Viên Uống Trắng Da Glutathione là gì? Loại nào tốt nhất?

Tác giả: Phòng Biên Soạn GumoSkin Ngày đăng: 27.08.2021

Glutathione là chất chống oxy hóa mạnh, giúp chống lão hóalàm trắng da. Từ độ tuổi 20 trở đi, lượng Glutathione trong cơ thể bắt đầu suy giảm. Đặc biệt ở những người thường xuyên đối mặt với căng thẳng, dinh dưỡng kém, tiếp xúc nhiều với khói bụi, ánh nắng, độc tố từ môi trường… thì lượng Glutathione càng suy giảm rõ rệt. Khi đó, làn da bắt đầu xuất hiện nếp nhăn, vết nám, tàn nhang, da sẫm màu dần hoặc không đều màu, da khô ráp và sần sùi, mẫn cảm hơn. Do đó, việc bổ sung Glutathione mỗi ngày (đặc biệt là L-Glutathione) để duy trì sức khỏe lâu bền và đạt được những mong muốn về chăm sóc làn da trắng sáng, khỏe mạnh là cần thiết.

Thời gian gần đây, nhiều người đang tìm kiếm những sản phẩm dạng viên uống trắng da Glutathione (đặc biệt là L-Glutathione) để bổ sung cho cơ thể, nhằm nuôi dưỡng làn da trắng hồng. Vậy viên uống trắng da Glutathione là gì? Thành phần và cơ chế hoạt động của viên uống trắng da Glutathione như thế nào? Những sản phẩm nào được bác sĩ da liễu khuyên dùng? Cùng GumoSkin tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

 

Glutathione giúp hỗ trợ làn da trắng sáng, khỏe mạnh

 

Cơ chế hoạt động của Glutathione? Viên uống trắng da Glutathione là gì?

Glutathione là một tripeptit nội sinh (chứa các chất chống oxy hóa) có mặt trong tất cả các tế bào động vật, được tổng hợp từ tế bào bằng 3 acid amin gồm cysteine, glutamine và glycine, được tạo ra trong gan và phân bố khắp cơ thể.

Trong cơ thể con người, Glutathione tồn tại ở hai dạng, dạng ổn định (Reduced L-Glutathione) và dạng oxy hóa (Oxidized L-Glutathione), thường được hiểu và gọi chung là L-Glutathione. Khi bổ sung Glutathione để làm trắng da, bạn nên lựa chọn mua sản phẩm Glutathione ở dạng ổn định (thường được ghi rõ trên bao bì sản phẩm chữ “reduced glutathione” nên rất dễ phân biệt). Vì glutathione ở dạng này cơ thể dễ hấp thụ nhất.

 

L-Glutathione hỗ trợ làm trắng da, ngăn ngừa tạo ra melanin

L-Glutathione hỗ trợ làm trắng da, ngăn ngừa tạo ra melanin

 

L-Glutathione có thể làm trắng da thông qua cơ chế tác động vào quá trình chuyển hóa và ngăn ngừa hoạt động của men Tyrosinase (một loại men là chất xúc tác cần thiết cho quá trình tổng hợp Melanin). Đặc biệt, L-Glutathione còn giúp da hạn chế tạo ra melanin tối màu (eumelanin), chuyển sang sản xuất sắc tố melanin sáng màu (pheomelanin). 

Quá trình giúp da trắng sáng diễn ra từ lớp đáy (lớp dưới cùng của thượng bì) của da, để nhìn thấy làn da bật tông ở lớp ngoài cùng (lớp tế bào sừng) cần phải trải qua một chu kỳ (trung bình khoảng 28 ngày).

Ngoài ra Glutathione còn có khả năng làm chậm quá trình lão hóa (chống oxy hóa), tăng cường miễn dịch, thải độc và tăng cường chức năng của gan, giảm căng thẳng...

Bổ sung Glutathione dưới dạng đường uống là phương pháp có độ an toàn cao, hiệu quả từ bên trong. Tuy nhiên, tính an toàn và hiệu quả chỉ thực sự đảm bảo khi viên uống trắng da Glutathione được sản xuất ở nơi uy tín và được kiểm chứng lâm sàng, có thành phần lành tính và được Bác sĩ da liễu khuyên dùng.

L-Glutathione hỗ trợ làm trắng da, ngăn ngừa tạo ra melanin

Gọi ngay Hotline hoặc Zalo GumoSkin: 0901 759 660 để được Bác sĩ da liễu hỗ trợ tư vấn mua hàng và theo dõi quá trình dưỡng da hoàn toàn miễn phí!

 

Bên cạnh Glutathione, viên uống trắng da thường bổ sung  Alpha Lipoic Acid (ALA), do hiệu quả làm trắng của L-Glutathione sẽ tăng thêm vài lần khi được kết hợp với ALA. Hàm lượng L-Glutathione và ALA cũng là yếu tố quyết định hiệu quả của viên uống làm trắng da. Mỗi ngày bạn nên hấp thu   vào cơ thể 500mg L-Glutathione và 50mg ALA nhằm giúp tăng hiệu quả trắng sáng da. Để hiểu thêm về bộ đôi này, bạn có thể tham khảo bài viết Tổng hợp các loại viên uống trắng da trị nám hiệu quả.

 

Alpha Lipoic Acid và L-Glutathione là bộ đôi vàng hỗ trợ nhau giúp da trắng sáng

Alpha Lipoic Acid và L-Glutathione là bộ đôi vàng hỗ trợ nhau giúp da trắng sáng

 

Các viên uống trắng da Glutathione được Bác sĩ da liễu khuyên dùng

​Viên uống trắng da Glutathione Triple White

Viên uống trắng da Glutathione Triple White là sự kết hợp tiên tiến giữa Glutathione hàm lượng cao và Polypodium leucotomos chiết xuất Dương Xỉ Trung Mỹ giúp phục hồi những tế bào da hư tổn, làm chậm quá trình lão hoá. Mang lại làn da tươi trẻ và trắng hồng tự nhiên. Viên uống trắng da, trị nám Triple White hoạt động hiệu quả giúp da trắng sáng và đều màu bằng cách bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím, ức chế hình thành sắc tố melanin, đồng thời giảm thâm nám và đốm nâu trên da. Với những dưỡng chất có trong viên uống Triple White sẽ thấm sâu và nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ trong ra ngoài.

Ưu điểm:

  • Vừa hỗ trợ trị thâm, nám; vừa chống nắng và dưỡng ẩm da

  • Giá thành phù hợp so với các sản phẩm viên uống trị nám khác 

Nhược điểm: Không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú. 

Viên uống trắng da Glutathione Miracle

Viên uống trắng da Glutathione Miracle có thành phần chính là Glutathione hàm lượng cao kết hợp với công thức dưỡng trắng sáng vượt trội, mang tới làn da trắng khỏe hồng hào mà những sản phẩm thông thường không có được. Đồng thời còn hỗ trợ giảm nám, xóa mờ các vết tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu và khắc phục tốt tình trạng không đều màu và tăng sắc tố da. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp giữ được độ ẩm căng mịn trên da, tăng độ đàn hồi, tăng quá trình trẻ hóa làn da cũng như xóa mờ các nếp nhăn, khiến da săn chắc hơn. 

Viên uống trắng da Glutathione Miracle còn chống lão hóa da, đẩy lùi các tình trạng lão hóa da, chảy xệ. Đặc biệt là ngăn ngừa sự phá hủy collagen và elastin cho làn da, tạo ra lớp đệm giúp da căng bóng và săn chắc. Sản phẩm còn có khả năng chống nắng, ngăn ngừa sự làm hại từ các tia UV cùng các tác nhân có hại khác từ môi trường lên da.

Ưu điểm:

  • Vừa hỗ trợ trị thâm, nám; vừa chống nắng và dưỡng ẩm da.

  • Giá thành phù hợp so với các sản phẩm viên uống trị nám khác.

Nhược điểm: Không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú.

Viên uống trắng da Glutathione Pinky Beauty

Viên uống trắng da Glutathione Pinky Beauty nhờ vào thành phần Glutathione hàm lượng cao giúp hỗ trợ ​​làm sáng đều màu da, ngăn ngừa thâm, sạm, nám, tàn nhang cho làn da trắng hồng tự nhiên. Dưỡng ẩm cao, làm mờ vết nhăn, căng mọng cho da tươi trẻ toàn diện. Viên uống trắng da Glutathione Pinky Beauty còn có khả năng làm giảm nhờn, mụn, ngăn ngừa hình thành mụn mới. Sản phẩm có khả năng chống nắng cho mặt và toàn thân, giảm bỏng rát trên da.

Ưu điểm: 

  • Vừa hỗ trợ trị thâm, nám; vừa chống nắng và dưỡng ẩm da.

Nhược điểm: 

  • Không dùng cho phụ nữ có thai và cho con bú.

  • Giá thành cao so với các sản phẩm viên uống trị nám khác.

Cách sử dụng viên uống trắng da Glutathione để đạt hiệu quả cao

Liều lượng uống glutathione hợp lý

Theo thống kê, khi bạn sử dụng Glutathione 2000mg mỗi ngày thì hiệu quả sẽ được nhìn thấy rõ sau 2 tuần sử dụng. Nếu dùng 1000mg mỗi ngày thì kết quả đạt được sau 1 tháng. 

Công dụng chính của Glutathione là làm trắng, tuy nhiên bạn không nên sử dụng lâu dài. Việc sử dụng liều lượng cụ thể còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như độ tuổi, cân nặng, tình trạng da, tình trạng sức khoẻ, sản phẩm sử dụng.

  

Cách uống Glutathione an toàn và hiệu quả 

Để đạt hiệu quả và an toàn khi uống Glutathione, bạn nên uống 2 lần/ ngày và dùng liên tục trong suốt 3 tháng, dừng 3 tháng rồi tiếp tục sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với các phương pháp trị nám khác bằng đường thoa, bắn tia laser… để đạt hiệu quả tối ưu. Tuy nhiên, bạn cần tham khảo ý kiến từ Bác sĩ da liễu trước khi sử dụng. Những sản phẩm có chứa thành phần Glutathione không dùng cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

 

Tính an toàn của Glutathione đối với sức khoẻ

Bổ sung viên uống có chứa Glutathione không chỉ an toàn đối với sức khoẻ mà còn giúp vitamin và các chất dinh dưỡng khác hoạt động tốt hơn nhiều vì Glutathione là chất chống oxy hoá gốc tế bào tự do mạnh nhất, quan trọng nhất của cơ thể và hệ miễn dịch, giúp giải độc cơ thể, tăng cường sức đề kháng.   

 

Trên thị trường hiện nay, để có thể chọn mua được viên uống trắng da Glutathione có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đi kèm không phải là điều dễ dàng. Để sở hữu sản phẩm, bạn nên chọn mua ở những nơi đáng tin cậy. Tại GumoSkin, bạn sẽ được bảo hành về chất lượng, giá cả phù hợp mà còn nhận được sự tư vấn từ Bác sĩ da liễu trước khi mua và sử dụng sản phẩm.

 

Thông tin của bài viết này có sự tham khảo từ các hãng dược mỹ phẩm và một số nguồn đáng tin cậy. Đồng thời, nội dung bài viết được hoàn thành dưới sự tư vấn chuyên môn của bác sĩ da liễu trước khi gửi đến người xem.

Bạn đang xem: Viên Uống Trắng Da Glutathione là gì? Loại nào tốt nhất?
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: