Obagi Medical Vs Zo Skin Health khác nhau ra sao? Nên chọn thương hiệu nào?

Tác giả: Phòng Biên Soạn GumoSkin Ngày đăng: 01.06.2022
Obagi Medical vs Zo Skin Health là 2 thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp có tiếng trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Tuy nhiên, để trả lời cho câu hỏi nên chọn mua thương hiệu giữa Obagi và Zo thì kể cả những tín đồ skincare lâu năm cũng khó có thể giải đáp. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng GumoSkin đi tìm câu trả lời nhé!
 

Obagi Medical vs Zo Skin Health là 2 thương hiệu làm đẹp nổi tiếng được nhiều tín đồ skincare lựa chọn

 

Đôi nét về thương hiệu hiệu Obagi Medical

Obagi là thương hiệu được sáng lập bởi bác sĩ da liễu Zein Obagi vào năm 1988 tại nước Mỹ. Mặc dù chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam song Obagi Medical đã rất nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực skincare với các sản phẩm có chứa BHA, retinol,...

Thông tin chung về thương hiệu dược mỹ phẩm Zo Skin Health

Zo Skin Health cũng là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu tại Mỹ đồng sáng lập bởi Bác sĩ Zein Obagi. Đặc biệt, Zo Skin Health không chỉ được các bác sĩ da liễu khuyên dùng mà rất nhiều các beauty blogger, tín đồ làm đẹp rất ưng ý.

Công dụng nổi bật của Obagi Medical Vs Zo Skin Health

Công dụng chính của Obagi Medical

Các sản phẩm của Obagi tập trung vào 4 vấn đề chính của da thường gặp phải đó là:

  • Nám chuyên sâu, tàn nhang

  • Chống lão hóa chuyên sâu

  • Chống nắng

  • Trị mụn, thâm sau mụn

Với phương châm giúp tái tạo làn da đẹp hơn ở mức độ tế bào, các công nghệ được ứng dụng vào các sản phẩm của Obagi đều phải trải qua một quá trình nghiên cứu rất kỹ lưỡng và nghiêm ngặt để mang lại hiệu quả tốt nhất cho mọi khách hàng khi sử dụng.

Obagi là thương hiệu dược mỹ phẩm không còn quá xa lạ tại thị trường Việt Nam

 

Công dụng chính của Zo Skin Health

Các sản phẩm của Zo Skin Health được ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất để tạo nên bước đột phá so với cách chăm sóc da truyền thống. 

Các sản phẩm của nhà Zo Skin Health 

 

Zo Skin Health mang đến giải pháp chăm sóc da một cách toàn diện bằng các phương pháp tái tạo da, bảo vệ và tự củng cố để duy trì làn da khỏe mạnh. Đặc biệt các sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ càng để có thể phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

 

Top những sản phẩm best seller thuộc Obagi Medical Vs Zo Skin Health

Những sản phẩm "must try" thuộc thương hiệu Obagi Medical

Toner BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 2% Salicylic

Toner trị mụn BHA Obagi Clenziderm MD Pore Therapy 2% Salicylic là sản phẩm cứu cánh dành cho những đang gặp vấn đề về các loại mụn.

Ưu điểm:

Bên trong toner có chứa Salicylic Acid 2% - “thành phần vàng” giúp loại bỏ dầu nhờn, bụi bẩn và các loại vi khuẩn một cách sạch sẽ. Nhờ đó,  các lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn tốt giúp hỗ trợ tốt nhất cho quá trình điều trị mụn. Thành phần Menthol được biết đến là hoạt chất có công dụng kháng khuẩn, làm giảm thâm mụn và làm se khít các lỗ chân lông.

 

Nhược điểm:

Có một lưu ý nhỏ là khi dùng sản phẩm này, bạn cũng cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia da liễu vì nó có chứa một số thành phần dễ gây kích ứng như hương liệu và Benzalkonium Chloride.

 

Serum dưỡng da Obagi Professional C

Đặc điểm nổi bật:

Sản phẩm này chứa hoạt chất L-ascorbic acid (vitamin C) được chia thành ba nồng độ phần trăm khác nhau đó là: 10%, 15%20%. Tuy rằng nồng độ L-ascorbic acid khác nhau nhưng chúng đều có công dụng chính là hỗ trợ tình trạng nám da, sạm da, làm sáng đều màu da để da luôn sáng khỏe hơn.

Ngoài ra serum còn có Propylene Glycol, Water giúp cấp ẩm nhanh, mang đến làn da mềm mịn và hỗ trợ chống lão hóa, tăng độ đàn hồi, giúp da săn chắc hơn.

 

Obagi Clinical Kinetin+ Hydrating Cream kem dưỡng phục hồi

Đặc điểm nổi bật:

Obagi Clinical Kinetin+ Hydrating Cream có thành phần chính bao gồm: Kinetin+, vitamin E, vitamin C, Panthenol (pro Vitamin B), chiết xuất tinh chất từ lô hội và một số thành phần khác như Glyceryl Stearate, Water, Propylene Glycol.

Kem dưỡng phục hồi này của Obagi có công dụng lớn nhất là cấp nước, cấp ẩm giúp da luôn ẩm mịn căng tràn sức sống. Nhờ đó, các nếp nhăn, thâm nám sẽ dần được cải thiện và tình trạng kích ứng, mẩn đỏ trên da cũng giảm thiểu đáng kể. Đặc biệt, sản phẩm sử dụng được với làn da sau điều trị.

 

Dòng sản phẩm nổi tiếng thuộc dòng dược mỹ phẩm Zo Skin Health

Retinol Skin Brightener 

Sản phẩm chứa 1% Retinol giúp hỗ trợ làm sáng và đều màu da, hỗ trợ trị mụn nhanh chóng và hiệu quả.

Ưu điểm: 

  • Chứa chất làm trắng tự nhiên có nguồn gốc từ thực vật và chất dưỡng ẩm vượt trội giúp làm sáng da và trẻ trung

  • Lợi ích nhận thấy được chỉ sau 3 đến 4 tuần điều trị

  • Giàu Retinol, làm giảm các dấu hiệu lão hóa

  • Giàu vitamin và chiết xuất thực vật giúp giảm sắc tố, đánh bay làn da xỉn màu và làm sáng da một cách an toàn

  • Có thể phù hợp với nhiều loại da

  • Dễ sử dụng, không nhờn và có tác dụng làm dịu

  • Cải thiện kết cấu da, làm đều màu da, giảm nếp nhăn, mụn, giảm kích thước lỗ chân lông, mở vết thâm, mang lại làn da mịn màng với một chút bóng

 

Nhược điểm:

  • Mùi hương khá nồng

  • Một số trường hợp da có thể bị mẩn đỏ khi mới sử dụng

 

Kem trị nám chuyên sâu Zo Skin Health Pigment Control Crème

Đây là một dạng kem trị nám chuyên điều trị chứng tăng sắc tố từ trung bình đến nặng, đặc biệt là nám.

Ưu điểm:

  • 4% Hydroquinone: ức chế enzyme tyrosinase – enzyme chuyển đổi tiền chất thành melanin. Từ đó đẩy lùi vấn đề tăng sắc tố và làm sáng da hiệu quả.

  • Acid Ascorbic (Vitamin C): hỗ trợ chống oxy hóa, loại bỏ các tế bào chết giúp da sáng mịn hơn. Ngoài ra, nó còn giúp tăng tốc độ tái tạo tế bào mới, thúc đẩy sản xuất collagen và elastin. 

  • Acid Glycolic: loại bỏ tế bào chết, se khít lỗ chân lông. 

  • Glycerin: “bậc thầy” cấp ẩm sẽ giúp duy trì độ ẩm cần thiết, giữ cho da luôn mịn màng đồng thời đẩy nhanh quá trình hồi phục tổn thương da và cải thiện chức năng bảo vệ da.

 

Nhược điểm:

  • Không sử dụng chung với bất kỳ sản phẩm nào có chứa Benzoyl Peroxide hoặc Resorcinol. Vì sẽ gây ra hiện tượng sạm da tạm thời hoặc mất sắc tố da.

  • Không sử dụng quá chu kỳ 4 tháng. Sau 4 tháng, nên chuyển qua dùng các sản phẩm chứa thành phần Arbutin, Kojic Acid, Azelaic Acid,…Sau đó mới sử dụng lại Zo Skin Health Pigment Control + Blending Creme như bình thường.

  • Tránh thoa kem gần vùng da mắt, vùng nhạy cảm.

  • Luôn luôn thoa chống nắng có SPF 30 trở lên vào ban ngày để da được bảo vệ một cách toàn diện.

 

Kem chống nắng Zo Skin Health Daily Sheer Broad Spectrum SPF 50

Sản phẩm có khả năng chống tia cực tím, tia hồng ngoại và ánh sáng xanh. Với chất kem mịn, tone màu tự nhiên tạo nên lớp nền trang điểm mỏng nhẹ cho các chị em yêu thích makeup.

Ưu điểm:

  • Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên rất an toàn và dịu nhẹ cho da như:dầu ép từ hạt hướng dương,...

  • Có khả năng chống lại tác hại của tia UVA/UVB.

  • Hỗ trợ bảo vệ bổ sung chống lại các tia sáng tiêu cực từ ánh nắng như tia hồng ngoại (IR-A), tia cực tím (HEV).

  • Ngăn ngừa sự oxy hóa, tránh tổn hại tế bào, ADN, giữ cho làn da luôn ẩm mượt

  • Sản phẩm có thể dùng như một lớp nền để trang điểm vào ban ngày.

Nhược điểm:

  • Sản phẩm chỉ phù hợp và có tác dụng tốt nhất đối với da nhạy cảm

Chống nắng đúng cách sẽ làm tăng hiệu quả bảo vệ da

 

Giữa Obagi Medical Vs Zo Skin Health - bạn nên chọn thương hiệu nào?

Với mỗi sản phẩm Retinol của Obagi hay ZO Skin điều có những công dụng rất tốt cho mọi làn da. Tuy nhiên, tùy vào từng làn da mà bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình và mang lại những hiệu quả tốt nhất khi sử dụng.

Gọi ngay Hotline hoặc Zalo GumoSkin: 0901 759 660 để được Bác sĩ da liễu hỗ trợ tư vấn mua hàng và theo dõi quá trình dưỡng da hoàn toàn miễn phí!

 

Đối với thương hiệu Obagi, nhất là các sản phẩm có chứa Retinol thì Gumo thấy rằng nó sẽ phù hợp cho những bạn có làn da nhạy cảm, hoặc đối với những bạn mới tập tành sử dụng retinol.

Đối với ZO Skin Health thì các bạn cần lưu ý kỹ khi lựa chọn nồng độ của sản phẩm. Với những bạn mới tập tành sử dụng retinol thì nên chọn mua những sản phẩm có nồng độ retinol thấp thôi nhé!

Hi vọng qua bài viết này, các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi giữa Obagi Medical Vs Zo Skin Health thì nên chọn thương hiệu nào? Đừng quên rằng, tại GumoSkin, bạn có thể mua các sản phẩm chính hãng của Obagi Medical và Zo Skin Health với mức giá tốt nhất thị trường. Ngoài ra, đến với GumoSkin là đến với địa chỉ bán 100% sản phẩm Dược Mỹ Phẩm chính hãng, tư vấn 1-1 với bác sĩ da liễu. Còn chần chờ gì nữa? Hãy inbox hoặc gọi cho GumoSkin để “bỏ túi” bí kíp gìn giữ nét thanh xuân ngay hôm nay nhé!

 

Thông tin của bài viết này có sự tham khảo từ các hãng dược mỹ phẩm và một số nguồn đáng tin cậy. Đồng thời, nội dung bài viết được hoàn thành dưới sự tư vấn chuyên môn của bác sĩ da liễu trước khi gửi đến người xem.

 

Bạn đang xem: Obagi Medical Vs Zo Skin Health khác nhau ra sao? Nên chọn thương hiệu nào?
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: