Review chi tiết 5 loại Vitamin C Obagi tốt nhất hiện nay

Tác giả: Phòng Biên Soạn GumoSkin Ngày đăng: 25.11.2021

Từ lâu, vitamin C đã được biết đến như một thành phần vô cùng quan trọng đối với hoạt động cơ thể cũng như củng cố nền tảng da khỏe mạnh. Cùng với retinol, Vitamin C là một trong số ít các thành phần chăm sóc da chống lão hóa, sản xuất collagen, có thể cải thiện các dấu hiệu tổn thương, giúp bảo vệ da chống lại tác hại của môi trường do các gốc tự do gây ra.

Serum chứa vitamin C có khả năng làm đều sắc tố da, trị thâm, ngăn ngừa nếp nhăn mới hình thành. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm serum vitamin C, thắc mắc đâu mới là sản phẩm thích hợp thì Obagi Medical – Thương hiệu Dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới, mang đến các giải pháp chăm sóc da tiên tiến và hiệu quả nhất. Hiểu được công dụng tuyệt vời của Vitamin C, Obagi Medical ứng dụng thành công thành phần này vào sản phẩm phẩm của hãng. Cùng GumoSkin tìm hiểu về các loại serum vitamin C của nhãn hàng Obagi với những hiệu quả mang lại nhé!

Khám phá Serum Vitamin C là gì?

Serum Vitamin C được tinh chiết từ Vitamin C nguyên chất, với cấu tạo phân tử cực nhỏ, do đó có khả năng thẩm thấu và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong mang lại hiệu quả điều trị tình trạng da cao hơn rất nhiều so với việc bạn chỉ ăn, uống hay đơn thuần là đắp trái cây chứa thành phần là Vitamin C lên trên bề mặt da.

 

Serum Vitamin C có khả năng thẩm thấu và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong

Serum Vitamin C có khả năng thẩm thấu và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong

 

Các loại serum vitamin C có khả năng chống oxy hoá trên da, ngăn ngừa sự phá huỷ elastin, collagen, giúp da trẻ hoá, trắng sáng và đều màu hơn. Khi dùng serum vitamin C đúng cách sẽ mang lại hiệu quả vượt trội, giúp da sáng mịn và tràn đầy sức sống. Hiện nay trên thị trường có nhiều dạng  cung cấp Vitamin C cho làn da, phổ biến nhất là dạng Serum vitamin C và vitamin C dạng kem (Vitamin C Cream).

Các Bác sĩ da liễu tại GumoSkin khuyến khích bạn nên sử dụng dạng serum nhiều hơn, bởi các sản phẩm serum này chứa vitamin C ở nồng độ cao, nguyên chất và không có chứa nhiều thành phần khác giúp đem lại sự ổn định, hiệu quả tốt hơn.

Gọi ngay Hotline hoặc Zalo GumoSkin: 0901 759 660 để được Bác sĩ da liễu hỗ trợ tư vấn mua hàng và theo dõi quá trình dưỡng da hoàn toàn miễn phí!

 

Serum Obagi Vitamin C sử dụng công thức khoa học tiên tiến, được phát triển và thử nghiệm bởi các chuyên gia hàng đầu để bảo vệ da tối đa khỏi các các gốc tự do oxy hoá gây dấu hiệu lão hóa sớm. Công thức độc đáo từ hãng Obagi giúp đưa thành phần Vitamin C thẩm thấu vào da sâu hơn, giúp cho làn da nhanh chóng khỏe mạnh.

 

Thời gian nào nên sử dụng serum Vitamin C để đạt hiệu quả cao nhất

Không có thời gian cụ thể và chính xác cho việc sử dụng serum Vitamin C vì còn tùy thuộc vào tình trạng da của mỗi người. Tuy nhiên, trong đa số các trường hợp, thời điểm tốt nhất để bạn sử dụng là sau khi làm sạch da và sử dụng toner vào buổi sáng và buổi tối. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, bạn chỉ nên sử dụng serum vitamin C một lần mỗi ngày.

Việc làm sạch làn da trước khi dùng serum vitamin C là điều cần thiết

Việc làm sạch làn da trước khi dùng serum vitamin C là điều cần thiết

 

Buổi sáng được xem là khoảng thời gian tốt hơn để sử dụng serum Vitamin C vì khi sử dụng vào ban ngày, serum Vitamin C sẽ giúp kem chống nắng của bạn tăng hiệu quả bảo vệ da khỏi tia cực tím. Còn nếu bạn lựa chọn dùng serum Vitamin C vào buổi tối thì bạn nên sử dụng trước khi thoa kem dưỡng ẩm. 

Không sử dụng serum vitamin C khi có màu vàng nâu vì sản phẩm đã bị oxy hoá. Việc bảo quản serum trong ngăn mát tủ lạnh là tốt nhất vì vitamin C rất dễ bị hỏng bởi nhiệt độ thường. Nếu da bạn bị kích ứng, hãy ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ da liễu.

 

5 loại Vitamin C Obagi tốt nhất hiện nay được Bác sĩ da liễu tin dùng

Obagi Professional C Serum 10%

Obagi Professional C serum 10% chứa thành phần chính L- ascorbic Acid (dạng tác dụng mạnh nhất của Vitamin C) giúp da hấp thu dưỡng chất từ Vitamin C nhanh nhất, tái tạo collagen và elastin, ức chế hình thành sắc tố giúp hỗ trợ điều trị thâm, nám, và làm da trắng sáng, chống lão hóa da. Obagi Professional C serum 10% là sự lựa chọn đầu tiên cho da nhạy cảm, làn da mới bắt đầu dùng Vitamin C hoặc làn da sạm không đều màu.

 

Ưu điểm:

  • Vừa giảm thâm nám, vừa trắng da và chống lão hoá.

  • Công thức tối ưu dành cho da khô, da dễ kích ứng hoặc nhạy cảm.

Nhược điểm: Giá thành cao

Obagi Professional C Serum 15%

Obagi Professional C Serum 15% đã được viện da liễu Hoa Kỳ đã chứng nhận là dòng serum chống lão hóa có khả năng thẩm thấu hơn gấp 5 lần so với dòng serum thông thường. Sản phẩm bổ sung lượng vitamin C dồi dào giúp thúc đẩy sản sinh collagen, phục hồi da tổn thương, lão hóa do ánh nắng mặt trời, phát huy tối đa khả năng chống nhăn da, cải thiện tình trạng nám, tàn nhang, giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng và mềm mượt tự nhiên.

 

Ưu điểm:

  • Vừa giảm thâm nám, vừa trắng da và chống lão hoá.

  • Serum hiệu quả cao dành cho mọi loại da.

Nhược điểm: Giá thành cao.

Obagi Professional C Serum 20%

Với nồng độ C tinh khiết cao nhất dạng L-ascorbic Acid, Obagi Professional C Serum 20% không những làm mờ thâm mụn, tàn nhang, giảm nám mà còn kích thích collagen tăng trưởng. Từ đó, chống lại các dấu hiệu lão hóa sớm, làn da mềm mịn, căng mịn sau khi sử dụng. Khác hẳn các loại serum bình thường khác. Obagi Professional C Serum 20% phù hợp cho làn da tương đối khỏe cũng như da thường đến da dầu đều dùng được.

 

Ưu điểm:

  • Vừa giảm thâm nám, vừa trắng da và chống lão hoá.

  • Serum nồng độ cao tối ưu cho da thường đến da dầu.

Nhược điểm: Giá thành cao.

Obagi Vitamin C + Arbutin Brightening Serum

Obagi Vitamin C + Arbutin Brightening Serum kết hợp sử dụng Arbutin và L-ascorbic acid (Vitamin C) giúp cải thiện các nhược điểm trên da cùng các dấu hiệu lão hóa, trị thâm mụn đồng thời làm trắng da tự nhiên, nuôi dưỡng làn da trắng sáng rực rỡ, tươi trẻ đầy sức sống.

 

Ưu điểm: Cải thiện tình trạng lão hoá da, đều màu da cực nhanh. 

Nhược điểm: Giá thành cao.

Serum chống lão hóa Obagi - C Rx C - Clarifying dành cho da thường đến da khô 30ml

Serum dưỡng trắng da Obagi Clarifying Serum là loại Vitamin C đầu tiên và duy nhất của Obagi có Hydroquinone 4%, sản phẩm sẽ giúp cân bằng màu sắc của da, làm cho da sáng trắng và rạng rỡ hơn, đồng thời giúp da săn chắc hơn. Obagi - C Rx C - Clarifying Serum cung cấp cả Hydroquinone và L-ascorbic acid sâu vào da. Sản phẩm có tác dụng  trị nám đốm nâu, tàn nhang gây ra bởi tổn thương ánh nắng mặt trời thông qua việc giảm hoạt động của tế bào sắc tố. Sản phẩm chứa Hydroquinone 4% nên cần được kê toa bởi Bác sĩ da liễu và không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú. Tìm hiểu thêm về Công dụng của Hydroquinone.

 

Ưu điểm:

  • Cải thiện tình trạng lão hoá da, đều màu da cực nhanh.

  • Serum nồng độ cao tối ưu cho da thường đến da dầu.

Nhược điểm: Giá thành cao.

Cách sử dụng Serum Obagi Vitamin C để đạt hiệu quả tốt nhất

Để Obagi Vitamin C tác dụng hiệu quả tối ưu nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm vào mỗi buổi sáng và buổi tối, sau khi đã rửa sạch da với các bước thông thường. Bạn có thể tham khảo quy trình chăm sóc da với Vitamin C Serum Obagi tại GumoSkin:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt với các sản phẩm chuyên dụng phù hợp với từng loại da.

  • Bước 2: Dùng toner làm sạch sâu và loại bỏ các bụi bẩn bám trên các lỗ chân lông để da thực sự thông thoáng và sạch sẽ, cân bằng độ pH cho da.

  • Bước 3: Sau khoảng 1 – 2 phút dùng toner làm sạch da, lấy 5 – 7 giọt Serum C Obagi thoa đều lên mặt, cổ, kèm theo massage nhẹ nhàng để các tinh chất thẩm thấu sâu.

  • Bước 4: Dùng dưỡng ẩm cho da.

  • Bước 5: Nếu đi ra ngoài, bắt buộc dùng thêm kem chống nắng phổ rộng để bảo vệ da tối ưu nhất.

 

Kết hợp chống nắng khi sử dụng serum vitamin C để tăng hiệu quả

Kết hợp chống nắng khi sử dụng serum vitamin C để tăng hiệu quả

 

Hiện nay, các sản phẩm từ Obagi rất được thị trường tại Việt Nam ưa chuộng và phổ biến vì sự hiệu quả và tính an toàn của thương hiệu mang đến. Một trong những nơi cung cấp các dòng dược mỹ phẩm hàng hiệu chính hãng có thể nói đến là GumoSkin. Tại đây, bạn  được tư vấn lộ trình dưỡng da 1-1 với bác sĩ da liễu. Các sản phẩm đều là dược mỹ phẩm chính hãng về thương hiệu với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đồng thời, GumoSkin luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp, cách chăm sóc da, những kiến thức chuyên môn về ngành công nghiệp làm đẹp để giúp bạn cập nhật thêm những thông tin bổ ích. Còn chần chờ gì mà không inbox fanpage GumoSkin ngay hôm nay để làn da mỹ mãn mau chóng đến với bạn.

 

Thông tin của bài viết này có sự tham khảo từ các hãng dược mỹ phẩm và một số nguồn đáng tin cậy. Đồng thời, nội dung bài viết được hoàn thành dưới sự tư vấn chuyên môn của bác sĩ da liễu trước khi gửi đến người xem.

Bạn đang xem: Review chi tiết 5 loại Vitamin C Obagi tốt nhất hiện nay
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: