Tổng Hợp Các Loại Viên Uống Trắng Da Trị Nám Hiệu Quả

Tác giả: Phòng Biên Soạn GumoSkin Ngày đăng: 04.09.2021

Nám (Melasma) là tình trạng rối loạn tăng sắc tố melanin không kiểm soát được của da. Nếu nhận biết bằng mắt thường thì nám là hiện tượng da xuất hiện những đám màu nâu hoặc màu xám nâu ngay trên bề mặt. Nám có thể xảy ra trên gò má, trán, cằm, sóng mũi hoặc ở bất kỳ vị trí nào trên mặt và đặc biệt là những vùng da thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời như hai bên gò má. 

Điều trị nám thường cần sự kết hợp của nhiều phương pháp, bao gồm: thuốc thoa, liệu pháp thẩm mỹ như tái tạo da bằng hoá chất (peel da), laser sắc tố, thuốc uống,... Trong đó, viên uống trị nám sáng da là một phương pháp hỗ trợ điều trị đang được ưa chuộng vì tính hiệu quả, an toàn và tiện dụng. Cùng GumoSkin tìm hiểu thêm về thành phần và cơ chế tác dụng của viên uống trị nám cùng những loại viên uống trắng da trị nám nào mang lại hiệu quả cao nhé!

 

 

Hiểu rõ về viên uống trắng da trị nám và các cách trị nám da an toàn mà hiệu quả

Nguyên nhân gây nám, tàn nhang rất phức tạp, là sự kết hợp của nhiều yếu tố, bao gồm yếu tố di truyền (gen), nội tiết tố, ánh sáng mặt trời, stress,...  gây sản sinh quá mức melanin, hình thành các mảng sắc tố (nám). Hiện nay, tỉ lệ điều trị nám thành công khoảng 60 - 70% và nám rất dễ tái phát nếu chăm sóc và sử dụng thuốc thoa, thuốc uống không đúng cách. Các phương pháp điều trị gồm có: thuốc thoa, thuốc uống và sử dụng liệu pháp thẩm mỹ (laser, peel da,...). 

Thuốc thoa và công nghệ thẩm mỹ là 2 phương pháp chính giúp cải thiện nám rõ rệt. Để hiểu rõ hơn về 2 phương pháp này, bạn có thể tìm hiểu về ​​Tổng hợp các cách trị nám an toàn và hiệu quả chuẩn khoa học.

Trong khi đó, dùng thuốc uống trị nám là một cách điều trị hỗ trợ ngày càng được quan tâm. Viên uống trị nám giúp tăng hiệu quả điều trị nám, giúp hạn chế tái phát nám khi kết hợp với các phương pháp điều trị khác vì viên uống có chứa các thành phần làm sáng da và chống nắng, chống oxy hoá.

Viên uống trắng da trị nám là một dạng thực phẩm chức năng (sản phẩm bổ sung) được bào chế dạng viên nén có công dụng dưỡng trắng và cải thiện làn da, làm mờ sạm nám tàn nhang nhờ cơ chế tác động trực tiếp từ bên trong. Nói cách khác, viên uống trắng da trị nám là sản phẩm chứa các dinh dưỡng thiết yếu cho làn da. Và đây là một cách để làm da trắng sáng, khỏe mạnh từ bên trong.

 

Trị nám bằng tia laser là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn

Trị nám bằng tia laser là một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn

 

Thành phần và tác dụng của viên uống trắng da trị nám

Khi chọn lựa viên uống trắng da trị nám, bạn hãy lựa chọn sản phẩm có chứa bộ đôi dưỡng chất chống oxy hóa tự nhiên siêu mạnh như L-Glutathione và Alpha Lipoic Acid để giúp loại bỏ nám, sạm và tàn nhang hiệu quả và an toàn nhất. L-Glutathione làm da trắng sáng thông qua cơ chế giúp da ngăn chặn tạo ra melanin bằng cách can thiệp vào quá trình chuyển hóa và ngăn ngừa hoạt động của enzyme tyrosinase, giúp đảo ngược tiến trình tổng hợp sắc tố, tạo thành melanin sáng màu (pheomelanin) thay vì tổng hợp các sắc tố melanin tối màu (eumelanin), kết quả là da dần trắng sáng và đều màu hơn.

 

L-Glutathione thâm nhập sâu vào bên trong từng tế bào, cải thiện sắc tố da

L-Glutathione thâm nhập sâu vào bên trong từng tế bào, cải thiện sắc tố da

 

Alpha Lipoic Acid là chất chống oxy hóa nội sinh có trong cơ thể với hàm lượng thấp và giảm dần theo thời gian. Alpha Lipoic Acid còn làm trắng da, trị nám theo cơ chế tăng tạo sắc tố melanin sáng (Pheomelanin) và ngăn chặn hình thành sắc tố melanin tối (Eumelanin) theo chu kỳ thay da từ 30 – 45 ngày. Do đó, bổ sung viên uống chứa hai hoạt chất này sẽ giúp giảm mờ thâm, nám hiệu quả từ sâu bên trong. Đây là 2 thành phần được Bác sĩ da liễu khuyên dùng khi lựa chọn những sản phẩm viên uống trắng da trị nám.

Gọi ngay Hotline hoặc Zalo GumoSkin: 0901 759 660 để được Bác sĩ da liễu hỗ trợ tư vấn mua hàng và theo dõi quá trình dưỡng da hoàn toàn miễn phí!

 

Tổng Hợp Các Loại Viên Uống Trắng Da Trị Nám Hiệu Quả

Viên uống trắng da, trị nám Heliocare Purewhite Radiance Max 240

Được trang bị với sự kết hợp độc quyền của các thành phần dưỡng trắng cao cấp, viên uống trắng da, trị nám Heliocare Purewhite Radiance Max 240 giúp kiểm soát và ngăn chặn các enzyme chính chịu trách nhiệm sản xuất melanin. Sản phẩm bao gồm chiết xuất lựu, L-Cystine, vitamin C và B3, tất cả được chứng minh lâm sàng mang đến hiệu quả thúc đẩy khả năng làm trắng da hiệu quả.

Quả lựu chứa vitamin B và C dồi dào, cùng các khoáng chất quý giá sẽ vô hiệu hóa hoạt động của các gốc tự do để chống lại quá trình lão hóa da. Từ đó, ngăn chặn các biểu hiện lão hóa xâm nhập như sạm, nám, xỉn màu. Bảo vệ làn da tươi trẻ và trắng sáng.

L-Cystine từ viên uống trắng da là acid amin. Nó có tác dụng tăng cường quá trình chuyển hóa protein trong cơ thể. Làm suy yếu chức năng và tiêu diệt các gốc tự do trong cơ thể. Nhờ đó, ngăn ngừa và chống lão hóa, chống nám, trị tàn nhang, làm sáng da.

Sự kết hợp giữa vitamin C và B3 sẽ ức chế sự hình thành melanin để ngăn chặn sạm nám hình thành từ bên trong. Đồng thời, tái tạo làn da tươi mới, thúc đẩy tuần hoàn máu để mang đến làn da trắng hồng rạng rỡ.

Hoạt chất Fernblock (Pleucotomos) sẽ bảo vệ làn da trước các tác hại của tia UV, ngăn ngừa tổng hợp melanin để ngăn chặn sạm nám, bảo vệ làn da trắng sáng. Đồng thời, chống oxy hóa để chống lão hóa da, làm mờ các nếp nhăn trên da hiệu quả.

 

Ưu điểm:

  • Cải thiện làn da sau hơn 14 ngày sử dụng.

  • Thành phần lành tính, tự nhiên, đảm bảo độ an toàn cho làn da.

  • Giúp kháng khuẩn, giảm các triệu chứng viêm, mụn.

  • Vừa hỗ trợ trị thâm, nám; vừa chống nắng và dưỡng ẩm da.

 

Nhược điểm: 

  • Giá thành cao so với các sản phẩm viên uống trắng da trị nám khác.

  • Không phù hợp cho phụ nữ có thai và cho con bú.

 

Viên uống trắng da, trị nám Triple White

Viên uống trắng da, trị nám Triple White là sự kết hợp tiên tiến giữa Glutathione 1200mg hàm lượng cao và Polypodium leucotomos chiết xuất Dương Xỉ Trung Mỹ 300mg giúp phục hồi những tế bào da hư tổn, làm chậm quá trình lão hoá. Mang lại làn da tươi trẻ và trắng hồng tự nhiên. Viên uống trắng da, trị nám Triple White hoạt động hiệu quả giúp da trắng sáng và đều màu bằng cách bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím, ức chế hình thành sắc tố melanin, đồng thời giảm thâm nám và đốm nâu trên da. Với những dưỡng chất có trong viên uống Triple White sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ trong ra ngoài.

 

Ưu điểm:

  • Giá thành phù hợp so với các sản phẩm viên uống trắng da trị nám khác.

  • Vừa hỗ trợ trị thâm, nám; vừa giúp làm chậm quá trình lão hoá da.

 

Nhược điểm: Không phù hợp cho phụ nữ có thai và cho con bú.

Viên uống trắng da, trị nám Miracle

Viên uống trắng da, trị nám Miracle chứa Glutathione 1100mg, Pleucotomos 300mg, Hyaluronic acid 50mg giúp  dưỡng da trắng sáng vượt trội, mang tới làn da trắng khỏe hồng hào mà những sản phẩm thông thường không có được. Đồng thời còn hỗ trợ giảm nám, xóa mờ các vết tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu và khắc phục tốt tình trạng không đều màu và tăng sắc tố da. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp giữ được độ ẩm căng mịn trên da, tăng độ đàn hồi, tăng quá trình trẻ hóa làn da cũng như xóa mờ các nếp nhăn, khiến da săn chắc hơn. 

Viên uống trắng da, trị nám Miracle còn chống lão hóa da, đẩy lùi các tình trạng lão hóa da, chảy xệ. Đặc biệt là ngăn ngừa sự phá hủy collagen và elastin cho làn da, tạo ra lớp đệm giúp da căng bóng và săn chắc. Sản phẩm còn có khả năng chống nắng, ngăn ngừa sự làm hại từ các tia UV cùng các tác nhân có hại khác từ môi trường lên da.

 

Ưu điểm:

  • Vừa có khả năng trị thâm, nám; vừa chống nắng và dưỡng ẩm da.

  • Giá thành phù hợp so với các sản phẩm viên uống trắng da trị nám khác.

 

Nhược điểm: Không phù hợp cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Viên uống trắng da, trị nám Pinky Beauty

Viên uống trắng da, trị nám Pinky Beauty có công dụng ​​làm sáng đều màu da, ngăn ngừa thâm, sạm, nám, tàn nhang cho làn da trắng hồng tự nhiên. Dưỡng ẩm cao, làm mờ vết nhăn, căng mọng da cho da tươi trẻ toàn diện. Viên uống trắng da, trị nám Pinky Beauty còn có khả năng làm giảm nhờn, mụn, ngăn ngừa hình thành mụn mới. Sản phẩm có khả năng chống nắng cho mặt và toàn thân, giảm bỏng rát trên da.

 

Ưu điểm: Vừa có khả năng trị thâm, nám; vừa chống nắng và dưỡng ẩm da.

 

Nhược điểm: 

  • Giá thành cao hơn so với các sản phẩm viên uống trắng da trị nám khác.

  • Không phù hợp cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Viên uống trắng da trị nám Transino Whitening (240 viên)

Viên uống trắng da, trị nám Transino Whitening (240 Viên) là dòng cải tiến của viên uống trị nám Transino thế hệ đầu tiên (thiết kế hộp màu xanh). Với thành phần chính của viên uống này là Tranexamic Acid có tác dụng ngăn chặn tế bào hắc tố thúc đẩy sản sinh melanin gây ra tàn nhang, nám, đồi mồi… L-Cysteine 240mg giúp​​ loại bỏ hắc tố gây nên tình trạng nám dưới da, diệt khuẩn, ngăn ngừa mụn và làm trắng da hiệu quả. Ngoài ra còn có Vitamin C, Vitamin E, Vitamin B2, Vitamin B6 thúc đẩy làm giảm quá trình hình thành nám da, đốm nâu, trả lại làn da trắng sáng tự nhiên cho bạn đồng thời còn có tác dụng chống lão hóa, phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc, mịn màng cho làn da.

Ưu điểm: Vừa có khả năng trị thâm, nám; vừa chống nắng và dưỡng ẩm da.

Nhược điểm:

  • Giá thành cao hơn so với các sản phẩm viên uống trắng da trị nám khác.

  • Không phù hợp cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Viên uống trắng da, trị nám Murad Firm and Tone Dietary Supplyment

Viên uống trắng da, trị nám Murad Firm and Tone Dietary Supplyment có công dụng dưỡng ẩm nhờ thành phần từ dầu cá, dầu olive, Ascorbic Acid (Vitamin C); Vitamin A Acetate, Calcium Ascorbate, D-Alpha Tocopheryl Succinate (Vitamin E), Magnesium Stearate (Magie), Calcium Ascorbate, Calcium Chelate, Zinc Chelate (kẽm)… giúp đẩy lùi quá trình lão hóa, làn da sáng mịn và căng bóng.

Ngoài công dụng dưỡng ẩm, sản phẩm còn có khả năng trị nám, giúp giảm hình thành và sản sinh sắc tố trên da. Song song đó là sự thúc đẩy quá trình đào thải tự nhiên trên da. Nhờ đó mà các vết thâm, sạm, nám, tàn nhang được làm mờ một cách nhanh chóng. Sử dụng viên uống trắng da, trị nám Murad giúp thúc đẩy hệ tuần hoàn máu, sản sinh Collagen và tế bào mới. Không chỉ tái tạo da từ sâu bên trong mà còn hỗ trợ khôi phục hàng rào bảo vệ da trước tác động từ bên ngoài. 

Ưu điểm: Vừa có khả năng trị thâm, nám; vừa dưỡng ẩm da.

Nhược điểm: 

  • Viên uống có mùi hương khó chịu, gây ảnh hưởng đến người sử dụng.

  • Giá thành cao hơn so với các sản phẩm viên uống trắng da trị nám khác.

  • Không phù hợp cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Hướng dẫn cách uống viên trắng da trị nám để đạt hiệu quả

Để sử dụng viên uống trắng da trị nám an toàn và đạt hiệu quả cao, bạn cần dùng đủ liều lượng và thời gian. Thông thường, khi sử dụng các sản phẩm này, bạn có thể uống 2 viên/ ngày và dùng liên tục trong suốt 3 tháng, dừng 3 tháng rồi tiếp tục sử dụng.

Việc sử dụng viên uống không có khả năng thay thế hoàn toàn, bạn cần kết hợp với các phương pháp trị nám khác bằng đường thoa, bắn tia laser… để đạt hiệu quả tối ưu. Tuy nhiên, bạn cần tham khảo ý kiến từ Bác sĩ da liễu trước khi sử dụng.

Ngoài ra, chống nắng đúng cách là cách phòng ngừa nám quan trọng nhất. Sử dụng kem chống nắng kết hợp các biện pháp chống nắng khác như đeo khẩu trang, đội mũ rộng vành, mặc áo chống nắng để hỗ trợ trị nám hiệu quả.

 

Sử dụng kết hợp kem chống nắng và viên uống chống nắng để mang lại hiệu quả tối ưu

Chống nắng đúng cách là cách phòng ngừa nám quan trọng nhất

 

Kết hợp với việc dùng các sản phẩm trên, bạn cũng nên xây dựng một chế độ ăn uống khoa học và rèn luyện thể lực hợp lý. ​​Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng giúp các tế bào da khỏe mạnh, đàn hồi và tràn đầy sức sống. Một số loại thực phẩm hỗ trợ cho làn da sáng mịn là rau xanh, cá béo như cá hồi, dâu tây, bông cải xanh và trái cây họ cam quýt giàu vitamin C. Sự kết hợp giữa những thói quen tốt giúp cải thiện nám tàn nhang nhanh chóng. Đồng thời, tránh sử dụng các loại mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, những loại có tính tẩy trắng mạnh bởi nó có thể bào mòn da và làm tình trạng tàn nhang nặng thêm. Những sản phẩm trắng da trị nám kể trên không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

 

Mua viên uống trắng da trị nám ở đâu uy tín?

Hiện nay, việc lựa chọn mua viên uống trắng da trị nám, bạn cần nắm rõ nguồn gốc xuất xứ, thành phần của sản phẩm để tránh tiền mất. Các loại viên uống của những thương hiệu uy tín, có nghiên cứu khoa học và ứng dụng các công nghệ sản xuất hiện đại, được người dùng sử dụng và đánh giá tốt trên thị trường là một trong những tiêu chí hàng đầu để bạn chọn mua cho mình một sản phẩm uy tín. Tại GumoSkin, bạn có thể mua sản phẩm chính hãng từ công ty với giá cả phải chăng. Ngoài ra còn có sự hướng dẫn của Bác sĩ da liễu với chuyên môn cao tư vấn về quy trình dưỡng da và theo dõi chăm sóc da hằng ngày. Còn chần chờ gì mà không nhanh chân ghé ngay GumoSkin để mua được những sản phẩm chất lượng tốt.

 

Thông tin của bài viết này có sự tham khảo từ các hãng dược mỹ phẩm và một số nguồn đáng tin cậy. Đồng thời, nội dung bài viết được hoàn thành dưới sự tư vấn chuyên môn của bác sĩ da liễu trước khi gửi đến người xem.

Bạn đang xem: Tổng Hợp Các Loại Viên Uống Trắng Da Trị Nám Hiệu Quả
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: