Review Kem Chống Nắng Martiderm. Mua Ở Đâu Tốt Nhất?

Tác giả: Phòng Biên Soạn GumoSkin Ngày đăng: 13.08.2021

Các bác sĩ da liễu trên thế giới đã đưa ra lời khuyên nên sử dụng kem chống nắng bất kể thời tiết nắng hay mưa. Sử dụng kem chống nắng không những giúp da được bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời mà một số loại kem chống nắng còn giúp chống lại tia hồng ngoại và ánh sáng xanh từ điện thoại, laptop... Một trong những loại kem chống nắng mà hiện nay được nhiều người tin dùng có thể được kể đến là Martiderm. 


Ngay từ khi vừa xuất hiện trên thị trường, kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF 50+ đã chinh phục tất cả các làn da “khó chiều chuộng” nhất. Hôm nay GumoSkin sẽ cùng bạn khám phá tất tần tật về loại kem chống nắng này nhé!

 

Kem chống nắng Martiderm có quang phổ rộng, chống tia UV, tia hồng ngoại và ánh sáng nhìn thấy được

 

Khám phá thương hiệu Martiderm

Martiderm là thương hiệu dược mỹ phẩm được thành lập vào năm 1952, tại thành phố Barcelona của đất nước Tây Ban Nha. Sự ra đời của MartiDerm là đứa con tinh thần của bác sĩ Jose Marti Tor, khi đã liên tục dẫn đầu trong xu hướng làm đẹp, tạo nên các dòng sản phẩm theo hướng hiện đại, chất lượng.Review kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50: finish mỏng nhẹ như sương - BlogAnChoi. Ngay từ khi vừa xuất hiện trên thị trường, kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen đã chinh phục tất cả các làn da “ khó chiều chuộng” nhất. Martiderm là thương hiệu dược mỹ phẩm được thành lập vào năm 1952, tại thành phố Barcelona của đất nước Tây Ban Nha. Sự ra đời của MartiDerm là đứa con tinh thần của bác sĩ Jose Marti Tor, khi đã liên tục dẫn đầu trong xu hướng làm đẹp, tạo nên các dòng sản phẩm theo hướng hiện đại, chất lượng.Không ngừng tìm tòi và nghiên cứu, khi phát hiện ra sự kết hợp hoàn hảo của hai thành phần Proteoglycans và Vitamin C. Mang đến khả năng tái tạo từng tế bào da từ sâu bên trong, cấp ẩm và dưỡng sáng cực kỳ hiệu quả. Nhờ đó, tên tuổi của thương hiệu MartiDerm lại càng vươn xa ở khắp các quốc gia khác nhau trên thế giới. https://bloganchoi.com/review-kem-chong-nang-martiderm/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50: finish mỏng nhẹ như sương - BlogAnChoi. Ngay từ khi vừa xuất hiện trên thị trường, kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen đã chinh phục tất cả các làn da “ khó chiều chuộng” nhất. Martiderm là thương hiệu dược mỹ phẩm được thành lập vào năm 1952, tại thành phố Barcelona của đất nước Tây Ban Nha. Sự ra đời của MartiDerm là đứa con tinh thần của bác sĩ Jose Marti Tor, khi đã liên tục dẫn đầu trong xu hướng làm đẹp, tạo nên các dòng sản phẩm theo hướng hiện đại, chất lượng.Không ngừng tìm tòi và nghiên cứu, khi phát hiện ra sự kết hợp hoàn hảo của hai thành phần Proteoglycans và Vitamin C. Mang đến khả năng tái tạo từng tế bào da từ sâu bên trong, cấp ẩm và dưỡng sáng cực kỳ hiệu quả. Nhờ đó, tên tuổi của thương hiệu MartiDerm lại càng vươn xa ở khắp các quốc gia khác nhau trên thế giới. https://bloganchoi.com/review-kem-chong-nang-martiderm/

Không ngừng tìm tòi và nghiên cứu, khi phát hiện ra sự kết hợp hoàn hảo của hai thành phần Proteoglycans và Vitamin Methoxydibenzoylmethane đã cho ra đời dòng kem chống nắng Martiderm The Originals Proteos Screen SPF 50+ cho tất cả làn da. Sản phẩm mang đến khả năng tái tạo từng tế bào da từ sâu bên trong, cấp ẩm và dưỡng sáng cực kỳ hiệu quả. 

 

Thành phần của kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF 50+

Phức hợp Spectrum Complex

Phức hợp Spectrum Complex là một phức hợp bao gồm các chất như ethylhexyl Methoxycinnamate, Ethylhexyl Salicylate, Homosalate, Butyl Methoxydibenzoylmethane/ Avobenzone, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine,… tạo ra một màng lọc chống nắng quang phổ rộng chống lại các tia UVA, UVB, IR (hồng ngoại), HEV (ánh sáng xanh) giúp ngăn ngừa tình trạng da  bị sạm nám, không đều màu, da bị lão hóa.

 

Proteoglycans

Proteoglycans dưỡng ẩm sâu, thúc đẩy tái tạo và sửa chữa làn da bị tổn thương do yếu tố từ bên ngoài, tăng cường độ đàn hồi và săn chắc của làn da, ngăn ngừa xuất hiện các dấu hiệu lão hoá da.
 

Proteoglycans là hoạt chất có tác dụng dưỡng ẩm gấp 30 lần so với HA

Proteoglycans là hoạt chất có tác dụng dưỡng ẩm gấp 30 lần so với HA

 

Encapsulated Sunscreen

Encapsulated Sunscreen giúp giảm thiểu tình trạng da bị tổn thương do tác động của ánh sáng mặt trời. Được áp dụng công nghệ Encapsulation Technology vào các bộ lọc chống nắng, tăng cường khả năng bảo vệ của hàng rào trên da, thúc đẩy hiệu quả của các thành phần chống nắng trong sản phẩm.

 

Ethylhexyl Methoxycinnamate, Homosalate, Ethylhexyl Triazone

Đây là những thành phần chống nắng có lợi cho da, giảm thiểu tình trạng kích ứng, ngăn chặn sự tấn công và xâm nhập vào sâu bên trong da từ các tia UV.

 

Theobroma Cocoa Seed Extract (Chiết xuất Cocoa)

Đây là thành phần có khả năng chống lại sự tác động của HEV- High Energy Visible Light (ánh sáng xanh) phát ra từ màn hình máy tính, điện thoại làm gia tăng các gốc tự do trên da.

 

Hyaluronic Acid & Silicon Complex

Hyaluronic Acid & Silicon Complex có khả năng dưỡng ẩm, làm mịn mượt da tức thì, tạo hiệu ứng "cà phẳng" giúp lấp đầy các nếp nhăn nông và nếp nhăn li ti. Đặc biệt, phức hợp này được chứng minh có khả năng kích thích sự tăng sinh của keratinocytes lên đến 63% (trong điều kiện thử nghiệm in vitro), do đó giúp hỗ trợ quá trình tái tạo da từ lớp hạ bì và phục hồi chức năng hàng rào bảo vệ da.

 

Hyaluronic Acid giúp cung cấp độ ẩm cho làn da

Hyaluronic Acid giúp cung cấp độ ẩm cho làn da

 

Công dụng của kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF 50+

  • Màng lọc bảo vệ da phổ rộng và toàn diện Spectrum Complex chống nắng quang phổ rộng chống lại các tia UVA, UVB, IR (hồng ngoại), HEV (ánh sáng xanh) giúp ngăn ngừa và làm giảm sự xuất hiện của các dấu hiệu lão hoá sớm.

  • Dưỡng ẩm, làm săn chắc và tăng cường đàn hồi của da, làm mịn mượt da nhờ vào thành phần Proteoglycans và phức hợp Hyaluronic Acid & Silicon Complex. Đặc biệt, phức hợp này được chứng minh có khả năng kích thích sự tăng sinh của keratinocytes lên đến 63%.

  • Proteoglycans có khả năng giữ nước cao hơn 30% so với Hyaluronic Acid, hoạt động như yếu tố tăng trưởng có hiệu quả trong quá trình chữa lành vết thương, giúp ngăn ngừa hình thành sẹo trên da. Giúp liên kết các sợi collagen, ngăn ngừa dấu hiệu lão hoá và làn da chảy xệ, nhăn nheo.

  • Kết cấu dạng kem lỏng cream-to-powder siêu mịn, nhanh chóng thẩm thấu vào da sau khi thoa, để lại cảm giác mềm mại, mượt mà và mỏng nhẹ.

Sản phẩm thích hợp hầu hết với mọi loại da (chỉ riêng một số bạn da nhạy cảm quá với hương liệu thì nên cân nhắc thêm).

 

Kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF 50+ có tốt không?

Ấn tượng đầu tiên là về kết cấu dạng kem lỏng cream-to-powder siêu mịn của kem chống nắng MartiDerm này. Kem thấm nhanh, tạo nên cảm giác mỏng nhẹ gần như không có sự tồn tại của chất kem trên da.

Kết cấu mỏng nhẹ, không gây bít tắc lỗ chân lông

Kết cấu mỏng nhẹ, không gây bít tắc lỗ chân lông

 

Khi sử dụng kem chống nắng MartiDerm, bạn sẽ cảm thấy có mùi hương hơi nồng một chút. Nhưng khi thấm vào, thì mùi cũng dịu nhẹ và gần như không còn để lại chút dấu vết gì cả. Để lại bề mặt căng mịn, đủ ẩm sờ vào rất thích. Điểm cộng thêm nữa là tuy có kết cấu dạng kem lỏng nhưng không gây nên vệt trắng hay nâng tone gì cho da cả, hoàn toàn tệp với màu da.Review kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50: finish mỏng nhẹ như sương - BlogAnChoi. Ngay từ khi vừa xuất hiện trên thị trường, kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen đã chinh phục tất cả các làn da “ khó chiều chuộng” nhất. Khi apply kem chống nắng MartiDerm, bạn sẽ cảm thấy có mùi hương hơi nồng một chút. Nhưng khi thấm vào, thì mùi cũng dịu nhẹ và gần như không còn để lại chút dấu vết gì cả.Để lại bề mặt căng mịn, đủ ẩm sờ vào rất thích. Điểm cộng thêm nữa là em nó không gây nên vệt trắng hay nâng tone gì cho da cả, nên mình rất ưng ở điểm này.Sau một thời gian sử dụng liên tục, mình cảm nhận được hiệu quả khá tích cực trên da do kem chống nắng MartiDerm mang lại. Làn da được bảo vệ tốt hơn dưới ánh sáng mặt trời ( thông qua việc mình cảm thấy da mặt bớt nóng, rát mỗi khi tiếp xúc với ánh nắng gay gắt). Khả năng cấp ẩm, làm mịn da là khỏi phải bàn luôn, lớp finish trên da vô cùng hoàn hảo. Tuy nhiên, hiệu quả làm giảm nếp nhăn, chống lão hóa mình vẫn chưa thấy rõ, chắc cần sử dụng nhiều hơn. https://bloganchoi.com/review-kem-chong-nang-martiderm/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Review kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen SPF50: finish mỏng nhẹ như sương - BlogAnChoi. Ngay từ khi vừa xuất hiện trên thị trường, kem chống nắng MartiDerm The Originals Proteos Screen đã chinh phục tất cả các làn da “ khó chiều chuộng” nhất. Khi apply kem chống nắng MartiDerm, bạn sẽ cảm thấy có mùi hương hơi nồng một chút. Nhưng khi thấm vào, thì mùi cũng dịu nhẹ và gần như không còn để lại chút dấu vết gì cả.Để lại bề mặt căng mịn, đủ ẩm sờ vào rất thích. Điểm cộng thêm nữa là em nó không gây nên vệt trắng hay nâng tone gì cho da cả, nên mình rất ưng ở điểm này.Sau một thời gian sử dụng liên tục, mình cảm nhận được hiệu quả khá tích cực trên da do kem chống nắng MartiDerm mang lại. Làn da được bảo vệ tốt hơn dưới ánh sáng mặt trời ( thông qua việc mình cảm thấy da mặt bớt nóng, rát mỗi khi tiếp xúc với ánh nắng gay gắt). Khả năng cấp ẩm, làm mịn da là khỏi phải bàn luôn, lớp finish trên da vô cùng hoàn hảo. Tuy nhiên, hiệu quả làm giảm nếp nhăn, chống lão hóa mình vẫn chưa thấy rõ, chắc cần sử dụng nhiều hơn. https://bloganchoi.com/review-kem-chong-nang-martiderm/

Hơn nữa, kem chống nắng Martiderm có khả năng nuôi dưỡng da tươi trẻ, ẩm mượt và đều màu với Proteoglycans và phức hợp Hyaluronic Acid & Silicon Complex. Vì trong cả 2 thành phần này có khả năng dưỡng ẩm sâu, thúc đẩy tái tạo và sửa chữa làn da bị tổn thương do yếu tố từ bên ngoài, tăng cường độ đàn hồi và săn chắc của làn da, ngăn ngừa xuất hiện các dấu hiệu lão hoá da. 

 

Phụ nữ mang thai có nên dùng kem chống nắng Martiderm The Originals Proteos Screen SPF 50+ không?

Kem chống nắng Martiderm The Originals Proteos Screen SPF 50+ là kem chống nắng có sự kết hợp giữa thành phần vật lý và hoá học nên phụ nữ có thai không nên sử dụng. Trong thai kỳ, mẹ bầu nên lựa chọn kem chống nắng sử dụng màng lọc khoáng chất (thuần vật lý) như Zinc Oxide, Titanium Oxide. Các chất này nằm trên bề mặt da và hoạt động với cơ chế hình thành màng chắn phản chiếu tia UV từ ánh nắng mặt trời, hoàn toàn không thẩm thấu sâu xuống bên dưới da, do đó an toàn và dịu nhẹ trong thai kỳ, ít gây kích ứng hay khiến da nhạy cảm hơn.

 

Kem chống nắng Martiderm The Originals Proteos Screen SPF 50+ có chống nước không?

Kem chống nắng Martiderm The Originals Proteos Screes SPf 50+ không có khả năng chống nước cao khi đi biển hoặc bơi lội. Hãng Martiderm cũng nhấn mạnh điều này vì trên vỏ sản phẩm không có ghi chữ “Water Resistance" và ký hiệu tương ứng nhằm để người dùng nắm rõ hơn về thông tin sản phẩm trước khi dùng. 

 

Cách sử dụng kem chống nắng Martiderm The Originals Proteos Screen SPF 50+

  • Đầu tiên, bạn hãy làm sạch da mặt bằng sữa rửa mặt và toner.

  • Sử dụng các sản phẩm điều trị đặc hiệu vấn đề da của bạn (mụn, thâm, nám, lão hóa da,...).

  • Sau đó, sử dụng các sản phẩm dưỡng ẩm để cân bằng độ ẩm cho da.

  • Cuối cùng, bạn hãy cho một lượng kem chống nắng có diện tích bằng 1 đồng xu ra tay. Chấm đều lên 5 điểm trên mặt, massage đều từ 20 đến 30 giây để sản phẩm thẩm thấu hoàn toàn.

  • Tiếp tục các bước trang điểm cho da (nếu có).

Hướng dẫn cách sử dụng kem chống nắng đúng cách

Hướng dẫn cách sử dụng kem chống nắng đúng cách

 

Mua kem chống nắng Martiderm The Originals Proteos Screen SPF 50+ ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay, kem chống nắng Martiderm The Originals Proteos Screen SPF 50+ có giá thành cao nhưng chất lượng kém xuất hiện ở khắp nơi. Do đó, việc chọn mua được sản phẩm uy tín có chất lượng tốt cần nên tham khảo. Tại GumoSkin, bạn có thể tự do chọn mua không những kem chống nắng Martiderm giá tốt mà còn có các sản phẩm có thương hiệu khác. Hơn hết, đến với GumoSkin, bạn còn được Bác sĩ da liễu hỗ trợ tư vấn miễn phí. 

 

Gọi ngay Hotline hoặc Zalo GumoSkin: 0901 759 660 để được Bác sĩ da liễu hỗ trợ tư vấn mua hàng và theo dõi quá trình dưỡng da hoàn toàn miễn phí!

 

Thông tin của bài viết này có sự tham khảo từ các hãng dược mỹ phẩm và một số nguồn đáng tin cậy. Đồng thời, nội dung bài viết được hoàn thành dưới sự tư vấn chuyên môn của bác sĩ da liễu trước khi gửi đến người xem.

 

Bạn đang xem: Review Kem Chống Nắng Martiderm. Mua Ở Đâu Tốt Nhất?
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: