Cải Thiện Mụn, Trị Thâm Sau 2 Tháng Với Bác Sĩ Da Liễu. Bí Quyết Là Gì?

Tác giả: Phòng Biên Soạn GumoSkin Ngày đăng: 02.10.2021

Để có một làn da đẹp là điều mà hầu như tất cả mọi người đều mong muốn, thế nhưng không phải ai cũng sở hữu được sự may mắn đó. Một trong những khách hàng được Bác sĩ da liễu tại GumoSkin tư vấn và trực tiếp theo dõi chu trình chăm sóc da để tạm biệt mụn, đánh bay vết thâm đó là Yên Nhi, 26 tuổi sống tại TP.Hồ Chí Minh. Vậy bí quyết nào tạo nên điều đó, hãy lắng nghe những điều chia sẻ đầy thú vị này nhé!

 

Đánh bay mụn, tạm biệt vết thâm, trả lại làn da căng mịn

Trao niềm tin, hiệu quả bất ngờ  

Lắng nghe làn da bạn từ việc hiểu rõ bạn sở hữu làn da gì để có thể chăm sóc làn da một cách tốt nhất. Vốn sở hữu làn da thường, thế nhưng do ảnh hưởng căng thẳng từ công việc cùng với chế độ ăn nhiều đồ ngọt dẫn đến da đổ nhiều dầu đã khiến tình trạng da của Yên Nhi trở nên trầm trọng. 

Yên Nhi có sở thích chăm sóc da, nhưng do không hiểu rõ làn da và công dụng của mỹ phẩm nên cứ mãi loay hoay với sản phẩm mình sử dụng nên không có kết quả như ý muốn. Kể từ khi điều trị tại GumoSkin, bác sĩ da liễu đã giúp Yên Nhi hiểu rõ về làn da mụn của mình. Nhờ vậy mà làn da của Yên Nhi dần trở nên hồi phục sau hơn 6 tháng điều trị từ các nhãn hàng dược mỹ phẩm nổi tiếng về điều trị mụn như La Roche-Posay, Obagi.. 

 

Ngoài việc sử dụng các sản phẩm thoa, Yên Nhi còn dùng viên uống Vitamin E Kirkland 400 IU và Collagen + Biotin Youtheory 1, 2 & 3 giúp đẩy lùi các biểu hiện lão hóa trên da, cung cấp độ ẩm, giúp sáng da và chống lão hóa hiệu quả.

 

Tự tin mỗi ngày cùng làn da sạch mụn

Trong một lần Yên Nhi vô tình xem story của Bác sĩ da liễu GumoSkin trên Facebook. Sau đó đã được tư vấn tận tình, đưa ra phác đồ điều trị chi tiết cùng với mức giá ưu đãi hấp dẫn. Vậy ​​lộ trình điều trị và các sản phẩm đó là gì? Cùng GumoSkin tham khảo sơ qua phác đồ điều trị dành cho da thường, có mụn và vết thâm nhé!

Chu trình chăm sóc da mỗi ngày

Buổi sáng: 

  • Bước 1: Dùng gel rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying For Oily Sensitive Skin 200 ml có kết cấu dạng gel giúp nhẹ nhàng làm sạch và ngăn ngừa mụn.

  • Bước 2: Dùng kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch SPF50 50ml giúp da khô thoáng, chống oxy hoá, tái tạo và nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da.

Trong quá trình tư vấn, Bác sĩ Gumoskin chia sẻ rằng đối với làn da mụn, có thể dùng các sản phẩm dưỡng ẩm dành riêng cho da dầu mụn hoặc đôi khi không cần dùng dưỡng ẩm tuỳ vào tình trạng da của mỗi người khác nhau, miễn sao có thể đảm bảo cân bằng được quá trình tiết dầu. Chính vì vậy, Nhi quyết định tối giản các bước chăm sóc da buổi sáng ở thời điểm này để làn da được thông thoáng, đến khi trị mụn xong sẽ bổ sung bước dưỡng ẩm vào quy trình dưỡng da.

Dùng sữa rửa mặt La Roche-Posay giúp nhẹ nhàng làm sạch và ngăn ngừa mụn 

 

Buổi tối: 

  • Bước 1: Để làm sạch da mặt, dùng nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O (màu hồng) giúp làm làm sạch lớp bụi bẩn, lớp trang điểm vùng da mặt và cả lớp trang điểm vùng mắt mà không cần rửa lại bằng nước. 

  • Bước 2: Dùng gel rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying For Oily Sensitive Skin 200ml để làm sạch da.

  • Bước 3: Khi sử dụng gel ngăn ngừa mụn, nám Obagi Tretinoin 0.05% cùng kem dưỡng làm trắng da, trị sạm nám Obagi Nu-Derm Blend 5FX thì trong 3 tuần đầu, mỗi loại sử dụng 1/2 hạt đậu và thoa lên da để làn da làm quen dần. Sau tuần thứ 3, Yên Nhi bắt đầu tăng liều lượng dùng riêng hai sản phẩm này, mỗi loại 1 hạt đậu để da hấp thụ đầy đủ dưỡng chất và tác dụng nhanh hơn.

  • Sử dụng gel ngăn ngừa mụn, nám Obagi Tretinoin 0.05% giúp tiêu diệt tận gốc những đốm mụn trên da, hỗ trợ kháng viêm, chống lão hoá. Kem dưỡng làm trắng da, trị sạm nám Obagi Nu-Derm Blend 5FX không chứa Hydroquinone kết hợp cùng thành phần khác như vitamin C, axit lactic… có tác dụng tối ưu hóa hiệu quả dưỡng da trắng sáng mịn màng.

  • Bước 4: Sử dụng kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm không chỉ giúp dưỡng ẩm mà còn giảm thiểu rõ rệt các dấu hiệu của sự kích ứng trên những vùng da bị tổn thương và phục hồi làn da. Lưu ý đối với sản phẩm kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 dễ gây mụn, bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng.

 

Vì đặc tính của sản phẩm Tretinoin nên trong 2 tuần đầu tiên, Yên Nhi có hiện tượng bị đẩy mụn một ít kèm theo bong tróc da khu vực quanh miệng. Lúc này Yên Nhi đã nhắn cho bác sĩ tư vấn để kiểm tra và thăm khám. Bác sĩ Gumoskin cho biết đây là hiện tượng hoàn toàn có thể xảy ra trong giai đoạn đầu sử dụng sản phẩm vì Tretinoin là dẫn xuất của vitamin A, thuộc họ Retinoids, hoạt động bằng cơ chế tác động tới quá trình tăng trưởng của tế bào da, kích thích tế bào sừng của da mau chóng phát triển. Để hiểu rõ thêm Tretinoin của Obagi, bạn có thể tham khảo bài viết Review Tretinoin Obagi - Cách sử dụng Tretinoin Obagi hiệu quả.

Làn da sạch mụn, tự tin mỗi ngày

Sau hơn 6 tháng sử dụng các sản phẩm thoa và uống, các nốt mụn và vết thâm của Yên Nhi cải thiện đáng kể. Yên Nhi chia sẻ: “Mình cảm thấy vui khi các nốt mụn và vết thâm giảm dần sau khi điều trị. Hơn nữa, mình được Bác sĩ da liễu tư vấn về quá trình chăm sóc da và theo dõi xuyên suốt trong suốt thời gian này. Điều này làm mình cảm thấy yên tâm khi chọn GumoSkin là nơi tin tưởng để cải thiện làn da của mình. Cảm ơn GumoSkin đã giúp mình có thể tự tin và cảm thấy yêu đời hơn với làn da sạch mụn và mịn màng như hiện tại”.

 

Tự tin hơn vì làn da đã sạch mụn, vết thâm cũng được “đánh bay"

Chăm da mỗi ngày, duy trì làn da căng mịn

Việc duy trì làn da căng mịn, bóng khoẻ là điều cần thiết sau quá trình điều trị da. Vậy cần nên sử dụng các sản phẩm nào để có thể vẻ đẹp cho làn da? Cùng tham khảo quy trình chăm sóc da sau điều trị mà GumoSkin đã hướng dẫn cho Yên Nhi sử dụng nhé!

 

Buổi sáng:

  • Bước 1: Sử dụng gel rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying For Oily Sensitive Skin để làm sạch da. 

  • Bước 2: Sử dụng GoodnDoc Hydra B5 Serum giúp dưỡng ẩm và phục hồi da.

  • Bước 3: Sử dụng kem chống nắng Vichy Ideal Soleil Mattifying Face Fluid Dry Touch SPF50 50ml.



 

Buổi tối:

  • Bước 1: Sử dụng nước tẩy trang Bioderma Sensibio H2O (màu hồng) bằng cách thấm lượng vừa đủ vào bông tẩy trang, nhẹ nhàng lau khắp mặt.

  • Bước 2: Sử dụng gel rửa mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying For Oily Sensitive Skin để làm sạch da.

  • Bước 3: Sử dụng gel ngăn ngừa mụn, nám Obagi Tretinoin 0.05% và Dung Dịch Tẩy Da Chết Paula’s Choice BHA 2% 30ml Skin Perfecting 2% BHA Liquid. Hai sản phẩm này sử dụng xen kẽ cách ngày.

  • Bước 4: Sử dụng kem dưỡng làm trắng da, trị sạm nám Obagi Nu-Derm Blend 5FX.

  • Bước 5: Sử dụng kem dưỡng La Roche-Posay Cicaplast Baume B5 Soothing Repairing Balm. 

 

Mỗi người đều có một làn da khác biệt, do đó thấu hiểu và lắng nghe làn da của chính mình là điều quan trọng. Khi làn da đang có tình trạng mụn viêm nặng, các vết thâm, nám, tàn nhang lâu năm hoặc da đang bị nhiễm corticoid thì cần tìm gặp Bác sĩ da liễu để thăm khám và đưa ra những phác đồ điều trị riêng phù hợp cho từng cá nhân.

 

Khi bạn được Bác sĩ da liễu tư vấn và điều trị thì kết quả sẽ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí, điều trị đúng tình trạng da, đúng phương pháp cho mỗi người.

 

GumoSkin luôn đồng hành cùng bạn

Để theo dõi tình trạng da và được sự hỗ trợ tư vấn quy trình dưỡng da  hàng ngày cá nhân hoá dựa trên tình trạng da cho từng khách hàng từ Bác sĩ da liễu, bạn có thể:

Gọi ngay Hotline hoặc Zalo GumoSkin: 0901 759 660 để được Bác sĩ da liễu hỗ trợ tư vấn mua hàng và theo dõi quá trình dưỡng da hoàn toàn miễn phí!

 Đến với GumoSkin được tư vấn lộ trình dưỡng da 1-1 với bác sĩ da liễu. Các sản phẩm tại GumoSkin bày bán đều là dược mỹ phẩm chính hãng về thương hiệu với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đồng thời, GumoSkin luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp, cách chăm sóc da, những kiến thức chuyên môn về ngành công nghiệp làm đẹp để giúp bạn cập nhật thêm những thông tin bổ ích. Còn chần chờ gì mà không inbox fanpage GumoSkin ngay hôm nay để làn da mỹ mãn mau chóng đến với bạn.

Thông tin của bài viết này có sự tham khảo từ các hãng dược mỹ phẩm và một số nguồn đáng tin cậy. Đồng thời, nội dung bài viết được hoàn thành dưới sự tư vấn chuyên môn của bác sĩ da liễu trước khi gửi đến người xem.

Bạn đang xem: Cải Thiện Mụn, Trị Thâm Sau 2 Tháng Với Bác Sĩ Da Liễu. Bí Quyết Là Gì?
Bài trước
popup

Số lượng:

Tổng tiền: