Vitamin C + Arbutin Brightening Serum - Trả Lại Làn Da Đầy Sức Sống

Tác giả: Phòng Biên Soạn GumoSkin Ngày đăng: 03.01.2022

Vitamin C Obagi sử dụng công thức khoa học tiên tiến phát triển và thử nghiệm bởi các chuyên gia hàng đầu để bảo vệ da tối đa khỏi các các gốc tự do gây dấu hiệu lão hóa sớm, cũng như các vấn đề da khác nhau. Công thức độc đáo từ Obagi giúp đưa thành phần Vitamin C thẩm thấu vào da sâu hơn, giúp cho làn da nhanh chóng trắng sáng. Một trong những Vitamin C được Obagi cho ra mắt có thể kể đến Obagi Clinical Vitamin C + Arbutin Brightening Serum. Được kết hợp từ Arbutin và L-ascorbic acid giúp cải thiện các nhược điểm trên da và hỗ trợ nuôi dưỡng da trắng sáng tự nhiên lâu dài, mang đến làn da khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Vậy nhờ vào đâu mà sản phẩm của Obagi hiệu quả đến vậy? Cùng GumoSkin tìm hiểu ngay nhé!

Obagi Clinical Vitamin C + Arbutin Brightening Serum giúp cải thiện các nhược điểm trên da, nuôi dưỡng da trắng sáng tự nhiên lâu dài

 

Vitamin C là một phần thiết yếu của sức khỏe làn da, vừa là chất chống oxy hóa cho da, vừa là yếu tố quan trọng để tổng hợp collagen. Vitamin C còn góp phần vào việc bảo vệ da khỏi tác động từ ánh sáng hay mau chóng chữa lành vết thương. Có thể thấy Vitamin C giữ vai trò rất quan trọng đối với làn da. Vì thế, để có làn da đẹp, hạn chế lão hóa, bạn nên chủ động bổ sung các sản phẩm chứa Vitamin C vào trong chu trình dưỡng da hàng ngày.

 

Arbutin trong mỹ phẩm là gì? Arbutin có tác dụng gì đối với làn da?

Arbutin là một chất làm sáng da và được xem là một dạng của hydroquinone nhưng trong phân tử arbutin lại chứa thêm glucose. Chính Glucose là yếu tố quyết định cách làm việc khác nhau của Hydroquinone và Arbutin. Arbutin giúp ức chế enzyme sản sinh ra melanin trong tế bào, là chất làm trắng da lành tính hơn và không đem lại các tác dụng phụ không mong muốn như Hydroquinone mặc dù có thể kết quả chậm hơn. 

Arbutin tồn tại ở hai dạng, alpha và beta. Dạng alpha cho mức độ ổn định cao hơn và có tác dụng ức chế mạnh hơn so với dạng beta. Arbutin được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) thông qua và xếp vào nhóm các thành phần làm sáng da an toàn và hiệu quả.

Hai dạng arbutin thường thấy trong các hãng dược mỹ phẩm

 

Arbutin có khả năng làm đều màu da, loại bỏ nhanh chóng các đốm sắc tố tích tụ lâu ngày trên da, giảm thiểu tình trạng sạm da. Ngoài ra, Arbutin còn giúp ức chế hoạt động melanocyte từ đó ngăn ngừa hình thành nám, tàn nhang.

 

Thành phần chính của Obagi Clinical Vitamin C + Arbutin Brightening Serum

  • L-ascorbic acid (10%): Một dạng vitamin C chống oxy hóa hiệu quả, có khả năng tác động mạnh nhất, thâm nhập sâu vào tầng trung bì của da. Nồng độ 10% mang lại hiệu quả chống lão hoá, kích thích sản sinh collagen, làm sáng da, mờ vết thâm, giảm sạm nám da. Đồng thời, Vitamin C cũng là hoạt chất chống oxy hóa cực kì mạnh mẽ, có khả năng chống lại hoạt động của gốc tự do có trong ánh nắng mặt trời và môi trường ô nhiễm, ngăn ngừa các tổn thương da. Khi kết hợp với kem chống nắng, Vitamin C sẽ giúp cho kem chống nắng hoạt động bền vững hơn, giúp tăng hiệu quả bảo vệ da trước các tác hại của ánh nắng mặt trời.

  • Arbutin: Hoạt chất làm sáng da tự nhiên, chống oxy hóa có chiết xuất từ cây dâu gấu. Giúp ức chế enzyme tyrosinase – nguồn gốc sản sinh hắc tố melanin gây thâm nám, tàn nhang, đồi mồi cho da. Nhanh chóng  làm mờ đi các đốm nâu, thâm sạm; cải thiện tình trạng da không đều màu mà vẫn đảm bảo an toàn không gây kích ứng da.

  • Các thành phần khác: Water, Propylene Glycol, Alcohol Denat, Dipropylene Glycol, L-Ascorbic Acid, Arbutin, Propylene Carbonate, Sodium Lauryl Sulfate.

Làn da mờ vết thâm, trắng sáng khi dùng Obagi Clinical Vitamin C + Arbutin Brightening Serum

 

Công dụng chính của Obagi Clinical Vitamin C + Arbutin Brightening Serum

  • Giúp nuôi dưỡng làn da trắng sáng và khỏe mạnh từ sâu bên trong tế bào.

  • Chữa lành các tổn thương trên da do tác động từ môi trường, bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời.

  • Cải thiện và cân bằng màu sắc trên da, ức chế sản sinh hắc sắc tố gây sạm da, đốm nâu, xỉn màu.

  • Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

 

Phân tích ưu điểm và nhược điểm của Obagi Clinical Vitamin C +  Arbutin Brightening Serum

Ưu điểm

  • Không chứa các chất có khả năng gây hại/kích ứng da bao gồm: Parabens, formaldehydes, phthalates, mineral oil, retinyl palmitate, oxybenzone, coal tar, hydroquinone, triclosan, triclocarban. Phù hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

  • Thành phần chứa ít hơn 1% hương liệu nhân tạo.

  • Đã qua kiểm nghiệm da liễu, không gây kích ứng da, không làm bít tắc lỗ chân lông.

  • Thiết kế dạng ống nhỏ giọt nên dễ dàng sử dụng.

  • Làm mờ vết thâm, trả lại làn da trắng sáng sau hơn 2 tuần sử dụng.

 

Nhược điểm

  • Giá thành sản phẩm cao.

Cách dùng và những lưu ý khi sử dụng Obagi Clinical Vitamin C + Arbutin Brightening Serum

Cách dùng sản phẩm

  • Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt.

  • Bước 2: Sử dụng nước hoa hồng/toner (nếu có).

  • Bước 3: Sử dụng Obagi Clinical Vitamin C + Arbutin Brightening Serum bằng cách cho từ 5-7 giọt ra tay và thoa đều lên toàn bộ da mặt và cổ, tránh vùng mắt. Massage nhẹ nhàng cho đến khi tinh chất thẩm thấu hết vào da.

  • Bước 4: Tiếp tục với kem dưỡng ẩm hoặc các sản phẩm khác (nếu có). 

  • Bước 5: Dùng kem chống nắng (buổi sáng).

 Sử dụng 5-7 giọt Obagi Clinical Vitamin C + Arbutin Brightening Serum để có làn da trắng sáng, mờ vết thâm

 

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

  • Cần sử dụng kèm kem chống nắng có độ SPF 30 trở lên để bảo vệ da. 

  • Tránh bôi vào mắt, môi và chỗ da có vết thương hở.

  • Nên bôi một lượng nhỏ serum lên da vùng mặt trong cẳng tay 3-5 ngày để xem da có bị kích ứng, dị ứng không. Nếu không kích ứng, dị ứng có thể yên tâm sử dụng.

  • Do Vitamin C rất dễ oxy hóa làm mất tác dụng nên cần bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

  • Không thoa Vitamin C lên những vùng da có mụn trứng cá, đặc biệt là mụn mủ và mụn sưng viêm.

  • Có thể tham khảo từ Bác sĩ da liễu trước khi dùng để đạt hiệu quả chăm sóc da tối đa.

Gọi ngay Hotline hoặc Zalo GumoSkin: 0901 759 660 để được Bác sĩ da liễu hỗ trợ tư vấn mua hàng và theo dõi quá trình dưỡng da hoàn toàn miễn phí! 

 

Nên mua Obagi Clinical Vitamin C + Arbutin Brightening Serum ở đâu?

Hiện nay, Obagi Clinical Vitamin C + Arbutin Brightening Serum được rất nhiều người bán với những mức giá khác nhau, chất lượng nguồn gốc cũng khác nhau. Do đó, để chọn tìm mua cho mình sản phẩm có giá ổn tại thị trường, chất lượng nguồn gốc rõ ràng là điều mà hầu như bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn tìm mua.

Ngoài ra, các sản phẩm từ Obagi tại thị trường Việt Nam khá ưa chuộng và phổ biến vì hiệu quả mang đến. Một trong những nơi cung cấp các dòng mỹ phẩm hàng hiệu chính hãng từ Obagi cũng như các thương hiệu khác cũng có thể nói đến GumoSkin. Với các dòng dược mỹ phẩm cao cấp, GumoSkin cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng, giá cả phù hợp. Đồng thời, đến với GumoSkin, bạn còn được Bác sĩ da liễu tư vấn, theo dõi quá trình chăm sóc da. Hiện nay, khách hàng đến với GumoSkin cũng đã chứng minh cho điều này. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không đến GumoSkin để trải nghiệm và mua sắm.

 

Thông tin của bài viết này có sự tham khảo từ các hãng dược mỹ phẩm và một số nguồn đáng tin cậy. Đồng thời, nội dung bài viết được hoàn thành dưới sự tư vấn chuyên môn của bác sĩ da liễu trước khi gửi đến người xem.

 

Bạn đang xem: Vitamin C + Arbutin Brightening Serum - Trả Lại Làn Da Đầy Sức Sống
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: