Dược mỹ phẩm GoodnDoc có tốt không? Chăm sóc làn da cùng GoodnDoc

Tác giả: Phòng Biên Soạn GumoSkin Ngày đăng: 13.11.2021
GoodnDoc là thương hiệu dược mỹ phẩm Hàn Quốc vẫn còn khá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt nhưng ở nội địa Hàn thì lại nổi tiếng không kém cạnh bất cứ thương hiệu nào khác. Những năm gần đây thị trường tiêu dùng Việt Nam cũng đã bắt đầu đón nhận những sản phẩm từ nhãn hàng GoodnDoc bởi những hiệu quả mà nó mang đến. Vậy mỹ phẩm GoodnDoc có tốt không? Chăm sóc làn da với các sản phẩm nào của GoodnDoc để đạt hiệu quả tốt nhất? Cùng GumoSkin khám phá ngay nhé!
 

Một số sản phẩm của thương hiệu GoodnDoc lành tính, hiệu quả

 

Dược mỹ phẩm GoodnDoc có tốt không?

Dược mỹ phẩm GoodnDoc luôn tỉ mỉ và tận tâm từ khâu nghiên cứu các hoạt chất, sản xuất sản phẩm đến khâu đóng gói thành phẩm. GoodnDoc dựa vào tiêu chí không thử nghiệm trên động vật (Không độc hại) và không sử dụng các thành phần từ động vật (Thuần chay / Thân thiện với môi trường).Vì vậy, mỹ phẩm GoodnDoc luôn được tin dùng bởi sự lành tính, dịu nhẹ với da và các sản phẩm đều được thử nghiệm lâm sàng ở Viện nghiên cứu mỹ phẩm Hàn Quốc trước khi tung ra thị trường nên luôn đảm bảo được sự an toàn đối với người sử dụng. 

Bên cạnh đó, GoodnDoc cố gắng giữ mức giá sản phẩm phù hợp để người tiêu dùng có thể tiếp cận một cách dễ dàng.

 

Các sản phẩm từ GoodnDoc không thí nghiệm trên các loại động vật

Các sản phẩm từ GoodnDoc không thí nghiệm trên các loại động vật

Three Out Clear - Bộ chăm sóc da hằng ngày kiềm dầu và chống lão hoá 

Mang trong mình tinh hoa của đất nước Hàn Quốc, sử dụng nguồn nước tinh khiết từ đảo Jeju giàu vitamin, khoáng chất kết hợp cải tiến công thức dưỡng da của phụ nữ xưa Hàn Quốc với 4 loại nước: Jeju oxygen, Cypress water, Seawater, Provence rose water. Bộ sản phẩm chăm sóc da Three Out Clear lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam ️là cải tiến dành riêng cho việc chăm sóc da hằng ngày với công dụng chính là kiềm dầu và ngăn lão hóa da sớm.

Bộ sản phẩm bao gồm bông tẩy tế bào chết Three Out Clear Pad Ver.3 kết hợp hai phương thức tẩy tế bào chết hóa học và vật lý. Sữa rửa mặt tạo bọt Three Out Clear Foam Cleanser làm sạch sâu vào lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm của làn da ngay sau khi rửa. Three Out Clear Toner dạng phân lớp nhũ đặc biệt giúp cân bằng làn da ngay sau khi làm sạch sâu cùng 1 lớp tinh chất và 1 lớp hạt hút bã nhờn để loại bỏ độc tố, cặn trang điểm sâu bên trong lỗ chân lông. Three Out Clear Serum tăng độ đàn hồi da cung cấp lượng HA, Niacinamide và Vitamin B5 mang đến làn da mềm mượt, giảm nếp nhăn, làm sáng da cùng Sữa dưỡng Three Out Clear Lotion.

 

Gọi ngay Hotline hoặc Zalo GumoSkin: 0901 759 660 để được Bác sĩ da liễu hỗ trợ tư vấn mua hàng và theo dõi quá trình dưỡng da hoàn toàn miễn phí!

 

Đánh bay mụn với các sản phẩm AC GoodnDoc

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người vì nó làm mất tự tin trong cuộc sống. Mụn xuất hiện do nang lông, tuyến bã nhờn hoạt động quá mức dẫn đến tiết nhiều bã nhờn, ứ đọng lại ở lỗ chân lông tạo thành nhân mụn (comedone). Khi nhân mụn đã hình thành, vi khuẩn P. acnes có sẵn ở lỗ chân lông sẽ phát triển, tăng sinh gây tình trạng viêm đỏ, mưng mủ. Hiện nay, GoodnDoc cho ra mắt các dòng sản phẩm hỗ trợ trong việc điều trị mụn nhằm mang đến một làn da khỏe mạnh. 

 

Hỗ trợ giảm mụn từ các sản phẩm của GoodnDoc - trả lại làn da sạch mụn

Hỗ trợ giảm mụn từ các sản phẩm của GoodnDoc - trả lại làn da sạch mụn

 

Một số sản phẩm hỗ trợ trong việc điều trị mụn của Goodndoc có thể nói đến là AC Control Blemish Source, serum cân bằng da AC Control Blemish Emulsion, kem chấm mụn AC Control Blemish Spot, Toner AC Control Blemish, xịt khoáng AC Control ​​Houttuynia Cordata Mist, xà phòng trị mụn GoodnDoc AC Care Soap, xà bông giảm nhờn mụn GoodnDoc AC Blackhead Soap giúp giải quyết vấn đề này. 

Bộ 2 serum GoodnDoc nổi bật: cấp ẩm và trắng sáng da

Một làn da thiếu nước hay thiếu độ ẩm sẽ khiến cho da xỉn màu, thô ráp và tiết dầu nhiều hơn, đặc biệt hơn là đối với làn da dầu. Lượng dầu quá nhiều khiến bạn cảm thấy da bóng nhờn và khó chịu. Ngược lại, khi nhận đủ lượng nước cần thiết, da sẽ hạn chế tiết thêm chất nhờn. Để cân bằng lượng dầu trên da, các Bác sĩ da liễu tại GumoSkin khuyên bạn nên dùng dưỡng ẩm dù bạn thuộc lọai da nào. 

Hai loại serum đến từ thương hiệu GoodnDoc được Bác sĩ da liễu khuyên dùng nhằm tăng cường khả năng dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông cho da, giúp trắng sáng và đều màu da,vđó là tinh chất dưỡng ẩm da GoodnDoc Hydra B5 Serumserum Vitamin C GoodnDoc 16.5.

Khám phá bộ 3 kem dưỡng ẩm GoodnDoc giúp mềm mượt, căng bóng da

Một trong những cách để chống lại nếp nhăn và giữ cho làn da luôn tươi sáng và trẻ đẹp là sử dụng một loại kem dưỡng ẩm “chất lượng” và phù hợp với làn da mỗi ngày. Thói quen giữ ẩm thường xuyên (kết hợp cùng việc làm sạch da, tẩy tế bào chết và sử dụng kem chống nắng) sẽ giúp nuôi dưỡng làn da, đồng thời còn có khả năng làm chậm các dấu hiệu lão hóa, giúp làn da luôn rạng rỡ và tràn đầy sức sống.

 

Dưỡng ẩm là chìa khóa giúp làn da căng bóng, ngăn ngừa quá trình lão hoá da

Dưỡng ẩm là chìa khóa giúp làn da căng bóng, ngăn ngừa quá trình lão hoá da

 

Một số loại kem dưỡng ẩm của Goodndoc dành cho da khô nhằm mang đến cho làn da các dưỡng chất thiết yếu, cân bằng độ ẩm, bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại và ngăn ngừa quá trình lão hóa da: Kem dưỡng phục hồi da rau má Centella Repair Cream, kem lô hội Aloe Vera Hydra Soothing Cream, kem ốc sên Snail Ultra Moisture Cream.

Giúp làn da mờ thâm nám với Depigment 

Depigment là một loại kem của Italia (Ý) giúp giảm sắc tố da do lão hóa hoặc tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng. Các thành phần có trong Depigment giúp ngăn ngừa sự sẫm màu trở lại do tiếp xúc với nắng hay các tia có hại. 

Kem dưỡng làm mờ vết nám da Depigment Cream Italia với hoạt chất Emblica có trong sản phẩm Depigment được công bố trên Tạp chí Mỹ phẩm và Hương liệu quốc tế. Emblica là một chất chống oxy hóa độc đáo với đặc tính kháng khuẩn và một lượng lớn vitamin C. Emblica bảo vệ da trước ánh nắng và giúp giảm việc hình thành sắc tố. Trong các nghiên cứu từ các nhóm khác nhau, emblica được phát hiện có chứa các đặc tính da sáng mạnh mẽ tương đương với, hoặc tốt hơn, những người sử dụng hydroquinone, hiệu quả cao hơn với acid kojic cùng nồng độ. Emblica đã được chứng minh để bảo vệ da, giảm nếp nhăn hiệu quả, ức chế sự hình thành của sắc tố đen và giúp da duy trì độ ẩm tự nhiên cho da.

Hiện nay, các sản phẩm từ thương hiệu GoodnDoc được bán với nhiều mức giá khác nhau. Việc lựa chọn nơi uy tín để mua hàng là tiêu chí luôn được quan tâm. Tại GumoSkin, bạn có thể mua các sản phẩm này với mức giá phù hợp, chất lượng sản phẩm và nguồn gốc rõ ràng. Ngoài ra, được tư vấn lộ trình dưỡng da 1-1 với bác sĩ da liễu. Các sản phẩm tại GumoSkin  đều là dược mỹ phẩm chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đồng thời, GumoSkin luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp, cách chăm sóc da, những kiến thức chuyên môn về ngành công nghiệp làm đẹp để giúp bạn cập nhật thêm những thông tin bổ ích. Còn chần chờ gì mà không inbox fanpage GumoSkin ngay hôm nay để làn da mỹ mãn mau chóng đến với bạn.

Thông tin của bài viết này có sự tham khảo từ các hãng dược mỹ phẩm và một số nguồn đáng tin cậy. Đồng thời, nội dung bài viết được hoàn thành dưới sự tư vấn chuyên môn của bác sĩ da liễu trước khi gửi đến người xem.

Bạn đang xem: Dược mỹ phẩm GoodnDoc có tốt không? Chăm sóc làn da cùng GoodnDoc
Bài trước Bài sau
popup

Số lượng:

Tổng tiền: