Quy trình các bước skincare ngày và đêm đơn giản mà hiệu quả

Tác giả: Phòng Biên Soạn GumoSkin Ngày đăng: 15.08.2022

Để sở hữu được làn da đẹp mịn màng thì ngoài chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hợp lý thì việc skincare cũng không thể bỏ qua. Đây được xem là một trong những yếu tố góp phần làm làn da khoẻ đẹp hơn. Và nếu bạn là người mới bắt đầu skincare hoặc chưa nắm rõ đầy đủ các bước vậy hãy cùng GumoSkin tham khảo ngay quy trình các bước skincare ngày và đêm đơn giản mà hiệu quả nhé!

 

​​Hiểu rõ về cụm từ “Skincare” trong chăm sóc da

"Skincare" dịch ra tiếng Việt có nghĩa là chăm sóc da. Quy trình các bước skincare là quy trình các bước chăm sóc da tổng thể gồm ngày và đêm, được thực hiện nhiều bước khác nhau và tiến hành theo một trình tự nhất định nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất.

 

Skincare là gì? Hiểu như thế nào cho đúng về cụm từ “Skincare"

 

Những điều bạn nên hiểu rõ trước khi bắt đầu Skincare - Chăm sóc da

Trước khi bắt đầu Skincare - Chăm sóc da, bạn cần biết loại da của mình (da dầu, da hỗn hợp, da khô, da nhạy cảm, da thường) và mối quan tâm về tình trạng da của bạn hiện tại (mụn, nám, tàn nhang…). Khi bạn xác định được các yếu tố trên, bạn sẽ có một quy trình các bước skincare đơn giản và hiệu quả.

Biết được loại da của mình, bạn cũng có thể chọn những loại sản phẩm phù hợp với làn da của mình, để tránh gây kích ứng. Nếu bạn đang băn khoăn về loại da hay cần giải quyết các vấn đề về tình trạng da hiện tại, bạn có thể gặp Bác sĩ da liễu để được tư vấn.

Gọi ngay Hotline hoặc Zalo GumoSkin: 0901 759 660 để được Bác sĩ da liễu hỗ trợ tư vấn mua hàng và theo dõi quá trình dưỡng da hoàn toàn miễn phí!

 

Quy trình các bước Skincare ngày và đêm đơn giản mà hiệu quả

Nhiều người thường quan tâm nhiều hơn đến các bước chăm sóc da ban đêm mà bỏ qua các bước dưỡng da vào ban ngày. Tuy vậy, dù ngày hay đêm, bạn cũng cần nâng niu, chăm sóc làn da đều đặn và đúng cách để hạn chế và ngăn ngừa các vấn đề về da. 

  1. Buổi sáng:

  • Dùng sữa rửa mặt: Sữa rửa mặt có khả năng loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn… sau 1 đêm dài ngủ dậy.

Bụi bẩn, dầu thừa… được loại bỏ để làn da khoẻ mạnh

 
  • Cân bằng độ ẩm cho da với Toner: Bước này có tác dụng làm sạch, cân bằng độ pH của da và giúp da hấp thu các dưỡng chất ở các bước chăm sóc tiếp theo tốt nhất. 

  • Dùng sản phẩm đặc trị: Tuỳ vào các vấn đề da hiện tại như mụn, nám, sạm,... thì bạn nên chọn các sản phẩm đặc trị phù hợp với làn da của mình. 

  • Dưỡng ẩm cho làn da: Các sản phẩm dưỡng ẩm có tác dụng trực tiếp ngay trên da, giúp cân bằng tiết dầu, làm bề mặt da luôn mềm mại, mịn màng, chống lão hoá cho da. Một loại dưỡng ẩm không chỉ làm tốt nhiệm vụ cấp ẩm cho làn da luôn mịn mướt mà còn thúc đẩy khả năng phục hồi làn da, đó là Kem Dưỡng Ẩm Cho Mọi Loại Da Zo Skin Health Renewal Crème giúp làm dịu và giảm thiểu tình trạng mẩn đỏ. Đồng thời, sản phẩm còn bổ sung dưỡng chất giúp kích thích sản sinh tế bào mới, cân bằng màu da hiệu quả.

  • Dùng kem chống nắng: Thoa kem chống nắng là bước quan trọng trong chăm sóc da hàng ngày mà bạn không thể bỏ qua (không chỉ trong những ngày hè mà ngay cả khi trời mát) vì nó giúp bảo vệ làn da khỏi các tia UVA, UVB và ánh sáng xanh. Kem Chống Nắng Hằng Ngày Zo Skin Health Daily Sheer Broad-Spectrum Spf 50 được thiết kế để chống nắng hằng ngày cho mọi loại da, có khả năng chống thấm nước và mồ hôi, mang đến sự bảo vệ vượt trội cho da trong các hoạt động ngoài trời, đồng thời cấp, giữ ẩm hiệu quả cho da.

  1. Buổi tối:

  • Tẩy trang: Tẩy trang là bước đầu tiên và quan trọng trong quá trình Skincare vì nó giúp làm sạch bụi bẩn, dầu thừa… trên da dù bạn có trang điểm hay không.

  • Dùng sữa rửa mặt: Sữa rửa mặt giúp làm sạch da thêm 1 lần nữa để dưỡng chất ở các bước sau được hấp thu tốt nhất.

  • Cân bằng độ ẩm cho da với Toner: Tương tự như bước chăm sóc da buổi sáng.

 

Cân bằng độ ẩm cho da với toner

 
  • Dùng sản phẩm đặc trị: Tương tự như bước chăm sóc da buổi sáng.

  • Dưỡng ẩm cho làn da: Tương tự như bước chăm sóc da buổi sáng.

  • Dùng kem mắt: Vùng da quanh mắt mỏng hơn đồng nghĩa với sẽ dễ bị tổn thương hơn, thế nhưng nhiều người lại hay bỏ quên vùng da nhạy cảm này. Đây cũng là nơi đầu tiên xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa. Kem Chống Lão Hóa Mắt Zo Skin Health Intense Eye Crème được kết hợp độc đáo giữa công nghệ cao và các thành phần đặc trị chuyên nghiệp có tác dụng tăng cường sức khỏe cho làn da mỏng manh quanh mắt, xóa bỏ sự tồn tại của những nếp nhăn, quầng thâm và bọng mắt.

Như vậy, GumoSkin đã giúp bạn hiểu rõ hơn về quy trình các bước skincare ngày và đêm “tưởng khó mà dễ" thực hiện rồi. Nếu bạn vẫn chưa nắm rõ cách sử dụng các sản phẩm sao cho hiệu quả thì đừng ngần ngại mà inbox website hoặc fanpage của GumoSkin để được Bác sĩ da liễu tư vấn trực tiếp 1:1 và theo dõi liệu trình chăm sóc da của bạn.

GumoSkin còn cập nhật những xu hướng làm đẹp, cách chăm sóc da, những kiến thức chuyên môn về ngành công nghiệp làm đẹp để giúp bạn cập nhật thêm những thông tin bổ ích.

 

Thông tin của bài viết này có sự tham khảo từ các hãng dược mỹ phẩm và một số nguồn đáng tin cậy. Đồng thời, nội dung bài viết được hoàn thành dưới sự tư vấn chuyên môn của bác sĩ da liễu trước khi gửi đến người xem

Bạn đang xem: Quy trình các bước skincare ngày và đêm đơn giản mà hiệu quả
Bài trước Bài sau
VIẾT BÌNH LUẬN CỦA BẠN

Địa chỉ email của bạn sẽ được bảo mật. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

popup

Số lượng:

Tổng tiền: