Tự Tin Làn Da Căng Bóng Cùng Bác Sĩ Da Liễu. Khám Phá Ngay!

Tác giả: Phòng Biên Soạn GumoSkin Ngày đăng: 05.12.2021
Làn da khỏe mạnh cần được chăm sóc da đúng cách, sử dụng mỹ phẩm phù hợp cùng chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý. Thế nhưng, do tính chất công việc, áp lực cuộc sống đã làm cho làn da của chị Hoàng Yến trở nên kém sức sống, bề mặt da khô và lỗ chân lông to. Từ khi Hoàng Yến đến GumoSkin được Bác sĩ da liễu tư vấn và trực tiếp theo dõi nên làn da bắt đầu cải thiện hơn. Khám phá ngay bí quyết khắc phục tình trạng da này nhé!
 

Hoàng Yến tự tin với làn da khỏe, căng bóng

 

Lắng nghe làn da, thay đổi bất ngờ

Công việc thường xuyên thức khuya dẫn đến khô da và xuất hiện tình trạng bong tróc, rãnh cười hiện rõ làm Hoàng Yến mất tự tin với làn da của mình. Trong một dịp được chị bạn của Hoàng Yến giới thiệu nên đã quyết định chọn Gumoskin tư vấn và theo dõi làn da. Kể từ khi trao niềm tin cho GumoSkin, làn da dần được cải thiện rõ sau 2 tháng sử dụng các sản phẩm dược mỹ phẩm được Bác sĩ da liễu tại GumoSkin kê toa.

 

Làn da khỏe mạnh, đón chào ngày mới

Được tư vấn tận tình và theo dõi chu trình chăm sóc da hằng ngày từ GumoSkin, Hoàng Yến bắt đầu cảm thấy tự tin hơn với làn da căng bóng, sáng đều màu hơn, lỗ chân lông được cải thiện. Vậy chu trình chăm sóc da mỗi ngày được Bác sĩ da liễu đưa ra phác đồ điều trị dành cho da khô, lỗ chân lông to như thế nào, tìm hiểu ngay bên dưới nhé!

 

Chu trình chăm sóc da mỗi ngày

Buổi sáng:

  • Bước 1: Dùng sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser giúp cung cấp độ ẩm cho da, loại bỏ bụi bẩn.

  • Bước 2: Dùng kem dưỡng ẩm A-Derma Hỗ Trợ Phục Hồi & Làm Dịu Da 40ml giúp làm dịu, tạo độ ẩm cho da, hỗ trợ khôi phục và cân bằng độ pH da.

  • Bước 3: Dùng kem chống nắng La Roche-Posay Anthelios XL Non-Perfumed Dry Touch Gel Cream 50ml giúp da khô thoáng, chống oxy hoá, tái tạo và nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da.

Do Hoàng Yến đã nghiên cứu và chọn mua một số sản phẩm vừa phù hợp với làn da khô vừa tiết kiệm chi phí như sữa rửa mặt, toner nên GumoSkin đã dựa theo đó kết hợp bổ sung thêm dòng kem dưỡng ẩm và serum đặc trị để giúp da tăng cường độ ẩm và khắc phục khuyết điểm.

 

Buổi tối:

  • Bước 1: Dùng nước tẩy trang La Roche-Posay Eau Micellaire Peaux Reactives Skin 400ml để cung cấp độ ẩm và làm sạch da.

  • Bước 2: Dùng sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser giúp cung cấp độ ẩm cho da không bị khô căng, loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn.

  • Bước 3: Dùng nước toner giúp làm sạch, cân bằng và cung cấp độ ẩm cho da.

  • Bước 4: Dùng kem dưỡng ẩm A-Derma Hỗ Trợ Phục Hồi & Làm Dịu Da 40ml giúp làm dịu, tạo độ ẩm cho da, hỗ trợ khôi phục và cân bằng độ pH da.

  • Bước 5: Dùng serum làm sáng da, chống lão hóa Martiderm Platinum Photo Age HA+ có khả năng cung cấp độ ẩm, làm đều màu da, thúc đẩy tăng sinh collagen.

Vì thời gian đầu dùng Vitamin C GoodnDoc 16.5 Whitening Daily chưa quen nên làn da của Hoàng Yến có hơi kích ứng nhẹ, nổi đỏ li ti. Sau khi liên hệ với GumoSkin để kiểm tra,  Bác sĩ da liễu tư vấn đây là dấu hiệu có thể gặp khi bắt đầu dùng sản phẩm có chứa vitamin C nồng độ cao, sau khi dùng khoảng 1 tuần da sẽ thích ứng. Ngoài ra, đối với làn da khô và nhạy cảm của khách hàng, Gumoskin cũng đã thiết kế quy trình chuyên biệt, đó là dùng sản phẩm kem dưỡng ẩm trước bước dùng serum đặc trị để hạn chế khả năng kích ứng. Từ đó tình trạng da được cải thiện dần.

 

Trải nghiệm thực tế, hiệu quả rõ ràng

Sau khi sử dụng các sản phẩm theo phác đồ điều trị của GumoSkin, làn da của Hoàng Yến sau 4 tuần bắt đầu thay đổi tốt hơn, không bị khô và sạm như trước nữa. Sự thay đổi làn da càng dần rõ ràng hơn. Chị Hoàng Yến chia sẻ: “GumoSkin tư vấn rất nhiệt tình, luôn cho mình những sự lựa chọn rất tốt để có thể phù hợp với mình nhất. Trong quá trình sử dụng, khi có những thắc mắc hay gặp vấn đề nào đó, Gumoskin giúp mình kiểm tra và đưa ra lời khuyên để làn da khắc phục nhanh nhất có thể. Qua đó, mình cảm thấy an tâm khi lựa chọn Gumoskin là nơi gửi gắm làn da của mình”.

 

Duy trì làn da căng bóng mỗi ngày

Duy trì làn da căng bóng là cần thiết sau quá trình điều trị da. Hoàng Yến được Bác sĩ da liễu khuyên dùng các sản phẩm đều đặn mỗi ngày. Đồng thời kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống.

 

GumoSkin luôn đồng hành cùng bạn

Khi bạn có vấn đề về làn da của mình, hãy đến thăm khám các Bác sĩ da liễu để được tư vấn và hỗ trợ. Điều này sẽ giúp bạn có kết quả nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí, điều trị đúng tình trạng da, đúng phương pháp.

Gọi ngay Hotline hoặc Zalo GumoSkin: 0901 759 660 để được Bác sĩ da liễu hỗ trợ tư vấn mua hàng và theo dõi quá trình dưỡng da hoàn toàn miễn phí!

 

Đến với GumoSkin, bạn được tư vấn lộ trình dưỡng da 1-1 với bác sĩ da liễu. Các sản phẩm tại GumoSkin đều là dược mỹ phẩm chính hãng về thương hiệu với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đồng thời, GumoSkin luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp, cách chăm sóc da, những kiến thức chuyên môn về ngành công nghiệp làm đẹp để giúp bạn cập nhật thêm những thông tin bổ ích. Còn chần chờ gì mà không inbox fanpage GumoSkin ngay hôm nay để làn da mỹ mãn mau chóng đến với bạn.

 

Thông tin của bài viết này có sự tham khảo từ các hãng dược mỹ phẩm và một số nguồn đáng tin cậy. Đồng thời, nội dung bài viết được hoàn thành dưới sự tư vấn chuyên môn của bác sĩ da liễu trước khi gửi đến người xem.

Bạn đang xem: Tự Tin Làn Da Căng Bóng Cùng Bác Sĩ Da Liễu. Khám Phá Ngay!
Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: