[Review] Skinoren Cream Azelaic Acid 20% - Kem Trị Mụn và Thâm, Nám Hiệu Quả

Tác giả: Phòng Biên Soạn GumoSkin Ngày đăng: 26.08.2021

Mụn trứng cá và nám da là hai nỗi lo lớn nhất về vấn đề sắc đẹp của phái nữ. Khi điều trị 2 vấn đề trên, cần phối hợp nhiều phương pháp bao gồm thuốc thoa, thuốc uống, liệu pháp thẩm mỹ. Trong đó, Azelaic acid là thành phần đem lại hiệu quả vừa giảm mụn, vừa giảm thâm nám mà lại an toàn cho phụ nữ có thai và cho con bú. Thành phần này đã được chứng minh có hiệu quả về điều trị mụn trứng cá không viêm, mụn viêm, các tình trạng rối loạn sắc tố da. Nổi bật hơn là các đặc tính như kháng khuẩn, kháng viêm, ổn định quá trình sừng hóa của da và ức chế enzyme Tyrosinase – tác nhân hình thành sắc tố trên da. Nhờ đó, Azelaic acid có khả năng trị các loại mụn, tăng sắc tố da hay rosacea (trứng cá đỏ).

 

Có thể nói, một trong những loại kem trị mụn và thâm nám được Bác sĩ da liễu tin dùng hiện nay bởi hiệu quả mang lại có thể kể đến Skinoren Cream chứa 20% Azelaic acid – một thành phần đa dụng và an toàn cho da. Cùng GumoSkin tìm hiểu thêm loại kem trị mụn và thâm, nám có mức giá bình dân đi kèm chất lượng sản phẩm nhé.

 

Mụn là nỗi ám ảnh và làm mất sự tự tin trong đời sống hằng ngày

 

Tìm hiểu thêm về thương hiệu Skinoren Cream 

Skinoren Cream Azelaic Acid là sản phẩm dược mỹ phẩm có tác dụng trị mụn, giảm thâm, nám đến từ thương hiệu Leo Pharma. Leo Pharma là một thương hiệu dược phẩm được thành lập vào năm 1908 tại Đan Mạch và hiện có đội ngũ nhân sự 6000 người có chuyên môn về dược phẩm trên 60 quốc gia, đã phân phối sản phẩm đến hơn 130 quốc gia trên thế giới, góp phần cải thiện tình trạng da liễu của hơn 125 triệu người toàn cầu.

Skinoren Cream Azelaic Acid là một loại kem trị mụn hiệu quả vượt trội do nó là một acid có cơ chế hoạt động đa chiều. Sản phẩm có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm và chống mụn đầu đen, ức chế sự hình thành các gốc tự do và sản xuất bã nhờn quá mức trên bề mặt da. 

Ngoài ra, Skinoren Cream còn có tác dụng ức chế sắc tố, giúp điều trị thâm mụn, nám. Đặc biệt, Azelaic Acid là một thành phần an toàn cho phụ nữ có thai và cho con bú. 

 

Các thành phần chính của Skinoren Cream Azelaic Acid

Hoạt chất Azelaic Acid (20%)

Hoạt chất Azelaic Acid (20%) có trong kem trị mụn Skinoren Cream là một loại dicarboxylic acid có nguồn gốc từ ngũ cốc như lúa mì và lúa mạch. Skinoren 20% Azelaic Acid có hai bản, đó là dạng Gel và Cream. ​​Đối với dạng gel, Skinoren chứa ít thành phần nên phù hợp với các bạn da dầu do thấm nhanh. Nếu dùng chấm mụn thì phù hợp với cả làn da khô. Ở dạng kem, Skinoren chứa nhiều thành phần hơn dạng gel, cung cấp nhiều chất làm mềm da hơn nên phù hợp cho mọi loại da khi dùng toàn mặt.

 

Azelaic Acid là một loại acid tự nhiên giúp hỗ trợ trị mụn

Azelaic Acid là một loại acid tự nhiên giúp hỗ trợ trị mụn

 

Cả hai đều chứa thành phần hoạt chất là Azelaic Acid 20% được chứng minh là nồng độ hiệu quả nhất với da mụn, bao gồm cả mụn trứng cá viêm và không viêm, mức độ nhẹ đến trung bình. Thành phần này tác động vào các vi khuẩn gây mụn, ức chế và giảm số lượng vi khuẩn. Nhờ đó giúp giữ cho bề mặt da thông thoáng, giảm mụn nhanh chóng. Nếu da của bạn luôn bị kích ứng mỗi khi dùng các sản phẩm đặc trị mụn khác như benzoyl peroxide hay salicylic acid thì bạn có thể lựa chọn Azelaic Acid để thay thế. 

Một nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng ở châu Âu cho thấy Azelaic Acid 20% có hiệu quả tương đương với tretinoin 0,05%, benzoyl peroxide 5% và  erythromycin 2% khi dùng đường bôi.

 

Các thành phần khác

Ngoài thành phần chính là Azelaic Acid, Skinoren Cream còn có thêm ​​​​Benzoic Acid (E 210), Cetearyl Octanoate, Glycerol (85%), Glyceryl Stearate, Cetearyl Alcohol, Cetyl Palmitate, Cocoglycerides (Cutina Cbs), Propylene Glycol, Purified Water, Stearoyl Macrogolglycerides (Glyceryl Stearate, PEG-30 Stearate.

 

Công dụng chính của Skinoren Cream Azelaic Acid

Đánh bay các nốt mụn

Skinoren Cream Azelaic Acid là một loại kem bôi ngoài da được sử dụng để điều trị mụn trứng cá với thành phần 20% Azelaic Acid  hoạt động kép bằng cách tấn công vi khuẩn Propionibacterium acnes làm giảm đáng kể phần axit béo tự do trong lipid bề mặt da và loại bỏ sự tắc nghẽn lỗ chân lông bởi các tế bào sừng dày. Từ đó làm giảm sự hình thành của mụn đầu đen, mụn trứng cá và mụn ẩn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp làm giảm các vi khuẩn liên quan đến mụn, giảm nám da, trả lại làn da mịn màng.

 

Xem Thêm: Các loại kem trị mụn hiệu quả được bác sĩ da liễu khuyên dùng tại đây

 

Tạm biệt vết thâm, nám

Do Skinoren Cream chứa 20% Azelaic Acid nên sản phẩm có khả năng làm sáng, mờ vết nám, tàn nhang, đốm nâu, thâm trên da bằng cách phá vỡ những cấu trúc sắc tố đậm màu. Việc sử dụng 20% Azelaic Acid sẽ mang lại hiệu quả tương đương với 2% hydroquinone.

 

Skinoren Cream Azelaic Acid được sử dụng điều trị mụn trứng cá

Skinoren Cream Azelaic Acid được sử dụng điều trị mụn trứng cá

 

Hướng dẫn cách sử dụng Skinoren Cream Azelaic Acid để đạt hiệu quả tốt nhất

Skinoren Cream Azelaic Acid được khuyên dùng nên bôi vào các vùng bị mụn hoặc vùng da thâm, nám hai lần mỗi ngày (buổi sáng và buổi tối) sau khi làm sạch da, massage nhẹ nhàng cho kem tan hết. Đối với những người có làn da nhạy cảm nên sử dụng kem một lần một ngày vào buổi tối trong tuần đầu sử dụng và sau đó tăng lên gấp đôi. Làn da sẽ được cải thiện rõ ràng sau khoảng bốn tuần sử dụng kem. Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc, thì có thể đến GumoSkin để được Bác sĩ da liễu tư vấn và hướng dẫn sử dụng chi tiết hơn.

 

Gọi ngay Hotline hoặc Zalo GumoSkin: 0901 759 660 để được Bác sĩ da liễu hỗ trợ tư vấn mua hàng và theo dõi quá trình dưỡng da hoàn toàn miễn phí!

 

Phụ nữ mang thai có nên sử dụng Skinoren Cream Azelaic Acid không?

Azelaic acid (Aze) gần như là an toàn nhất trong số các hoạt chất trị mụn cho mẹ bầu, được FDA công nhận ở nhóm B – an toàn hơn cả Retinol, AHA, BHA hay Benzoyl peroxide (nhóm C). Do đó Skinoren Cream Azelaic Acid được xem là một trong những loại kem trị mụn và thâm, nám an toàn cho phụ nữ mang thai.

 

 

Skinoren Cream Azelaic Acid chính hãng mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Để có một làn da trắng sáng, khỏe mạnh và không có mụn thì bạn cần kết hợp giữa việc thoa kem trị mụn từ bên ngoài cùng với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học để giúp tình trạng da được cải thiện đáng kể. 

Hiện nay, việc lựa chọn mua các sản phẩm kem trị mụn, bạn cần nắm rõ nguồn gốc xuất xứ, thành phần của sản phẩm để tránh tiền mất. Các loại kem trị mụn của những thương hiệu uy tín, có nghiên cứu khoa học và ứng dụng các công nghệ sản xuất hiện đại, được người dùng sử dụng và đánh giá tốt trên thị trường là một trong những tiêu chí hàng đầu để bạn chọn mua cho mình một sản phẩm uy tín. Hiện nay, chưa có công ty nào độc quyền phân phối Skinoren chính thức tại thị trường Việt Nam. Tại GumoSkin, bạn có thể mua Skinoren Cream được sản xuất bởi công ty Leo Pharma Manufacturing Italy S.R.L (Mua lại từ Bayer). 

Ngoài ra còn có sự hướng dẫn của Bác sĩ da liễu với chuyên môn cao tư vấn về quy trình dưỡng da và theo dõi chăm sóc da hằng ngày để giúp bạn tự tin hơn với làn da của mình. Còn chần chờ gì mà không nhanh chân ghé ngay GumoSkin để mua được những sản phẩm chất lượng tốt.

 

Thông tin của bài viết này có sự tham khảo từ các hãng dược mỹ phẩm và một số nguồn đáng tin cậy. Đồng thời, nội dung bài viết được hoàn thành dưới sự tư vấn chuyên môn của bác sĩ da liễu trước khi gửi đến người xem.

Bạn đang xem: [Review] Skinoren Cream Azelaic Acid 20% - Kem Trị Mụn và Thâm, Nám Hiệu Quả
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: