác động vào những vùng da bị chảy xệ, chùng nhão để kéo căng các mô cơ, xóa tan vết nhăn và chống lại các dấu hiệu lão hóa. 

Hiện nay có rất nhiều phương pháp trẻ hóa làn da với mức độ cũng như tác động khác nhau nhằm khắc phục những dấu hiệu lão hóa. Bạn có thể lựa chọn bất kì một phương pháp trẻ hóa làn da nào dựa theo tình trạng lão hóa da cũng như chi phí mà bạn muốn bỏ ra cho phương pháp trị liệu. Tuy nhiên, bạn cần tham khảo ý kiến của Bác sĩ da liễu để giúp bạn chọn được phương pháp điều trị phù hợp với làn da của mình.

Gọi ngay Hotline hoặc Zalo GumoSkin: 0901 759 660 để được Bác sĩ da liễu hỗ trợ tư vấn mua hàng và theo dõi quá trình dưỡng da hoàn toàn miễn phí!

 

Các phương pháp làm trẻ hoá da phổ biến hiện nay

Trẻ hoá da bằng các sản phẩm chống lão hoá 

Bước sang độ tuổi 25, làn da bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, vấn đề về lỗ chân lông, da sần sùi, nếp nhăn, không đều màu và dễ bị tổn thương hơn. Trong trường hợp này, Bác sĩ da liễu tại GumoSkin gợi ý bạn nên tham khảo các sản phẩm chống lão hóa da chứa Retinoids (Retinol, Tretinoin,...), Vitamin C, Hyaluronic acid,...  như:

Đồng thời, bạn cũng hãy xây dựng cho mình một quy trình chăm sóc và bảo vệ da hoàn hảo bằng cách sử dụng kem chống nắngviên chống nắng hằng ngày. 

Sử dụng kem chống nắng và viên uống chống nắng hằng ngày để làn da được bảo vệ toàn diện

 

Trẻ hóa làn da bằng các phương pháp xâm lấn

Trẻ hóa da bằng phương pháp tiêm chất làm đầy (filler), tiêm botulinum toxin (botox)

Bên cạnh cách làm trẻ hóa da mặt bằng các sản phẩm chống lão hoá thì tiêm chất làm đầy (filler) và tiêm botulinum toxin (botox) cũng là giải pháp nâng cơ trẻ hóa da được nhiều người lựa chọn.

  • Nâng cơ trẻ hóa da bằng cách tiêm chất làm đầy Filler

Chất làm đầy được thực hiện cho các trường hợp tạo hình khuôn như: độn cằm, nâng mũi, tạo hình viền hàm,… hoặc làm đầy vùng thiếu thể tích như rãnh mũi má, rãnh miệng, hõm thái dương, hốc mắt, làm đầy môi, xoá nếp nhăn tĩnh,… Bên cạnh đó chất làm đầy còn được sử dụng trong việc nâng mặt chảy xệ và tiêm dưới da phục vụ cho nhu cần trẻ hóa (áp dụng đối với các sản phẩm chứa Hyaluronic Acid không có liên kết chéo).Việc xác định đúng chỉ định và kỹ thuật tiêm chuẩn là yếu tố tiên quyết để tiêm chất làm đầy đạt hiệu quả.

 

  • Trẻ hóa da mặt bằng cách tiêm botulium toxin (Botox)

Giống như filler, botox là phương pháp làm đẹp một lần không đau, không cắt gọt, không đụng đến “dao kéo” mà vẫn giữ được làn da căng bóng, trẻ đẹp. Botox được tiêm vào để làm tê cơ, ngăn cản cơ hoạt động quá mức. Ưu điểm của phương pháp này là ít xâm lấn da, nhanh và hiệu quả thẩm mỹ trông rất tự nhiên, giúp bạn trẻ ra nhiều so với tuổi thật. Tiêm botox là phương pháp trẻ hóa rất được ưa chuộng hiện nay bởi nó giúp xóa các nếp nhăn trên mặt, đặc biệt là ở nếp nhăn trán, đuôi mắt, cau mày hay khóe miệng. Ngoài ra, tiêm botox còn giúp thon gọn khuôn mặt hay thon gọn cơ thể.

 

Khi dùng phương pháp trẻ hoá da bạn cần tham khảo ý kiến Bác sĩ có chuyên môn cao

 

Trẻ hóa da bằng sóng RF, Thermage (RF đơn cực)

Phương pháp trẻ hóa da bằng sóng RF là sử dụng các tia sóng điện từ với tần số cao tác động vào lớp bì giúp thúc đẩy sản xuất collagen. Từ đó, da trở nên săn chắc và đàn hồi hơn. 

Ngoài ra, các tia sóng RF còn có công dụng giúp kéo căng các vùng da nhăn nheo, chùng nhão, đồng thời giúp loại bỏ các hắc sắc tố melanin gây sạm da. Tuy không phổ biến và nổi trội như một số công nghệ trẻ hóa da khác thế nhưng trẻ hóa da bằng công nghệ sóng RF cũng được ưa chuộng và sử dụng tại nhiều viện thẩm mỹ, spa,… Đối với công nghệ trẻ hóa da này, bạn không cần phẫu thuật nên không gây chảy máu hay rát da khi trị liệu, đồng thời cũng không cần thời gian nghỉ dưỡng sau khi trị liệu xong.

 

Trẻ hoá da bằng sóng RF giúp làm giảm đi thâm nám, tàn nhang và làm đều màu da

 

Trẻ hóa da bằng tiêm vi điểm HA (Mesotherapy)

Tuổi càng lớn, lượng collagen và elastin sẽ càng giảm dần, khiến da mất dần độ đàn hồi, trở nên kém săn chắc, xuất hiện nếp nhăn và chảy xệ. Với phương pháp trẻ hoá da bằng tiêm vi điểm (mesotherapy), da sẽ được cung cấp các acid amin, vitamin, khoáng chất đến các vùng da cần điều trị để chống lão hóa và săn chắc da. Tiêm vi điểm Mesotherapy được sử dụng để kết hợp với các phương pháp trẻ hóa da bằng các sản phẩm chống lão hoá hay biện pháp xâm lấn khác giúp tăng hiệu quả điều trị. 

 

Trẻ hoá da bằng tiêm vi điểm mesotherapy giúp làn da săn chắc, cải thiện lão hoá da

 

Ngoài ra, trẻ hoá da còn có các phương pháp khác như: Ultherapy, căng chỉ, laser,... để giúp làn da săn chắc, cải thiện tình trạng lão hoá da. Tuy nhiên, để biết bạn phù hợp với phương pháp nào thì bạn nên tham khảo ý kiến Bác sĩ da liễu trước khi thực hiện.

 

Những lưu ý trước khi thực hiện trẻ hoá da bằng phương pháp xâm lấn

Một số lưu ý trước khi thực hiện trẻ hóa da bằng phương pháp xâm lấn mà bạn cần biết:

  • Cần đi khám và thực hiện theo chỉ định của bác sĩ để đảm bảo an toàn và hiệu quả.

  • Các phương pháp trẻ hóa da mặt xâm lấn không phẫu thuật có thời gian tác dụng trong vòng 6 tháng - 2 năm tùy loại. Vì vậy, bên cạnh thực hiện những phương pháp này vẫn cần dùng các sản phẩm chống lão hóa để duy trì hiệu quả.

 

Trên đây là những phương pháp trẻ hóa da mà GumoSkin gợi ý cho bạn. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết phương pháp nào phù hợp với làn da của mình, bạn có thể trực tiếp đến GumoSkin hoặc inbox fanpage để các Bác sĩ da liễu tư vấn 1:1 và theo dõi quá trình chăm sóc, điều trị da của mình ngay nhé.

GumoSkin là nơi bán các dược mỹ phẩm chính hãng uy tín 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, GumoSkin còn cập nhật những cách chăm sóc da, kiến thức chuyên môn về ngành công nghiệp làm đẹp để giúp bạn cập nhật thêm những thông tin bổ ích.

 

Thông tin của bài viết này có sự tham khảo từ các hãng dược mỹ phẩm và một số nguồn đáng tin cậy. Đồng thời, nội dung bài viết được hoàn thành dưới sự tư vấn chuyên môn của bác sĩ da liễu trước khi gửi đến người xem.

Bạn đang xem: Trẻ hoá da mặt bằng phương pháp xâm lấn - Lấy lại vẻ tươi trẻ cho làn da
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: